บรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของ จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK, จองแฮอิน (Jung Hae In) และอีกมากมาย ในซีรีส์ “Snowdrop”
2021-11-29 18:54:47
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์ “Snowdrop” ของช่อง JTBC ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของนักแสดงของเรื่องออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันแล้ว!

Snowdrop ผลงานของผู้กำกับและนักเขียนบทจากเรื่อง SKY Castle เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในกรุงโซลเมื่อปี 1987 ซีรีส์เล่าเรื่องความรักระหว่าง อิมซูโฮ (รับบทโดย จองแฮอิน (Jung Hae In)) นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง ที่หนีเข้าไปในหอพักหญิงพร้อมด้วยเลือดเต็มตัว เขาได้เจอกับ อึนยองโร (รับบทโดย จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK)) นักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่ได้ช่วยเหลือและซ่อนตัวเขาเอาไว้แม้ว่าจะต้องเจอกับอันตรายจากการสอดส่องอย่างใกล้ชิดก็ตาม

การอ่านบทเริ่มต้นด้วยผู้กำกับ โจฮยอนแทก ที่บอกว่า “ผมจะเป็นผู้กำกับที่คุณจะสามารถเข้ามาพูดคุยได้อย่างสบายใจในทุกเรื่อง” จากนั้น ยูฮยอนมี นักเขียนบทของเรื่อง กล่าวว่า “ฉันเก็บเรื่องนี้ไว้ในหัวใจของฉันตลอด 12 ปี ฉันจะตั้งใจเขียนมันขึ้นมาค่ะ”

ตั้งแต่การอ่านบทครั้งแรก จองแฮอิน และ จีซู ถ่ายทอดความเข้าใจและถ่ายทอดบทตัวละครของตัวเอง จองแฮอิน รับบทเป็น อิมซูโฮ นักศึกษาหนุ่มจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง เขามาจากประเทศเยอรมัน และมีความลับปิดบังไว้มากมาย จองแฮอินบอกว่า “เขาเป็นคนที่ถูกพัดพาไปตามทิศทางของเรื่อง ในขณะที่เรื่องราวดำเนินต่อไป” เขาบอกเพิ่มเติมว่า “ผู้กำกับ, นักเขียนบท และนักแสดงรุ่นพี่ทำให้ผมคลายความกังวลไปได้ ผมสามารถร่วมการอ่านบทครั้งนี้ได้อย่างสบายใจ และสนุกครับ”


จีซู แสดงเป็น อึนยองโร นักศึกษาน้องใหม่ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัย Hosu Woman’s University เธอบอกระหว่างสัมภาษณ์ว่า “เธอถูกนำพาไปให้เจอกับเรื่องเกี่ยวกับซูโฮ ได้โปรดติดตามว่าอะไรจะเกิดขึ้น และเหตุการณ์อะไรที่พวกเขาทั้งคู่ได้พบเจอ” จีซู ยังบอกอีกว่า “นี่เป็นการอ่านบทละครครั้งแรกของฉัน แต่ฉันได้รับพลังเพราะว่าทุกคนดูแลฉันอย่างดี และให้กำลังใจฉันตลอด”

จางซึงโจ (Jang Seung Jo) รับบทเป็น อีกังมู หัวหน้าทีมวางแผนประจำหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ เขาเป็นคนดื้อดึงและไม่อ่อนข้อให้ใคร ยุนเซอา (Yoon Se Ah) รับบทเป็น พีซึงฮี ผู้ตรวจสอบหอพักหญิงของ Hosu Woman’s University ร่วมด้วย คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) รับบทเป็น กเยบุนอ๊ก ผู้ประกาศเสียงตามสายในหอพัก คิมฮเยยุน บอกว่า “ฉันดีใจที่ได้ร่วมงานกับโปรเจคที่ดีแบบนี้ และฉันคิดว่านี่จะเป็นอีกโปรเจคที่ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง” 

นอกจากนี้ยังมี จองยูจิน (Jung Yoo Jin) ที่มารับบทเป็น จางฮันนา เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองใจร้อน, ฮอจุนโฮ (Heo Joon Ho) รับบทเป็น อึนชางซู พ่อของอึนยองโร, คิมจองนัน (Kim Jung Nan) รับบทเป็น ฮงเอรา ภรรยาของ อึนชางซู, พัคซองอุง (Park Sung Woong) รับบทเป็น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย นัมแทอิล และ จองฮเยยอง (Jung Hye Young) รับบทเป็น โจซองชิม ภรรยาของ นัมแทอิล

การอ่านบทปิดท้ายลงด้วยความตื่นเต้นของนักแสดงที่จะได้ร่วมงานกับเรื่องนี้ 

“Snowdrop” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X