การเข้าร่วมอีเว้นท์สาธารณะเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนของ “จีดราก้อน” ทำให้ใจกลางกรุงโซลเต็มไปด้วยแฟน ๆ!
2021-11-28 16:09:14
Advertisement
Pyramid Game

การปรากฏตัวของ จีดราก้อน (G-Dragon) ต่อหน้าสาธารณชน ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก 

อีเว้นท์ที่ร้อนแรงที่สุดซึ่งดึงดูดกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากชาวเน็ตเกาหลีได้ในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นงานเปิดตัวรองเท้าในกรุงโซลที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมาซึ่งมี จีดราก้อน เข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย อย่างแน่นอน

หลังจากที่ไม่ได้ออกงานสาธารณะมานาน จีดราก้อน ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณะชนเพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์รองเท้าที่เขาร่วมงานด้วย และทันทีที่มีภาพออกไป การปรากฏตัวของเขาก็ได้กลายเป็นกระแสใน SNS ทั้งหมด รวมทั้ง Twitter ด้วย 

ในวันดังกล่าว จีดราก้อน ปรากฏตัวในลุคแฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์และมีสไตล์ ระหว่างงานบางช่วงเขาได้ถอดหน้ากาก เผยให้เห็นใบหน้าที่คุ้นเคย ไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายที่ดูเหมือนเพิ่งอายุ 25 นั้นจะอายุ 33 ปีแล้ว 

จีดราก้อน ขโมยสปอตไลท์ในงานเปิดตัวรองเท้าเมื่อวันก่อน

เขาปรากฏตัวในลุคเท่ ๆ เป็นเอกลักษณ์แต่ก็ยังมีมุมน่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ได้เห็นเป็นระยะ

บางจังหวะ จีดราก้อน ถอดหน้ากากอนามัย เผยให้เห็นรอยยิ้มน่ารัก ๆ ของเขา

ภาพของ จีดร้าก้อน ที่งานอีเว้นท์ดังกล่าวกลายเป็นเรื่องฮอตใน SNS

แม้ว่าการปรากฏตัวของ จีดราก้อน ในงานนี้จะเกิดขึ้นอย่างไม่มีใครคาดคิด แต่แฟน ๆ จำนวนมากก็ได้รีบไปที่ร้านสาขาที่จัดงานเพื่อพบเขา แฟน ๆ หลายร้อยคนเข้าแถวรอด้านนอกสถานที่จัดงานและพยายามถ่ายรูป จีดราก้อน ด้วยโทรศัพท์มือถือ ทำให้ถนนใหญ่ใจกลางเมืองกลายเป็นที่แออัดในทันที สิ่งนี้ได้พิสูจน์ความนิยมและอิทธิพลของ จีดราก้อน ในฐานะ “king of KPOP” ที่ไม่มีใครเทียบได้จริง ๆ

แฟน ๆ เนืองแน่นอยู่หน้าร้าน ในมือถือกล้องและมือถือ เพียงเพื่อจะได้เก็บภาพที่หายากของเขา

ถนนเต็มไปด้วยผู้คนที่มาคอยเพื่อจะได้เจอ จีดราก้อน ตัวเป็น ๆ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X