พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) พูดถึงผลงานล่าสุด Happiness และชื่นชมกันและกัน
2021-11-26 20:25:27
Advertisement
คลิก!!!

พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ได้ถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์ถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของพวกเขา “Happiness” ในนิตยสาร Elle!

Happiness ซีรีส์ระทึกขวัญวันสิ้นโลกที่เล่าเรื่องอนาคตอันใกล้ที่เกิดโรคระบาดร้ายแรงขึ้น ผู้คนส่วนหนึ่งถูกกักตัวอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เพื่อลดการแพร่ระบาดของโลก ซีรีส์จะทำให้คุณลุ้นไปกับความกลัว, สงครามจิตวิทยา และความพยายามในการเอาตัวรอดของมนุษย์

ฮันฮโยจู รับบทเป็น ยุนแซบม หน่วยต่อต้านสงครามประจำหน่วยรบพิเศษเกาหลีใต้ ร่วมด้วย พัคฮยองชิก รับบทเป็น สายสืบจองอีฮยอน เพื่อนสนิทของเธอตั้งแต่สมัยมัธยม และเขามีความรู้สึกพิเศษกับเธอ

ระหว่างสัมภาษณ์ ฮันฮโยจู ได้พูดถึงตัวละครที่มีนิสัยกล้าหาญและเฉลียวฉลาดของเธอว่า “หลังจากได้อ่านบทละคร ฉันคิดว่าเธอไม่ต่างจากฉันเลย ฉันชอบที่ฉันสามารถแสดงเป็นตัวเองได้ ฉันเหมือนยุนแซบมเลยค่ะ ทำไปก่อนแล้วค่อยคิดทีหลัง และความชอบของฉันก็คล้ายกับเธอด้วย”

ฮันฮโยจูได้พูดถึง พัคฮยองชิก เพื่อนนักแสดงของเธอว่า “พัคฮยองชิกมีพลังงานที่ดีที่สดใสอยู่รอบตัวเขา พอเขามาถึงกองถ่าย เหมือนทุกอย่างสว่างขึ้นโดยอัตโนมัติ”

“Happiness” เป็นผลงานเรื่องแรกของพัคฮยองชิกหลังจากเขาปลดประจำการ เขาบอกว่า “[ซีรีส์เรื่องนี้] น่าสนใจเพราะว่าตัวละครเป็นคนทั่วไป และแสดงออกอย่างชัดเจน และการค่อยๆเปิดเผยเรื่องนั้นน่าติดตามมาก ฉากแอคชั่นก็พยายามถ่ายทอดความสมจริงเหมือนกับเวลาที่นักสืบต้องเอาตัวรอดเวลาเจอกับสถานการณ์เลวร้าย”

เขาชื่นชมฮันฮโยจูว่า “บางครั้งเธอก็เป็น นูน่า ที่น่ารัก และบางครั้งเธอก็เป็นคนสนุกและมีอิสระ การถ่ายทำทำให้ร่างกายผมค่อนข้างเหนื่อยล้า แต่ต้องขอบคุณเธอที่ทำให้ผมสามารถอดทนได้เป็นอย่างดี”

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของ ฮันฮโยจู และ พัคฮยองชิก ได้ในนิตยสาร Elle ฉบับเดือนธันวาคม

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X