เจสซี่ (Jessi) เผยถึงสิ่งที่มีความหมายสำหรับเธอในการเป็นคนเข้มแข็ง และการรับมือเมื่อเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก
2021-11-25 11:56:32
Advertisement
คลิก!!!

เจสซี่ (Jessi) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร 1st Look

เจสซี่เล่าระหว่างพูดคุยว่า “ฉันแทบจะไม่มีวันหยุดเลยค่ะ ฉันเป็นพวกที่พักผ่อนมากๆไม่ได้ เวลาฉันพัก ฉันก็จะคิดเยอะสิ่ง เป็นพวกบ้างานค่ะ ชอบทำงานเยอะๆ เวลาได้ทำงานระหว่างที่คนอื่นนอนหลับ มันทำให้ฉันภูมิใจค่ะ”

สำหรับเพลงล่าสุดของเธอ Cold Blooded เจสซี่ได้โชว์คาริสม่าความเป็นพี่สาวสุดแข็งแกร่งของสาวๆได้อีกครั้ง เธอบอกว่า “พี่สาวที่ฉันอยากเป็นคือคนที่พูดในสิ่งที่อยากพูด แต่ก็รู้จักขอบเขตและมองรอบตัวด้วย เป็นคนที่จะอยู่ข้างคุณเวลาที่ทำผิดพลาดหรือล้มลง ฉันก็เคยล้มเหลวหลายครั้ง ฉันทำผิดพลาด แต่ว่าคุณต้องเรียนรู้บางอย่างจากมัน และกลับมาเป็นคนที่เข้มแข็ง”

เจสซี่ยังได้พูดถึงการก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากของเธอว่า “เพราะว่าฉันใช้ชีวิตคนเดียวตั้งแต่อายุน้อย ฉันเลยกลายเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดถึงความรู้สึกตัวเอง เวลาที่ฉันปัญหา ฉันจะบ่นค่ะ ฉันเป็นคนตรงๆ อยากร้องก็ร้อง อยากหัวเราะก็หัวเราะ และก็บ้าคลั่งเวลาโกรธค่ะ”

 

เธอพูดต่อ “ถึงแม้ว่าฉันจะชอบความสมบูรณ์แบบเวลาทำงานเพลง แต่กับเรื่องอื่นฉันใจกว้างนะคะ ให้ฉันกินคิมบับ หรือแฮมเบอร์เกอร์ทุกวันฉันก็ไม่บ่นค่ะ ส่วนเรื่องเพลงนอกจากเพลงฮิพฮอพ ฉันก็ฟังเพลงแนวสงบๆด้วยนะคะ เวลาอยู่บ้านฉันแทบจะไม่เปิดทีวีเลยด้วยซ้ำ นั่งอยู่เงียบๆสงบๆค่ะ”

เธอได้พูดถึงรายการ Showterview ของตัวเองว่า “ถ้าแขกรับเชิญของฉันเขินอาย, อารมณ์ไม่ดี, กลัว หรืออาบ ฉันจะรู้และถามคำถามที่เหมาะสม ถึงแม้จะไม่ใช่พิธกรที่ดี แต่ถ้าแขกของฉันมีความสุขและสนุกไปกับมัน ฉันก็พอใจแล้ว หลังจากถ่ายทำเสร็จ เรากลายเป็นเพื่อนกัน”

ติดตามบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของ เจสซี่ ได้ในนิตยสาร 1st Look ฉบับที่ 230 และเจสซี่จะมีผลงานเพลงร่วมงานกับ Ed Sheeran และ ซอนมี (Sunmi) เพลง Shivers ซึ่งจะปล่อยในวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X