คิมฮีเอ (Kim Hee Ae) และ มุนเซรี (Moon So Ri) ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix: ‘Queen Maker’
2021-11-24 16:09:07
Advertisement
Pyramid Game

Netflix เตรียมปล่อยผลงานซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Queen Maker ที่มาพร้อมนักแสดงระดับตัวแม่ของวงการ ทั้ง คิมฮีเอ (Kim Hee Ae) และ มุนเซรี (Moon So Ri)

Netflix ได้ประกาศออกมาแล้วว่า นักแสดงทั้ง 2 คนยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องนี้

หลังจากใช้เวลาพูดคุยและพิจารณาโปรเจคเป็นเวลาหลายเดือน ในที่สุด  Netflix ก็ได้ประกาศว่า คิมฮีเอ และ มุนเซรี จะมาร่วมงานในเรื่อง Queen Maker ทำให้ผู้ชมหลายคนตั้งตารอเรื่องนี้

Netflix ได้ปล่อยภาพนักแสดงทั้ง 2 คน พร้อมข้อความ “คุณตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหมกับการพบกันที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน Queen Maker บน Netflix ที่นี่ที่เดียว”

เรื่องนี้ได้ผู้กำกับ โอจินซอก จากเรื่อง My Sassy Girl ปี 2017 มารับหน้าที่ดูแล พร้อมร่วมงานกับ นักเขียนบท มุนจียอง จากเรื่อง Who Are You ที่จะมาเล่าเรื่องราวของหญิงสาวทรงอิทธิพล 2 คน ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกันหลังจากมีเป้าหมายเดียวกัน เป็นการเล่าเรื่องของคนที่อยากกลายเป็นราชินี และ คนที่เป็นผู้สร้างราชินี

สำหรับเรื่องนี้ คิมฮีเอจะรับบทเป็น ฮวังโดฮี 

เธอมีความเป็นผู้นำ และเป็นหัวหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแผนกวางแผนของบริษัท Eunsung Group ด้วยประสบการณ์ในวงการกว่า 12 ปี เธอสร้างความประทับใจให้เพื่อนร่วมงานด้วยทักษะการทำงาน รวมถึงผู้เข้าชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีกรุงโซล โอซองซุก ที่รับบทโดย มุนโซรี 


เช่นเดียวกันกับฮวังโดฮี  โอซึงซุกมีออร่าและพลังเฉพาะตัว เพราะเธอทำงานเป็นทนายสิทธิมนุษยชน

ด้วยนิสัยของเธอทำให้เธอได้รับฉายาว่า “แรดบ้าคลั่ง” ที่ให้ความสำคัญกับความยุติธรรมมากกว่าสิ่งอื่น

เธอหวังว่าจะได้ใช้ความสามารถของเธอเพื่อช่วยเหลือคนให้มากขึ้น ทำให้เธอได้เผชิญหน้ากับนายกเทศมนตรีคนปัจจุบันของกรุงโซล โดยเธอมีฮวังโดฮีเป็นผู้ช่วยเหลือ

นอกจากคิมฮีเอ และ มุนเซรีแล้ว ซีรีส์เรื่อง Queen Maker ยังได้นักแสดง รยูซูยอง (Ryu Soo Young), ควอนยูล (Kwon Yool) และ คูจาซอง (Koo Ja Sung) มาร่วมงานด้วยเช่นกัน โดยมีแผนจะออกอากาศในช่วงปี 2022

Queen Maker ถือเป็นผลงานคัมแบคของ คิมฮีเอ หลังจากเรื่อง The World of the Married ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง

ในเรื่อง The World of the Married เธอรับบทเป็น คุณหมอจีซอนอู ที่ชีวิตของเธอเกือบจะสมบูรณ์แบบจนกระทั่งสามีของเธอนอกใจ 

สำหรับมุนเซรี เรื่องนี้เป็นผลงานต่อจาก "On the Verge of Insanity" ทางช่อง MBC นอกจากนี้เธอกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ 2 เรื่องได้แก่ Seoul Vibe และ I Want to Know Your Parents

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X