รีวิว The Penthouse 3
2021-09-18 11:36:17
Advertisement
Pyramid Game

หากเอ่ยชื่อของ "จูดันแท" เขาคือตัวร้ายอันดับหนึ่งแห่ง The Penthouse ไม่ว่าจะด้วยเงินทอง อำนาจ หรือเล่ห์เหลี่ยมที่มีอยู่ในมือ ทำให้คนอย่างเขาสามารถกำหนดชะตาชีวิตของคนอื่นให้เป็นไปตามที่ใจของเขาต้องการได้เสมอ แต่ใน The Penthouse 3 เรื่องที่เคยง่ายสำหรับวายร้ายอย่าง จูดันแท ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อคนที่คิดจะแข็งข้อและท้าทายอำนาจของเขาเพิ่มขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น "ซอจิน" ผู้กลับมาทวงบัลลังก์ของเธอโดยกุมความลับเรื่องที่ จูดันแท แหกคุกออกมาฆ่า "โลแกน ลี" ต่อหน้าต่อหน้า ซูรยอน และการมาถึงของ "แบคจุนกิ" หรือ "จูดันแท" ตัวจริง ผู้มีความแค้นในอดีตฝังใจมายาวนาน จนกระทั่ง โลแกน ไปเจอตัว และบอกเขาเรื่องที่ จูดันแท ขโมยตัวตนของเขาไป
.
ในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เราได้เห็นดราม่า "รุ่นลูก" ซึ่งถูกผูกปมเอาไว้ จากเหตุการณ์ความวุ่นวายตอนสอบเข้ามหาลัยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในที่สุดเราก็ได้เห็นภาพรวมของซีซั่นนี้ที่มีดีมากกว่า "การแก้แค้น" นั่นคือ พัฒนาการของตัวละครที่มีจุดเปลี่ยนในชีวิตของตัวเอง และตัวละครรุ่นลุกคนหนึ่งที่โดดเด่นมากในสัปดาห์นี้ คือ ยูเจนนี่ ที่กล้าเผชิญหน้ากับ ซอกคยอง แบบตรงไปตรงมา และความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแบโรนา ที่บทปูมาให้ต้องมีชะตากรรมแบบเดียวกัน นี่คือจุดที่เชื่อมโยงเราไปหาอีกหนึ่งตัวละครสำคัญอย่าง "ยูดงพิล" ที่ทำงานสกปรกให้กับ จูดันแท จนต้องติดคุก ห่างลูก ห่างเมียไปนานหลายปี ซีซั่นนี้เขากลับมาแล้ว เพื่อเปิดโปงความจริงที่ จูดันแท ซ่อนเอาไว้ใต้น้ำพุของเฮราพาเลซ
.
และอีกตัวละครสำคัญที่คิดว่าคงทำให้ใครหลายคนสะใจอยู่ไม่น้อย ก็คือ "แบคจุนกิ" หนึ่งในตัวละครลับที่ซีรีส์เลือกจะหยิบเอาเหตุการณ์ในอดีตมาให้เราเห็นกันตั้งแต่ต้น ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ ก็เรียกได้ว่ากลับมาเพื่อเป็น "คู่ปรับ" ของ จูดันแท จริงๆ ทั้งเล่ห์เหลี่ยม การอ่านเกม และทักษะการต่อสู้ที่วางแผนและเตรียมตัวมาอย่างดี นอกจากนั้นยังมีอีกประเด็นที่ซีรีส์เลือกจะใส่เข้ามา นั่นคือ ฉากสนทนาแบบลับๆ ระหว่าง โลแกน ลี กับ โอยุนฮี ที่พูดถึงการตามหาตัวสายเลือดที่แท้จริงของ ซูรยอน ที่อาจจะยังมีชีวิตอยู่ นั่นแปลว่าตัวละครที่เป็นจุดเริ่มต้นทุกอย่างของ The Penthouse อย่าง "ซอลอา" ไม่ใช่ลูกสาวตัวจริงของ ซูรยอน ใช่หรือไม่? และถ้าใช่ ก็น่าสนใจมากว่า คนเขียนบทวางแผนให้ความจริงนี้ไปตกอยู่กับตัวละครตัวไหน ซึ่งแน่นอนว่าการตามหาความจริงคงไม่ง่าย เพราะผู้หญิงที่ใครๆก็คิดว่าเป็นแม่ของ "ฮเยอิน" คือเหยื่อที่ถูกฆาตกรรมโดย ยูดงพิล พ่อของเจนนี่ และซีรีส์ก็ปิดท้ายไว้ที่เรื่องนี้ด้วย
.
รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

Preview The Penthouse 3 : EP.4-6



[ คำเตือน : บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนของเรื่อง ]

"ไม่มีมิตรแท้ และศัตรูถาวร" นี่คงเป็นคำนิยามที่ดีที่สุดสำหรับซีรีส์แห่งความแค้น ที่เดินทางมาถึงซีซั่น 3 เรื่องนี้ จนผู้ชมหลายคนเริ่มจำไม่ได้แล้วว่าพวกเขาแก้แค้นกันด้วยเรื่องอะไร เพราะมันทับซ้อนกันไปมาจน งง ไปหมด สำหรับในสัปดาห์นี้ เรื่องราวเริ่มต้นจากฉากที่ซีรีส์ทิ้งท้ายเอาไว้ในสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่ซูรยอน ผลักซอจินตกลงน้ำไปต่อหน้าต่อตาผู้ชม แต่นั่นยังไม่ใช่จุดจบของตัวละครนี้อย่างแน่นอน เพราะมันเป็นเพียงคำขู่ ที่ซูรยอน ต้องการให้ซอจิน มาเข้าร่วมกับเธอ เพราะเธอรู้ดีว่า ซอจิน ต้องการแก้แค้น จูดันแท มากแค่ไหน
.
แต่ด้วยความเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นมาแต่ไหนแต่ไร และถนัดกับเรื่องพวกนี้มากกว่าสองพี่น้อง โอยุนฮี และชิมซูรยอน ซอจิน เลยเลือกใช้ไพ่ที่มีในมือ นั่นคือ หลักฐานรูปถ่ายที่พิสูจน์ว่า จูดันแท เป็นคนลอบสังหาร โลแกน ลี งานนี้ ซอจิน ถึงกับตั้งกฏเหล็ก และบังคับให้ จูดันแท ต้องเล่นตามเกมของเธอ แต่เคนอย่าง จูดันแท ไม่มีทางยอมกมหัวให้ใครแค่เพราะถูกขู่แน่นอน เขาส่งผู้ช่วยมือดี ให้ไปอยู่ใกล้ชิดกับ "อึนบยอล" ลูกสาวที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจของ ซอจิน ชนิดที่ควบคุมชีวิตของเธอแบบเบ็ดเสร็จเลยทีเดียว
.
ทางด้านของ ซูรยอน กับ โอยุนฮี ก็มีประเด็นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ฝั่งซูรยอน ที่ยังช็อคกับการตายของ โลแกน และพยายามทำทุกวิถึทางเพื่อตามหาตัว แบคจุนกิ ที่เดินทางมาพร้อมกับโลแกน ได้พับกับการเยี่ยมเยือนที่คาดไม่ถึง นั่นก็คือ "อเล็กซ์" พี่ชายฝาแฝดของ โลแกน ซึ่งมาเปิดตัวในซีซั่นนี้ และมาที่เกาหลีเพื่อตามหาเงินที่หายไปของ โลแกน ตรงนี้แหละที่มีประเด็นให้ต้องสงสัยกัน เพราะในซีรีส์กลับเฉลยว่า คนที่มีกุญแจตู้เซฟของ โลแกน และนำเงินบางส่วนออกมาใช้ ก็คือ โอยุนฮี นั่นเอง
.
ตัดภาพมาที่ความสัมพันธ์แบบ "ผลประโยชน์" ล้วนๆ ของตัวละครฝ่ายชายกันบ้าง หลักจากที่แต่ละคนออกมาจากคุกได้แล้ว ก็เกิดการนัดรวมตัวกันขึ้นมา โดยสมาชิกของปาร์ตี้แบบลับๆครั้งนี้ ประกอบไปด้วย จูดันแทน, ยูดงพิล พ่อของเจนนี่ ที่ยอมติดคุกแทน จูดันแท และเพิ่งพ้นโทษออกมา,อีคยูจิน และฮายูนซอล ที่การปรากฏตัวของเขา มาในแบบที่เกินคาดเดาว่าเป็นแผนการ หรือว่าหมดสิ้นหนทางแล้วจริงๆ เลยมาขอเข้าร่วมกับ จูดันแท แถมสาบานตัวว่าพร้อมจะรับใช้ จูดันแท อย่างสุดความสามารถ แม้จะต้องเลียเท้า หรือทำตัวเป็นสวะแค่ไหนก็จะยอมทำตามทั้งหมด เรียกว่า งง ไปหมดแล้วกับความสัมพันธ์ที่เดียวไว้ใจกัน เดี๋ยวหักหลังกันของผู้ชายกลุ่มนี้
.
แต่ The Penthouse 3 ไม่ได้มีดีแค่ตัวละครรุ่นพ่อ รุ่นแม่เท่านั้น เส้นเรื่องของตัวละครฝั่งลูก ไม่ว่าจะเป็น อึนบยอล, ยูเจนนี่ ,แบโรนา, จูซอกฮุน และจูซอกคยอง ก็เริ่มเข้มข้นขึ้นตามมา เพราะนี่คือโค้งสุดท้ายของการเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว และการแข่งขัน ก็ต้องมีการกำจัดคู่แข่งออกไป งานนี้สนามสอบ เลยกลายเป็นสมรภูมิรบแบบสงครามเย็นของรุ่นลูกแทน และคนที่โดนหนักที่สุด ก็คงเป็น อึนบยอล ที่ถูกตัดสิทธิ์จากการสอบตามแผนการของ จูดันแท ที่อยากให้เธอผิดใจและแค้น แบโรนา ที่ทำลายอนาคตของเธอ ส่วนเจนนี่ ที่ไม่รู้ความจริงเรื่องที่พ่อของเธอเป็นผู้ร้ายในคดีฆาตกรรม ก็ต้องเจอกับภาวะช็อก เพราะซอกคยอง ได้เอาหลักฐานคลิปเสียงมาเปิดให้เธอฟังก่อนเข้าสอบ จนเธอต้องออกจากการสอบไปกลางคัน
.
และสุดท้าย คือ ตัวละครที่มีความแค้นกับ จูดันแท ในแบบที่พร้อมจะฆ่าทันทีเมื่อมีโอกาสให้ลงมือ ตัวละครนั้น คือ แบคจุนกิ ที่เดินทางมาพร้อมกับ โลแกน ลี และในฉากปิดท้ายของ สัปดาห์นี้ ซีรีส์ก็ทิ้งท้ายไว้ที่การพบกันระหว่าง แบคจุนกิ กับ ซูรยอน ที่พุ่งเข้ามาเปลี่ยนทิศทางของปืน ก่อนที่เขาจะลั่นไกออกไป เพื่อจบชีวิตของ จูดันแท
.
ในสัปดาห์หน้า เกมแค้นจะเข้มข้นขึ้นด้วยดราม่าของครอบครัว และการตามหาเงินของ "โลแกน ลี" ที่หายไปอย่างแน่นอน รอรับชมความสนุกและความเล่นใหญ่ของตัวละครแต่ละตัวเอาไว้ได้เลย

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

The Penthouse3 : EP.10-12



[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

จบไปอีกหนึ่งสัปดาห์กับซีรีส์ปั่นประสาน พลิกบทไปมาอย่าง The Penthouse 3 หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว ซีรีส์ทิ้งประเด็นคำถามใหญ่ๆไว้ให้กับผู้ชมว่า ใครคือ ลูกอีกคนของ "ซูรยอน" ที่เกิดมาพร้อมกับ "มินซอลอา" ซึ่งในที่สุดสัปดาห์นี้ก็มีคำตอบให้กับเราแล้ว ว่าลูกอีกคนของ ซูรยอน แท้จริงแล้วก็คือ "จูซอกคยอง" นี่ก็แปลว่า จูดันแท หลอกเธอมาตลอด เพื่อให้ซูรยอน ไม่รู้ว่าลูกสาวของตัวเองอีกคนอยู่ใกล้ตัวเธอมากขนาดไหน และคนที่ตามสืบเรื่องราวจนรู้ความจริงทั้งหมด โดยใช้เงินที่ โลแกน ลี ทิ้งไว้ให้จำนวนมหาศาลอย่างคุ้มค่ามากที่สุดก็คือ "โอยุนฮี" ตัวละครที่ไม่รู้ว่าเป็นที่รักของคนเขียนบท หรือคนเขียนบทโกรธอะไรตัวละครนี้กันแน่ ถึงส่งให้เธอไปอยู่ถูกที่แต่มักจะผิดเวลาทุกครั้งไป ตั้งแต่ซีซั่น 1 จนมาถึงซีซั่น 3
.
สำหรับสัปดาห์นี้ ก็ต้องขอยกให้ โอยุนฮี เป็นตัวละครที่โดดเด่นที่สุดจริงๆ โดยเฉพาะฉากขับรถไล่ล่ากันเพื่อชิงตัว "อึนบยอล" ในช่วงท้ายระหว่าง โอยุนฮี กับ จูดันแท เพราะเธอเกิดไปเจอเข้ากับเหตุการณ์ลักพาตัวต่อหน้าต่อตาพอดี ทำให้ ยุนฮี ต้องเบนเข็มจากการเอาผลตรวจ DNA ไปให้ซูรยอนดู เพื่อมาช่วยตามตัว อึนบยอล แทน แต่โชคดูเหมือนจะเข้าข้าง จูดันแท เพราะงานนี้ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว จากที่กำลังวุ่นวายใจ เพราะหาโอยุนฮี กับผลตรวจไม่เจอ ก็ได้จังหวะให้กำจัดตัวละครผู้แบกความลับของเรื่องอย่าง โอยุนฮี ได้พอดี ตรงนี้ต้องขอชื่นชมการออกแบบฉากไล่ล่ากันด้วยรถในเรื่องมากๆ ที่ทำได้อารมณ์เหมือนกับเรากำลังดูหนังแอ็คชั่นอยู่เลย
.
เล่ามาถึงตรงนี้ สำหรับใครที่ยังลำดับไทม์ไลน์ไม่ถูกหลังจากดูจบแล้ว เรามาลองสรุปเหตุการณ์กันแบบรวบรัดดู ย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของ ตัวละครที่ใช้ชื่อ "จูดันแท" จริงๆแล้ว ชื่อจริงของเขา คือ "แบคจุนกิ" เขาอาศัยอยู่กับครอบครัวของ จูดันแท ตัวจริง แล้วในที่สุดก็ทรยศครอบครัวที่นช่วยเหลือเขา ฆ่าทั้งพ่อและแม่ของ จูดันแทตัวจริง จนตัวละครนี้ต้องไปอยู่ในสถาบันจิตเวช แบคจุนกิ เลยพลิกชีวิตของตัวเองด้วยทรัพย์สินที่ตัวเองยึดมา เปลี่ยนชื่อเป็น "จูดันแท" เพื่อหลอกครอบครัวของ ซูรยอน หวังสวมรอยแต่งงานกับเธอ แต่อย่างที่รู้กันว่า ซูรยอน มีคนที่เธอรักและอยากสร้างครอบครัวด้วยอยู่แล้ว คำขอของ จูดันแท เลยตกไป
.
นี่คือที่มาของเหตุการณ์นองเลือด จนทำให้สามีของ ซูรยอน เสียชีวิต ส่วนตัวของเธอก็ถูกย้ายกลับมารักษาตัวที่เกาหลี และคลอดลูกในที่สุด ตรงนี้คือจุดที่มีการสลับตัวลูกกัน ด้วยแผนการของ จูดันแท จนเกิดเป็นจุดเริ่มต้นความแค้นของ ซีซั่น 1 แต่ความลับยังถูกเปิดออกมาไม่หมด เพราะ ซูรยอน ไม่รู้มาก่อนว่าลูกแฝดของเธอรอดออกมาทั้งสองคน เพราะเธอถูกหลอกว่า แท้งไป 1 คน ทำให้เรื่องนี้ไม่เคยอยู่ในหัวของเธอเลยว่าจะมีลูกอีกคนที่รอดชีวิต เพราะเธอคิดว่า ลูกเลี้ยงที่เป็นแฝดของเธอทั้งสองคน เป็นลูกของ นาแอกโย ที่ถูกจูดันแทฆ่าตายไปแล้วในซีซั่นก่อนหน้า สรุปแล้ว ลูกของ นาแอกโย กับจูดันแท จึงมีแค่คนเดียวนั่นคือ "จูซอกฮุน"
.
จากภาพรวมทั้งหมดนี้ เราจะเห็นว่า โอยุนฮี ช็อกกับข้อมูลที่อยู่ตรงหน้ามาก เพราะเธออยู่ในทุกๆเหตุการณ์ และอยากช่วย ซูรยอน ให้ได้พบกับความสุขบ้าง การที่ ซอกคยอง กลายเป็นลูกแท้ๆไปแบบนี้ ย่อมส่งผลต่อจิตใจของ ซูรยอน อยู่แล้ว เพราะซอกคยอง ในตอนนี้ มีใจเอนเอียงไปหา จูดันแท คนที่เธอเรียกว่าพ่อแล้ว โดยที่ไม่รู้ความจริงเลยว่า เธอเป็นเพียงเครื่องมือหนึ่งในการแสวงหาผลประโยชน์ของ จูดันแท
.
และในฉากปิดท้ายของซีรีส์ ยูดงพิล ที่กำลังค้นหาบางอย่างที่อยู่ใต้ฐานน้ำพุของเฮราพาเลซ ก็ต้องตกใจถึงขีดสุด เมื่อเขาได้พบกับศพที่ดูเหมือนเพิ่งจะเสียชีวิตมาไม่นาน อยู่ใต้ฐานน้ำพุพร้อมกับ จูดันแท ที่เข้ามาเจอพอดี แต่คำตอบที่ว่า ศพนี้คือศพของใคร เราคงต้องมาติดตามกันในสัปดาห์หน้า และอีกเรื่องที่สำคัญกว่านั้น นั่นก็คือ ผลการตรวจ DNA ที่จะเปิดเผยความลับของ จูดันแท กลับไปตกอยู่ในมือของ จูดันแท เรียบร้อยแล้ว คงเหลือแค่รอเวลาเท่านั้นแหละ ที่จะทำให้ "ซูรยอน" ได้รู้ความจริง

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

The Penthouse 3 : EP.13-15



[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

ปิดท้ายสัปดาห์นี้ได้โหดร้ายต่อจิตใจผู้ชมมาก สำหรับซีรีส์เรื่อง The Penthouse 3 หลังจากปล่อยให้ผู้ชมคาดเดากันไปต่างๆนานา ถึงชะตาชีวิตของตัวละครหลักที่มีบทบาทสำคัญมาตั้งแต่ซีซั่นแรกอย่าง "โอยุนฮี" ว่าจะรอดชีวิตจากการเข้าช่วยเหลือ อึนบยอล ได้หรือไม่ ก็เป็นอันสรุปแล้วว่า งานนี้ โอยุนฮี น่าจะตายจริง ทิ้งชะตากรรมอันน่าเศร้าให้ตกอยู่กับ "แบโรนา" และปริศนาเรื่องที่เธออยากบอก "ซิมซูรยอน" เอาไว้ในวันสุดท้าย เกี่ยวกับความจริงที่ว่า ซอกคยอง เป็นลูกสาวที่แท้จริงของ ซูรยอน
.
ความน่าตกใจ คือ คนเขียนบทกล้าที่จะทิ้งตัวละครสำคัญอย่าง โอยุนฮี ให้ต้องพบกับจุดจบที่สุดแสนจะรันทดทั้งที่พยายามทำความดี เสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือคนรอบตัวไปมากมาย และปล่อยให้ตัวร้ายอย่าง จูดันแท กับซอนซอจิน มีชีวิตอยู่เพื่อปั่นประสาท ตีสองหน้า กอบโกยเอาเงินทอง และชื่อเสียงไปเป็นของตัวเองแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ถึงแม้หลายคนจะคาดหวังให้ โอยุนฮี ตายทิพย์ เหมือนซีซั่นก่อนหน้า แต่รอบนี้ก็ต้องยอมรับว่า เราได้เห็นทั้งศพ และฉากเฉลยสุดพีค ที่ซอนซอจิน ตัดสินใจหักหลัง โอยุนฮี เอาในนาทีสุดท้าย จึงเป็นไปได้ว่าการตายของตัวละครสำคัญตัวนี้อาจเป็นชนวนสำคัญที่เพิ่มความพยายามในการสืบหาความจริงให้กับ ซิมซูรยอน ขึ้นอีกหลายเท่า
.
แต่ประเด็นนึงที่น่าสนใจ และควรหยิบมาตั้งเป็นคำถามไว้ในสัปดาห์นี้ คือ ใครเป็นเจ้าของเสียงลึกลับที่โทรมาสั่งการ หมอฮา ให้แฝงตัวเข้าไปอยู่ภายใต้คำสังของ จูดันแท กันแน่ จะเป็น "แบคจุนกิ" ผู้กลับมาทวงตัวตนที่ถูกจูดันแทขโมยไป หรือจะเป็น "ซอนซอจิน" ที่ใช้แผนตีสองหน้าหลอกให้ทุกคนเป็นหนึ่งในเบี้ยสำหรับเดิมเกมทวงคืนมทุกอย่างมาเป็นของตัวเอง
.
ไหนจะเรื่องเงินสิบล้านล้านวอน ที่โอยุนฮี แปลงเป็นเช็กสอดไว้ในหนังสือที่มอบให้กับ ซิมซูรยอน อะไรคือเหตุผลที่ แบคจุนกิ ต้องการเห็นกับตาว่าเช็กนั้นอยู่กับใคร และทำไมเขาถึงไม่หยิบเช็กไป แต่กลับสอดคืนที่ไว้อย่างเดิมให้กับ ซูรยอน ในสัปดาห์หน้า เราจะได้เห็นดีกรีความแค้นที่เพิ่มมากกว่าเดิมของซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน ทั้งจากรุ่นแม่ และจากรุ่นลูก พร้อมกับการมาถึงของตัวละครเก่าที่ปรากฏอยู่ในตัวอย่างของสัปดาห์หน้าด้วย

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

The Penthouse 3 : EP.16-18



[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

เอาอีกแล้ว!! สมกับเป็น The Penthouse จริงๆ ใครที่เป็นแฟนตัวยงของซีรีส์เรื่องนี้คงไม่แปลกใจแล้วสำหรับการตายทิพย์ที่เกิดขึ้นกับตัวละครสำคัญอย่าง "โลแกน ลี" และการเปิดเผยว่าแท้จริงแล้ว "ซอนซอจิน" คือผู้อยู่เบื้องหลังสายโทรศัพท์ปริศนาที่สั่งการหมอฮา ให้เข้าไปแทรกซึมใกล้ชิด จูดันแท แถมด้วยเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ว่า แม้แต่การเดินทางมาเกาหลีของ แบคจุนกิ ก็เป็นเพราะ ซอนซอจิน ไปแอบตกลงไว้กับตัวละครนี้อย่างลับๆ ก่อนที่ โลแกน ลี จะเข้าถึงตัวเขาที่โรงพยาบาลจิตเวช
.
สัปดาห์นี้ ThePenthouse 3 จึงเต็มไปด้วยชุดข้อมูลมากมายที่จะปูทางไปสู่ตอนต่อไปในสัปดาห์หน้า เริ่มต้นจากการฟื้นขึ้นมาของ อึนบยอล ที่ซีรีส์เฉลยว่าเธอมีสติพอที่จะตื่นขึ้นมาเห็น และรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว โดยเฉพาะตอนที่แม่ของเธอจงใจผลักรถและ โอยุนฮี ตกหน้าผาไป ความโหดร้าย และภาพติดตาของ ยุนฮี ทำให้อึนบยอลที่จิตอ่อนอยู่แล้ว หวาดกลัวว่าตัวเองจะกลายเป็นบ้าไป เพราะความรู้สึกผิดที่จะกัดกินใจไปชั่วชีวิต เธอเลยอ้อนวอนขอให้แม่ใช้ยาลบความทรงจำของเธอ เพื่อที่เธอจะได้ลืมทุกอย่างแล้วเริ่มต้นใหม่
.
เหตุการณ์นี้ทำให้ ซอจิน ไม่มีทางเลือกอีกต่อไป เธอต้องให้ยาลบความทรงจำตามที่ อึนบยอลร้องขอ ซึ่งในที่สุดด้วยฤทธิ์ของยาตัวนี้ อึนบยอล ก็ได้ลบความทรงจำที่เลวร้ายของตัวเองทิ้งไป กลายเป็นอึนบยอลคนเก่า ที่อิจฉาแบโรนาเหมือนเดิมอย่างที่เคยเป็น แม้ว่า แบโรนา จะมาเยี่ยมถึงโรงพยาบาลเพื่อขอให้เธอเป็นพยานยืนยันความบริสุทธิ์ให้กับแม่ แต่อึนบยอล ก็ไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว เธอกลับไปเป็น อึนบยอลคนเก่าที่จงเกลียดจงชังแบโรนาเหมือนเดิม
.
ทางด้านของ ซูรยอน สัปดาห์นี้ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ทำให้เราได้เห็นความรักและความผูกพันที่ ซูรยอน มีต่อยุนฮีมาก ว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบปลอมๆที่สร้างขึ้นมาเพื่อหวังผลประโยชน์ของกันและกัน แต่เป็นความรักและความหวังดีที่มีต่อกันอย่างจริงใจ น่าเสียดายที่ เรายังไม่รู้แน่ชัดว่า ยุนฮี ตายทิพย์แบบ โลแกน ลี หรือไม่ แต่สิ่งที่เราได้จากสัปดาห์นี้ คือ ซูรยอน ต้องทำทุกอย่างที่ทำได้อย่างแน่นอนเพื่อหาคำตอบว่าใครคือฆาตกรตัวจริง
.
สำหรับตัวร้ายหลักของเรื่องอย่าง จูดันแท กับซอนซอจิน ในสัปดาห์นี้แม้ว่าจะยังไม่ได้เดินแผนเต็มรูปแบบ แต่ก็ถือว่าทำสำเร็จไปแล้วหลายอย่าง จูดันแท กำจัดโอยุนฮีไปพ้นทาง หลอกใช้ซอกคยองขโมยตราประทับกับบัตรประชาชนของ ซูรยอน มาให้ตัวเอง การดีลธุรกิจในเมืองพัฒนาใหม่ก็กำลังประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ส่วนซอจิน ก็เดินเกมของตัวเองอย่างลับๆ ไหนจะชักใยหมอฮา เพื่อให้เขารักษา โลแกน ลี ที่ตอนนี้ถูกห่อเป็นมัมมี่ทั้งตัว และยังให้เงินแบคจุนกิไปเล่นการพนันแบบไม่อั้นเพื่อให้เขาทำตามแผนที่เธอต้องการด้วย เห็นทีว่าเราคงต้องมาติดตามพัฒนาการของตัวละคร "ซอนซอจิน" ในซีซั่นนี้อย่างจริงจังแล้ว ว่าแผนการที่อยู่เบื้องหลังของเธอจะเป็นประโยชน์หรือเป็นบทลงโทษของใครบ้าง

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

The Penthouse 3 : EP.19-21



[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

เดินทางมาถึง EP.21 แล้ว กับซีรีส์ที่ขยันแกงคนดูมาตลอดตั้งแต่ซีซั่นแรกจนถึงซีซั่น 3 อย่าง ThePenthouse 3 ในสัปดาห์ที่แล้ว เหมือนทุกอย่างถูก Reset ให้กลับไปยังจุดเริ่มต้นด้วยมือของ ซอนซอจิน โดยเริ่มจากการกำจัดคู่แข่งคนสำคัญในชีวิตอย่าง "โอยุนฮี" แม่ของแบโรนา ที่เป็นก้างขวางคอเธอมาตลอดชีวิตทั้งเรื่องงาน และความรักอย่างให้พ้นทางไปจากชีวิตของตัวเอง โดยอาศัยเหตุการณ์การลักพาตัว อึนบยอล มาเป็นฉากบังหน้า เพื่อให้เป้าหมายตกไปอยู่ที่ตัวร้ายอย่าง "จูดันแท" ในขณะที่ "อึนบยอล" พยานเพียงคนเดียวที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ถูกลบความทรงจำ เพราะเธอทนอยู่กับความรู้สึกผิดไม่ได้ นอกจากนั้น ซีรีส์ยังปิดท้ายด้วยการเฉลยว่าคนที่อยู่เบื้องหลังตัวละครอย่าง แบคจุนกิ และหมอฮา ก็คือ "ซอนซอจิน"
.
ในสัปดาห์นี้ เราจึงขอรวบเอา 5 ความลับ ที่เกิดขึ้นในซีรีส์เรื่องนี้ มารวมไว้ให้ได้อ่านกัน เพื่อเป็นการขมวดประเด็น และปูทางสู่เรื่องราวในสัปดาห์ต่อไป สำหรับผู้ชมที่อาจจะไม่ได้ตามอย่างต่อเนื่อง
.
1.ความลับเรื่อง "ซอนซอจิน" ที่เป็นตัวการ

หลังจากเราได้รู้ว่า ซอนซอจิน เป็นคนที่พาตัวหมอฮาออกมาจากคุก และเป็นคนเข้าถึงตัว แบตจุนกิ ก่อนโลแกน ลี ประเด็นนึงที่ชัดเจนมากๆ คือ สิ่งที่เธอลงทุนไปทั้งหมด ย่อมต้องมีผลประโยชน์รออยู่ที่ปลายทาง เธอทำให้แบคจุนกิ กลับมาเพื่อเล่นงานจูดันแท แถมยังช่วยชีวิต โลแกน ลี ไม่ให้ถูกจูดันแทฆ่าตาย นี่คงไม่ใช่ความเมตตา แต่เป็นเรื่องที่เธอวางแผนเอาไว้แล้ว ว่ามันจะส่งผลดีแน่นอนกับชีวิตของเธอเอง ซึ่งในสัปดาห์นี้ ฉากที่เธอกับหมอฮาปะทะคารมกันผ่านกระจกสองด้าน ยิ่งทำให้เราเห็นว่าเพื่อเป้าหมายของตัวเองแล้ว เธอไม่สนใจเลยว่าระหว่างทางต้องสูญเสียอะไรในชีวิตไปบ้าง แต่ถึงจะร้ายก็ใช่ว่าจะไม่มีใครสู้ได้ เพราะนอกจาก แบโรนา ที่ทำให้เราเห็นว่า เธอมีเลือดนักสู้เหมือนกับ โอยุนฮี แม่ของเธอมากแค่ไหน ถึงกับแย่งพื้นที่การออดิชันจาก อึนบยอลมาได้ แถมยังได้หักหน้าของ ซอจิน กลางวงนักข่าว ก็ยังมีแบคจุนกิ ตัวละครลับที่พร้อมจะหักหลังและแฉความลับของเธอได้ตลอดเวลาอีกด้วย
.
2.ความลับเรื่อง สายสัมพันธ์ระหว่าง ซูรยอน กับซอกคยอง

นี่เป็นหนึ่งในความลับที่ถือว่าใหญ่มากๆสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เพราะความสัมพันธ์ของตัวละครอย่าง ซอกคยอง กับซูรยอน ไม่ได้เพิ่งเริ่มต้นขึ้นในซีซั่นนี้ แต่ถูกปูพื้นฐานมาตั้งแต่ซีซั่นแรกๆ เธอเป็นทั้งแกนนำที่คอยกลั่นแกลง มินซอลอา พี่น้องฝาแฝดของตัวเอง และคิดว่าตัวเองเป็นลูกเลี้ยงของ ซูรยอน มาทั้งชีวิต การที่ต้องมารู้ความจริง ย่อมทำให้ชีวิตของเธอพลิกผันอย่างแน่นอน ในขณะที่ตัวละครอย่าง ซูรยอน ในสัปดาห์นี้ ที่เราลุ้นกันว่าเธอจะรู้ได้ยังไงว่าลูกอีกคนยังไม่ตาย ก็ได้ถูกเฉลยออกมาแล้วว่า โอยุนฮี แอบอัดเสียงบอกความลับนั้นไว้ในนาฬิกาที่ติดตัวเธอ ซึ่งภายหลังนาฬิกาที่มีไฟล์เสียงนั้น ก็ได้มาอยู่ในมือของ ซูรยอน และทำให้ซูรยอน ได้รู้ความจริงเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับซอกคยอง
.
3.ความลับเรื่องการตายทิพย์ของ "โลแกน ลี"

"ยังไม่เห็นศพเท่ากับยังไม่ตาย" คำนี้คงเป็นคำที่ใช้ได้ดีกับซีรีส์เรื่องนี้ เพราะต่อให้เราจะเห็นตัวละคร โลแกน ถูกลอบวางระเบิดไปต่อหน้าต่อตา แต่เขาก็ยังรอดมา และฟื้นขึ้นในขณะที่หมอฮากำลังเข้ามาดูแล ซึ่งในฉากนั้น คำพูดแรกที่เขา พูดขึ้นมาก็คือเขาอยากพบกับซูรยอน แต่ปัญหา คือ ในฉากนั้น ซอจิน บังเอิญเข้ามาเห็น โลแกน ฟื้นขึ้นจากอาการโคม่าพอดีเหมือนกัน
.
4.ความลับที่ "อึนบยอล" ถูกลบความทรงจำ

อึนบยอล นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสงสารที่สุดในเรื่อง เพราะนอกจากสภาพจิตใจจะย่ำแย่แล้ว รอบตัวของเธอก็ยังเต็มไปด้วยคนที่ไม่ค่อยปกตินัก เธอมีอาการติดยาอย่างหนัก ประกอบกับโดนอัดยาลบความทรงจำเข้าไปหลายครั้ง ส่งผลให้เกิดอาการข้างเคียง ที่เราได้เห็นในสัปดาห์นี้ นั่นคือ อารมณ์แปรปรวน และความทรงจำระยะสั้นเริ่มทำงานผิดปกติ เธอเริ่มลืมสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเพียงไม่กี่นาที และจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเคยเกิดขึ้น ถ้าสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ความทรงจำที่เธอเห็นแม่ตัวเองผลักรถจน โอยุนฮี ตกหน้าผา ก็อาจจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไปตลอดกาลเช่นกัน
.
5.ความลับของ "แบคจุนกิ"

ในสัปดาห์นี้ แม้ว่าบทบาทของ แบคจุนกิ จะไม่เยอะมากนัก แต่อย่างนึงที่เรามั่นใจได้ คือ ตัวละครนี้แทรกซึมอยู่ในทุกฝ่ายที่เป็นประโยชน์กับตัวของเขาเอง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของ โลแกน ลี , ซอนซอจิน หรือซิมซูรยอน ดูเหมือนว่า แบคจุกิ ที่ผีพนันเข้าสิงแบบเต็มตัว พร้อมจะเอียงไปหาข้างไหนก็ได้ ที่จะทำให้เขามีกินมีใช้ไม่ขาดมือ นี่อาจเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เลือกข้างเมื่อไหร่ อีกฝ่ายที่ไม่ถูกเลือกก็อาจจะแพ้ได้ทันที

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

The Penthouse 3 : EP.22-24



[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

ต้องยกให้เป็นสัปดาห์ของตัวละครรุ่นลูกจริงๆ สำหรับซีรีส์เรื่อง The Penthouse 3 ที่ถึงแม้ว่าดราม่าของตัวละครฝั่งพ่อแม่จะยังไม่เข้าที่เข้าทาง และเต็มไปด้วยรอยต่อมากมาย แต่ดราม่าของตัวละครรุ่นลูกกลับเข้มข้น และน่าสนใจทิศทางของตัวละครไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น แบโรนา, จูซอกคยอง , ฮาอึนบยอล และ จูซอกฮุน
.
ก่อนอื่นเรามาเริ่มต้นที่ภาพรวมของสัปดาห์นี้ก่อน สำหรับสัปดาห์นี้ ซีรีส์เดินเรื่องโดยมีเหตุการณ์สำคัญๆอยู่ 3 เรื่อง เรื่องแรก คือ การแข่งขันชิงรางวัลของโรงเรียนศิลปะซองอา เหตุการณ์นี้จะเรียกว่าเป็นการแก้แค้นตามแบบของ แบโรนา ก็ได้ เพราะเธอเลือกจะต่อสู้กับ ซอนซอจิน บนเวที ที่ซอจิน คิดว่าเป็นคนคุมเกม เพื่อให้ลูกสาวของตัวเองได้รางวัล แต่สุดท้ายแผนการโกงที่ถูกวางไว้ก็พลิกไม่เป็นอย่างที่หวัง เพราะรางวัลชนะเลิศในงานตกเป็นของ แบโรนา ไปแบบไม่ต้องลุ้นอะไรมากนัก
.
เหตุการณ์ต่อมา คือ เรื่องราวที่ต่อเนื่องมาจาก EP.19-21 ที่จูดันแท หลอกให้ซอกคยองดีใจ ว่าจะส่งไปเรียนต่อที่ประเทศอิตาลี แต่ในความเป็นจริง เขากลับพาซอกคยอง มาปล่อยทิ้งไว้ในสถานกักกันหญิงล้วนแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยเหล่าอันธพาล แต่ด้วยความเป็นซอกคยอง เธอพยายามหนีออกมาจากสถานที่นั้น จนกระทั่งจูดันแท ตามมาเจอ และบอกความจริงด้วยตัวเองว่า เธอคือฝาแฝดของมินซอลอา และเป็นลูกสาวแท้ๆของ ซูรยอน เรามองว่าฉากนี้ น่าสนใจมาก สำหรับตัวละครที่โดดเด่นมาตั้งแต่ซีซั่นแรกอย่าง ซอกคยอง เพราะหลายคนมักจะติดภาพความร้าย และความเป็นเด็กบ้านแตก มีแค่พี่ชายให้ยึดเหนี่ยวจิตใจ แต่ในฉากนี้ เราได้เห็นอีกมุมนึงของ ซอกคยอง หลังจากที่เธอรู้ความจริง และจูดันแท ต่อสายให้เธอคุยกับ ซูรยอน เพื่อต่อรองให้ยกสิทธิ์ในเขตก่อสร้างให้กับตัวเอง แทนที่ ซอกคยอง จะขอให้แม่ช่วยเธอ แต่เธอกลับเข้มแข็งแล้วตะโกนบอกว่าอย่าทำอะไรทั้งนั้น แล้วก็หาทางออกพาตัวเองหนีออกมาจากห้องที่ถูกขังได้ พร้อมกับทิ้งท้ายคำพูดไว้ว่า "ฉันจะแก้ไขทุกอย่างเอง"
.
สำหรับอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญที่เฉลยออกมาเป็นส่วนสุดท้าย คือ การกลับมามีชีวิตอีกครั้งของ โลแกน ลี ที่ซีรีส์สับขาหลอกไปมาว่าเป็นการหักหลังกันระหว่าง ซอนซอจิน จูดันแท แต่ความเป็นจริงแล้ว ทั้งสองคนกลับร่วมมือกันมาตลอด เพื่อจัดฉากโยนความผิดไปที่ ซูรยอน ว่าเธอรคือคนที่อยู่เบื้องหลังการจับตัว โลแกน ลี มาขังไว้ในเพนต์เฮาส์ แต่สถานการณ์ที่ดูเหมือนจะทำให้ ซูรยอน ตกที่นั่งลำบากก็พลิกกลับอีกครั้งในช่วงท้าย เพราะซีรีส์ปิดท้ายด้วยคิสซีนระว่าง ซูรยอน กับโลแกน ลี ที่ฟื้นตัวกลับมาเหมือนคนที่ไม่ได้ผ่านอาการบาดเจ็บสาหัสแบบที่เราเห็นกันตลอดทั้งเรื่อง ถึงแม้ฉากนี้จะมีความไม่สมจริง และเอฟเฟกต์บาดแผลที่ขัดตาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ผิดไปจากที่หลายคนคาดกันว่า ทั้งคู่ต้องได้กลับมาพบกันอีกครั้ง สมกับฉายาซีรีส์ตายทิพย์แห่งปีจริงๆ

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

The Penthouse 3 : EP.25-27



[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

ก่อนอื่นต้องบอกว่าแทบจะไม่ใช่ซีรีส์แล้ว แทบจะเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องนึงแล้ว สำหรับซีรีส์ตายทิพย์ ตายซ้ำ ตายซ้อนอย่าง ThePenthouse 3 ที่ก้าวพ้นข้อจำกัดเรื่องความสมจริง และทุกสิ่งทุกอย่างที่คนดูตั้งคำถามไปแล้ว เมื่อตัวละครสำคัญอย่าง "โลแกน ลี" ที่แม้ว่าผู้ชมจะเห็นกันจะๆว่าโดน จูดันแท วางระเบิดตั้งแต่ต้นเรื่อง ยังสามารถกลับมามีบทบาทเหมือนคนที่เพิ่งฟื้นจากความตายแล้วสู้ต่อได้ทันที ในขณะที่ตัวละครทื่หลายคนคิดว่าจะรอดไปตลอดจนกว่าจะจบเรื่องอย่าง "โอยุนฮี" กลับดูเหมือนว่าจะต้องสิ่นสุดบทบาทลงในซีซั่นนี้ด้วยฝีมือของศัตรูตลอดกาลของเธอ นั่นก็คือ "ซอนซอจิน" ที่มั่นใจอย่างเต็มที่ว่าแผนการของตัวเองไม่มีช่องโหว่ แต่ในทางกลับกันเธอไม่รู้เลยว่า โลแกน ลี ได้รับความช่วยเหลือจากหมอฮา จนสามารถติดต่อให้ข้อมูลกับครอบครัวของตัวเอง และอเล็กซ์ พี่ชายฝาแฝดที่เขาไว้ใจได้เรียบร้อยแล้ว
.
ศัตรูที่มาร่วมมือกันเพื่อผลประโยชน์อย่าง ซอนซอจิน และจูดันแท ที่มัวแต่ฉลองชัยชนะ และหันมาระแวงกันเอง เพราะกลัวว่าจะโดนหักหลังเหมือนกับที่คนอื่นโดน ก็เลยไม่ทันได้เช็คดูให้ดีว่ากำลังเดินไปตกหลุมพรางที่ ซิมซูรยอน กับ โลแกน กำลังร่วมมือกันขุดไว้ตามทางที่ทั้งสองคนกำลังก้าวเดินไป ด้วยอำนาจของเงิน และอิทธิพลที่ครอบครัวของ โลแกน มีอยู่ในมือ เขาค่อยๆล้วงข้อมูลออกมาจากปากของ คนสนิท ที่เคยทำงานร่วมกับซอนซอจิน และจูดันแท จนในที่สุดก็สืบรู้ความจริงว่า วันที่ยุนฮีตาย เพราะตกหน้าผาลงไปนั้น แท้จริงแล้วเป็นฝีมือของ ซอจิน ไม่ใช่จูดันแท อย่างทึ่หลายคนเข้าใจ และหมอฮา ที่เข้ามาร่วมทีมด้วยก็รู้ความจริงว่า ที่อึนบยอล จำเป็นต้องใช้ยาลบความทรงจำ ก็เพราะเธออยู่ในเหตุการณ์เลงร้ายนั้นด้วยนั่นเอง
.
ทีนี้ เรามาพูดถึงตัวละครรุ่นลูกกันบ้าง ในสัปดาห์นี้ มีหลายตัวละครที่เกิดความเปลี่ยนแปลงในชีวิต คนแรก คือ "อึนบยอล" ด้วยผลข้างเคียงจากการใช้ยาลบความจำ ทำให้เธอเริ่มมีอาการหลงลืมสิ่งที่ตัวเองกำลังทำ และเพ้อเป็นคำพูด หรือเหตุการณ์ที่เธอตั้งใจจะลืม ส่วนซอกคยอง ที่หลบหนีออกมาจากสถานกักกัน ก็ได้วกกลับมาที่เพนต์เฮาส์เพื่อลอบทำร้าย จูดันแท แต่จูดงพิล เห็นเข้าก่อน เลยพาตัวไปส่งให้ซอกฮุนเป็นคนดูแล ซึ่งถ้าใครติดตามซีรีส์เรื่องนี้มาตั้งแต่แรก น่าจะชอบ และอินกับฉากความรักระหว่างพี่น้องคู่นี้มากเป็นพิเศษ เพราะถึงซอกฮุน จะรู้ความจริงแล้ว ว่าซอกคยอง ไม่ใช่น้องแท้ๆของตัวเอง แต่เขาก็พร้อมจะปกป้องน้องสาวเสมอ และปลอบเธอในวันที่ความผิดทุกอย่างที่เคยทำ กำลังจะย้อนมาทำร้ายตัวของซอกคยองเอง และถึงแม้ว่าซอกคยองจะยังไม่พร้อมเจอหน้าแม่ที่แท้จริงของเธอ แต่ฉากที่ซอกคยอง โทรมาบอก ซิมซูรยอน ว่าซอนซอจิน ฆ่าพ่อของตัวเองเพื่อฮุบกิจการก็แสดงให้เห็นว่า ตัวละครนี้มีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองจริงๆ
.
สำหรับส่วนสุดท้าย ที่ขอยกให้เป็นไฮไลท์ในสัปดาห์นี้ ก็คือ แผนของ โลแกน ลี และ ซิมซูรยอน ที่หลอกให้ศัตรูหันมาต่อสู้กันเอง ด้วยข้อมูลในมือที่ตัวเองมี ถึงแม้ว่าบางอย่างจะดูไม่สมเหตุสมผลไปบ้าง แต่ก็ต้อมยอมรับว่า ThePenthouse 3 เป็นซีรีส์ที่ก้าวข้ามเรื่องนั้นไปแล้วโดยสมบูรณ์ในสัปดาห์หน้า เราคงจะได้เห็นการเดิมเกมของฝั่ง โลแกน ลี ซิมซูรยอน และตัวละครร่วมทีมที่มีความแค้นกับ จูดันแท มากขึ้นแน่ๆ โดยเฉพาะ ซอกฮุน ที่แทรกซึมเข้าไปอยู่ฝั่งของ จูดันแท แต่ใจของเขาอยู่ฝั่งเดียวกับแม่แบบ 100%

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

The Penthouse 3 : EP.28-30



[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

ถ้ายังไม่จบ อย่าเพิ่งเชื่ออะไรทั้งนั้น! กลับมาพบกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว ทีมแม่ซิม กับโลแกน ลี คงได้สะใจกับภาพที่ทั้งสองคนยืนดูความพินาศที่ตัวเองเป็นคนจัดฉากสร้างความแตกร้าวระหว่างพันธมิตรชั่วคราวอย่าง ซอนซอจิน และจูดันแท ที่ยอมร่วมมือกันเพราะผลประโยชน์ล้วนๆในสัปดาห์นี้ ซีรีส์ก็เลยมาเฉลยให้เราไล่ตามเก็บแผนการว่า ซิมซูรยอน กับโลแกน ลี ใช้งานคนรอบตัวให้ทำภารกิจนี้ยังไง และด้วยความที่ทั้งสองตัวร้าย สร้างศัตรูไว้มากมาย แต่ละคนที่มาร่วมทีมก็เลยได้แต่ระดับท็อปๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นหมอฮา ยูดงพิล แม่ของเจนนี่ รวมไปถึงมีตัวละครที่ย้ายข้างด้วยความจำยอมอย่าง คุณจิน และแบคจุนกิ ที่งานนี้ถูกบังคับให้เดินตามแผนการของ โลแกน แบบไร้เงื่อนไขตราบใดที่ยังรักชีวิตของตัวเอง
.
สำหรับสัปดาห์นี้ ถือว่าเดินเรื่องได้สนุกทีเดียว เพราะแผนการของโลแกน ลี กับซิมซูรยอน วางไว้อย่างแยบยลมาก โดยใช้ประโยชน์จาก คุณจิน และแบคจุนกิ ให้ถือข้อมูลสำคัญไปข่มขู่ และล่อให้ จูดันแท กับซอนซอจิน ติดกับ ต้องวิ่งวุ่นหาเงินหลายแสนล้านวอนมามอบให้เพื่อแลกกับข้อมูลที่จะเอาผิดอีกฝ่ายและแย่งสิทธิ์ในการครอบครองซองอากรุ๊ปมาครองเพียงคนเดียว และในสัปดาห์นี้คนที่ต้องโดนเอาคืนก่อน ก็คือ จูดันแท ที่หลงกลของ ยูดงพิล คิดว่าจะได้รับการช่วยเหลืออีกครั้ง แต่สุดท้ายเขาก็มาฟื้นอีกครั้งที่โรงพยาบาลจิตเวช และได้พบกับ ซอกคยอง ที่มายืนอยู่หน้ากรงขังของเขา เป็นฉากที่เดจาวูมาก เหมือนเพิ่งผ่านมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์นี้เอง แค่สลับที่กัน
.
ทางด้านฝั่งของ ยูดงพิล ที่เข้าร่วมทีมแก้แค้นกับ ซิมซูรยอน ก็มีซีนประทับใจกับยูเจนนี่เหมือนกัน ถ้าใครจำได้ ตอนที่ ดงพิล เข้าคุกแทนจูดันแทครั้งแรก เขาหลอก เจนนี่ ไว้ว่า พ่อต้องไปทำงานที่ "ดูไบ" คราวนี้ เขาก็พูดแบบเดิมตอนที่ขับรถไปส่งเจนนี่ ต่างกันแค่ในครั้งนี้ เจนนี่ รู้ความหมายของการไปดูไบที่พ่อพุดแล้ว กลายเป็นฉากประทับใจของสองพ่อลูกที่ถึงแม้ ดงพิล จะทำผิดจริง แต่ซีรีส์ก็หาทางลงให้กับตัวละครนี้ได้อย่างน่าจดจำ
.
ซีนประทับใจต่อมา คือ ซอกคยอง กับ แบโรนา สำหรับซอกคยอง กับซิมซูรยอน แม้ว่าสัปดาห์นี้ทั้งคู่จะยังไม่ได้เข้าฉากร่วมกัน เพราะซอกคยอง อยู่ในช่วงที่กำลังทำใจ และปรับตัว เพื่อรับกับความจริงที่ว่าแม่ที่แท้จริงของเธอ คือ ซอมซูรยอน แต่การสื่ออารมณ์ระหว่างสองตัวละครด้วยภาพวาดที่มาจากรูปคู่ของทั้งสองคนก็ชวนให้กินใจ และสงสารชะตากรรมของ ซอกคยอง ไปพร้อมๆกัน ทางด้านของ แบโรนา ก็น่าเห็นใจไม่แพ้กัน เพราะในตอนนี้เธอได้รู้ความจริงจากปากของ ซิมซูรยอน ว่าคนที่ฆ่า โอยุนฮีแม่ของเธอ ก็คือ ซอนซอจิน แม่ของอึนบยอล คนที่เธอพยายามจะช่วย แต่กลายเป็นว่าความหวังดีครั้งนั้น กลับนำไปสู่จุดจบของแม่เธอเอง แม้ว่าโรนาจะรู้ว่าพ่อของตัวเองคือใครแต่เธอก็ไม่ต้องการอีกต่อไปแล้ว เพราะโลกทั้งใบของ โรนา ก็คือแม่ ที่ตอนนี้ได้จากไปแล้วตลอดกาล
.
สำหรับคู่สุดท้ายที่ซีรีส์เลือกจะเอามาปิดท้าย ก็คือคู่แม่ลูก ซอนซอจิน กับอึนบยอล อย่างที่รู้กันว่าตัวของอึนบยอล เริ่มเข้าโหมดสูญเสียความทรงจำแล้ว และตลอดชีวิตของเธอเวลาเจอปัญหาอะไรก็มักจะวิ่งหนีจากมัน ด้วยการใช้ยาลบความทรงจำเสมอ เมื่ออึนบยอล เห็นแม่ของตัวเองกำลังเศร้า และร้อนใจเพราะเรื่องต่างๆที่ล้อมรอบตัว ทางแก้เดียวที่เธอนึกออก ก็คือให้แม่กินยาลบความทรงจำแบบเดียวกับที่เธอทำมาตลอด งานนี้ซอนซอจิน ถูกลูกสาวตัวเองวางยาแบบไม่รู้ตัว แต่จะส่งผลต่อเรื่องราวในสัปดาห์หน้ายังไง ต้องมาตามกันต่อใน EP ต่อไป ซึ่งตามแผนที่วางไว้ซีรีส์จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 14 ตอน จากเดิมที่มี 12 ตอน ดังนั้น บทสรุปที่เราเห็นกันใน EP นี้ ยังไม่ใช่จุดจบของเรื่องราวทั้งหมดอย่างแน่นอน

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

The Penthouse 3 : EP.31-33



[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

จะเรียกว่าเป็นสัปดาห์เช็กบิลที่จัดไว้เพื่อโค่น ซอนซอจิน โดยเฉพาะก็ว่าได้ เพราะ EP.31-33 ตัวละครหลักที่ซีรีส์เลือกจะโฟกัสยังไม่ใช่ จูดันแท ที่ถูกนำไปขังไว้ในโรงพยาบาลจิตเวช แต่เป็นซอนซอจิน ที่มั่นใจมาตลอดว่าแผนการของตัวเองไม่มีช่องโหว่ เหลือแค่เข้ารับการแต่งตั้งเป็นประธานของ ชองอา กรุ๊ป ทุกอย่างก็จะเป็นของเธอ แต่ความจริงแล้ว เรื่องไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะ ซอจิน ต้องเจอทั้งการถูกลูกสาวตัวเองวางยาลบความทรงจำ และเจอการแก้แค้นของ ซิมซูรยอน ที่จับตัวซอจินมาไว้ในห้องเดียวกับที่เธอเคยขัง โลแกน บวกกับการที่โลแกน ยืมมืออเล็กซ์ มาปั่นหัวซอจิน ว่าจะช่วยลงทุนในธุรกิจของ ซองอา กรุ๊ป แต่สุดท้ายก็ยกเลิกสัญญากลางคัน โดยอ้างว่า ซอจิน พัวพันกับคดีฆาตกรรม โอยุนฮี ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานยืนยัน
.
ทางด้านของตัวละครรุ่นลูกก็มีบทบาทในการเดินเรื่องอยู่เหมือนกัน ยกตัวอย่าง เช่น โรนา ที่นำคลิปวีดีโอมาเปิดเผย ต่อหน้านักข่าว อึนบยอล ที่ตลอดมาแกล้งหลอกว่า กินยาลบความทรงจำ แต่จริงๆแล้ว เธอยังจำเรื่องราวได้ทุกอย่าง ว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนที่ โอยุนฮี ถูกฆาตกรรม นอกจากนั้น ยังมีซอกคยอง ที่เดินทางไปเยี่ยม จูดันแท ถึงโรงพยาบาลจิตเวช และกลับมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตัวเองทำอะไรลงไป
.
ตัดกลับมาที่ ซอนซอจิน หลังจากรู้ว่าชีวิตของตัวเองไม่เหลืออำนาจ หรือเงินทองอีกต่อไป อาการของยาลบความทรงจำที่ อึนบยอล แอบใส่ไว้ในอาหารก็เริ่มทำงาน ซอจิิน เริ่มเห็นภาพหลอน และหลงคิดไปว่า โรนา เป็นอึนบยอล เธอถึงกับเดินไปลากตัว โรนา ให้ไปร่วมพิธีมอบตำแหน่งประธาน เพราะสำคัญผิดไปว่า โรนา คือ อึนบยอล โชคยังดีที่ หมอฮา เข้ามาพบก่อนเลยแยกโรนาออกมาจาก ซอจิน ได้ แต่ถึงจะทำแบบนั้นก็ไม่ได้แปลว่าทั้งสามคนจะปลอดภัย เพราะอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในห้องของ โรนา พอดี แต่คราวนี้คนที่อาการหนักสุดคงเป็น "ซอนซอจิน" ผู้หญิงที่ครั้งนึงเคยยิ่งใหญ่ แต่ตอนนี้ไม่เหลืออะไรนอกจาก "หนี้ก้อนโต" ที่จูดันแทก่อเอาไว้ และ "เศษเงิน"
.
สัปดาห์หน้า ยังมีเรื่องให้ต้องติดตามกันต่อ เพราะจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา จูดันแท หาวิธีหลบหนีออกมาได้อีกแล้ว แต่เป้าหมายของเขาจะเป็นอะไร ต้องมาติตตามกัน

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

The Penthouse 3 : EP.34-36



[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

ดูจบแล้วเป็นยังไงกันบ้าง? สำหรับ The Penthouse 3 สัปดาห์นี้ สำหรับเราต้องบอกว่ามาถึงจุดที่ไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์มากเกินกว่าที่คิดอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นแผนการของ จูดันแท หรือแผนของโลแกน กับซูรยอน ที่วางแผนล่อให้ จูดันแท มาเจอที่ เฮราพาเลซ
.
แต่ก่อนที่จะมาพูดถึงเหตุการณ์นี้ เราลองมาทบทวนเหตุการณ์สำคัญ และความน่าสงสัยที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้กันก่อน เรื่องแรก คือ ความทรงจำที่หายไปของ ซอนซอจิน ถึงแม้ว่าผลทางการแพทย์จะบอกว่า โรคอัลไซเมอร์ แต่ถ้าดูจากตัวอย่างตอนต่อไป บอกเลยว่างานนี้น่าจะซ้อนแผนไปมาอีกแน่ๆ เพราะต่อให้ ซอจิน จะโดนยาลบความทรงจำจริง ก็คงไม่ออกฤทธิ์เร็วจนจำใครไม่ได้ขนาดนั้น โดยเฉพาะฉากที่กระโดดกัดหูนักเลงที่พูดจาไม่ดีกับ อึนบยอล ก็น่าสงสัยว่าจะระงับอารมณ์ไม่ไหวจริงๆ แต่ยังต้อง Keep ความหลงลืมไว้ต่อไป เหมือนที่เคยใช้จนได้ออกมาจากคุกในช่วงต้นเรื่อง
.
ประเด็นต่อมา คือ บทบาทของ ซอกคยอง อย่างที่เห็นว่าในช่วงท้ายบทของน้องดูโตขึ้นมาก หลังจากที่รู้ความจริงเรื่องแม่ที่แท้จริง ก็ทำทุกอย่างเพื่อลบล้างความผิดของตัวเอง ยอมแม้กระทั่งคุกเข่าขอโทษ แบโรนา แม้ว่าตัวเองจะเป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรีมากแค่ไหนก็ตาม ในสัปดาห์หน้า คงได้เห็นซีนอารมณ์ของ ซอกคยอง มากกว่านี้
.
และคนต่อมาที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเหมือนสัปดาห์นี้ทำมาเพื่อเขาโดยเฉพาะ ก็คือ "จูดันแท" ตัวร้ายที่อึดระดับอยู่คุกไหนก็แหกออกมาได้หมด ล่าสุดแหกกรงขังโรงพยาบาลจิตเวช ออกมาจากญี่ปุ่น เพื่อจะกลับมาล้างแค้นซูรยอน ที่ประเทศเกาหลี แต่โชคร้ายที่ ซอกฮุน ไม่ใช่คนที่เขาจะจูงจมูกได้อีกต่อไป จูดันแท เลยต้องหันไปพึ่งเลขาคนสนิทที่ทนมือทนเท้ามาอย่างยาวนานให้จัดหาระเบิด และมาสเตอร์คีย์ของ เฮราพาเลซ มาให้จนได้ งานนี้ จากวันหมั้นเลยกลายเป็นวันปิดบัญชีแค้นระหว่าง ซูรยอน กับดันแท ไปโดยปริยาย แถมการออกแบบฉากยังมีความคล้ายกับ ซีซั่นแรก ที่จุดเริ่มต้นความแค้นทั้งหมดมาจากการตกตึกของ "มินซอลอา" ความล่มสลายของ "เฮราพาเลซ" ก็เลยต้องจบลงด้วยน้ำมือของคนอย่าง จูดันแท เช่นกัน

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

The Penthouse 3 : EP.37-39



[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

ใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดของซีรีส์เรื่อง The Penthouse 3 แล้ว หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว ซีรีส์ตัดจบไปด้วยซีนล่มสลายของ "เฮราพาเลซ" ที่จูดันแท เป็นคนลงมือด้วยตัวเอง ก่อนจะร่วงลงมาจากห้องของ ซูรยอน เหมือนกับที่ ซอลอา เคยร่วงลงมาต่อหน้าต่อตาแม่ของตัวเองในซีซั่นแรก คำถามที่ตามมา คือ แล้วจะตายจริงๆไหม สำหรับตัวละครตายยากอย่าง จูดันแท คำตอบ คือ ไม่มีศพยืนยัน เพราะถูกตึกทั้งตึกถล่มทับรวมอยู่กับซากปรักหักพังของเฮราพาเลซไปแล้ว ไหนจะโดนกระสุนเจาะเข้าไปที่กลางหน้าผากขนาดนั้น จะเอาตัวละครนี้กลับมาได้ ต้องงัดแผนร่างแฝดมาใช้แล้วแหละนะ
.
ดังนั้น ด้วยความตายของ จูดันแท บวกกับ แผนแกล้งป่วยของ ซอจิน ในสัปดาห์นี้ ตัวละครที่เป็นจุดเด่นของ EP เลย ไปตกอยู่ที่ หมอฮา นายแพทย์หนุ่มที่เป็นอดีตคนรักของ โอยุนฮี พ่อแท้ๆของ อึนบยอล กับ แบโรนา ที่ตลอดทั้งซีซั่นนี้ต้องทนกับการถูกหลอกใช้ และก้มหัวให้กับ จูดันแท มาโดยตลอด ในสัปดาห์นี้ ก็ถึงเวลาที่จะอำลาซีรีส์ไปด้วยซีนแห่งความทรงจำกับลูกสาวที่ไม่เคยได้ใช้เวลาร่วมกันมาก่อนเลยอย่าง แบโรนา ที่กำลังจะบินไปเรียนต่อต่างประเทศอย่างกระทันหัน โดยที่ไม่รู้เลยว่า พ่อของเธอสูญเสียการมองเห็นไปแล้ว และอีกหนึ่งฉากสำคัญที่ไม่อยากให้พลาดกัน ก็คือฉากของ หมอฮา กับ ซอจิน ที่กลายเป็นจุดเชื่อมสำคัญไปถึงตอนท้ายของ EP
.
สุดท้ายที่ซีรีส์ทิ้งไว้ในสัปดาห์นี้ คือ ฉากเคลียร์ใจ และเปิดโปงความจริง ระหว่าง ซอจิน กับซูรยอน สองคู่ปรับที่ทำสงครามกันมานานตั้งแต่ซีซั่นแรก จนถึงซีซั่นสาม ซีรีส์พาเราย้อนไปยังจุดที่ โอยุนฮี ถูกฆาตกรรมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ คนที่ตกอยู่ในความเสี่ยง คือตัวของซูรยอน นั่นเอง

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

The Penthouse 3 : ตอนจบ



[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

ปิดฉากลงไปแล้วสำหรับซีรีส์ที่หลายคนทั้งรัก ทั้งรำคาญ แต่ก็เต็มไปด้วยความผูกพัน แม้ว่าปมในเรื่องหลายอย่างจะขัดใจ ไม่สมเหตุสมผล แต่แฟนคลับที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้มาอย่างยาวนาน ก็อดไม่ได้ที่จะตามลุ้น ตามเชียร์ ว่าสุดท้ายแล้ว ชีวิตของแต่ละคนที่วนเวียนแก้แค้นกันไปมาใน "เฮราพาเลซ" จะลงเอยเช่นไร ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยจำนวนซีซั่น ความถี่ และการเขียนบทที่ออกทะเลไปไกลขนาดนี้ คงไม่ถูกใจใครหลายคน โดยเฉพาะฉากจบที่บางคนก็บอกว่าเศร้ามาก แต่บางคนก็รู้สึกว่าจบได้ค้างคาเกินไป
.
สำหรับเรา เรามองว่านี่เป็นจุดจบที่เหมาะสมแล้วสำหรับตัวละครบางตัว เพราะถ้ายังมีปมต่อ มันจะกลายเป็นเรื่องราวที่หาจุดสิ้นสุดไม่ได้ ประกอบกับเรตติ้งที่ดรอปลงไปกว่าซีซั่น 2 น่าจะเป็นเหตุผลเพียงพอที่คนเขียนบทจะพาเราไปยังจุดสิ้นสุดของวังวนความแค้นครั้งนี้ ก่อนอื่นขอเริ่มต้นที่เหตุการณ์ต่อจากสัปดาห์ที่แล้วก่อน นั่นคือฉากที่ ซูรยอน ถูกซอจิน ผลักตกหน้าผาจุดเดียวกับที่ โอยุนฮี ตกลงไป จริงๆแล้วสถานการณ์นี้ โลแกน กับซูรยอน สร้างขึ้นมาเพื่อจะให้ อึนบยอล เลิกเข้าข้างแม่ของตัวเอง และกลับคำให้การเท่านั้น แต่ไม่มีใครคาดคิดว่า สุดท้ายแล้วซีรีส์จะเลือกเฉลยว่า การตกหน้าผานั้นเป็นความตั้งใจของ ซูรยอน ที่จัดฉากขึ้นมา โดยไม่ยอมใช้อุปกรณ์ช่วยชีวิตที่ โลแกน มอบไว้เลยแม้แต่ชิ้นเดียว เรียกว่าเป็นการเสียสละตัวเองเพื่อให้คนที่ฆ่า โอยุนฮี ได้รับโทษจริงๆ แต่ก็ต้องแลกกับการที่เธอจะไม่ได้อยู่กับ โลแกน อีกต่อไป
.
อย่างไรก็ตามจุดพลิกผันนั้น ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ซอจิน ถูกนำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม คดีเก่าถูกรื้อฟื้นขึ้นมา โดยมี อึนบยอล ให้การในคอกพยาน เปิดเผยความผิดทุกอย่างที่แม่ของตัวเองลงมือ พร้อมกับใช้สร้อยที่มีคมกรีดคอตัวเอง ชดใช้ความผิดที่เธอรับรู้ทุกอย่างมาตลอดแต่ไม่กล้าพูดออกมา ดังนั้น ด้วยหลักฐานที่แน่นหนา และคำสารภาพของ อึนบยอล พญาหงส์ที่เคยใช้ชีวิตในปราสาททองคำอย่าง ซอจิน ต้องมาลงเอยในกรงขัง ถูกลูกสาวตัดออกจากชีวิต บวกด้วยความเจ็บป่วยจากโรคมะเร็ง ทางเลือกเดียวที่เหลืออยู่สำหรับ ซอจิน ที่ไม่เหลืออะไรให้ยึดเหนี่ยวแล้ว จึงมีเพียงความตายอย่างเดียวดายบนดาดฟ้า เหมือนกับว่ามันเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายของเธอ
.
สำหรับเส้นทางชีวิตของตัวละครรุ่นลูก ก็ถือว่ามีความสุข และสงบตามทางที่แต่ละคนเลือก โรนา ประสบความสำเร็จในชีวิต มีคนรักอย่าง ซอกฮุน คอยอยู่เคียงข้าง ซอกคยอง กลับตัวกลับใจทำงานพิเศษหลายอย่างเพื่อหาเงินใช้ด้วยตัวเอง ตรงนี้เหมือนซีรีส์ตั้งใจให้เราเห็นภาพของ มินซอลอา ซ้อนทับอยู่ในตัวของ ซอกคยอง ที่ปลดล็อกด้านดีๆของตัวเองออกมา ถึงแม้ว่าทุกคนจะจดจำเธอในฐานะของลูกสาวอาชญากรอย่าง จูดันแท ก็ตาม สำหรับอึนบยอล ตัวละครที่น่าสงสารอีกคนในเรื่องก็ได้พบกับความสงบใต้ร่มเงาของศาสนาคริสต์ ถึงแม้เธอจะไม่รู้ตัวว่าแม่ของเธอแวะเวียนมาดูเธอเสมอๆ แต่มันก็อาจจะดีที่สุดแล้วสำหรับคนที่มีแผลในใจมากมายแบบนี้
.
คนสุดท้ายที่ต้องพูดถึง ก็คือ โลแกน ลี ตัวละครที่เป็นเหมือนตัวปิดท้ายความพีคในซีซั่นสอง และเป็นตัวละครเปิดสงครามความแค้นในซีซั่น 3 และตามสูตรของ ThePenthouse โลแกน กลับมาจากความตายได้ในซีซั่นนี้ เพื่อมาพบกับ ซูรยอน อีกครั้ง แต่หลังจากความตายของ ซูรยอน ชีวิตของ โลแกน ก็เหมือนจะได้จุดหมาย เขาปิดบังอาการป่วยไม่ให้คนใกล้ตัว หรือคนในครอบครัวรับรู้ และเดินหน้าสนับสนุนงานแสดงของ โรนา จนกระทั่งวันสุดท้ายในชีวิต ตรงนี้ ซีรีส์สับขาหลอกให้เราเข้าใจไปว่า เขายังมีชีวิตอยู่ มีฉากกล่าวเปิดในงาน มีฉากพูดคุยกับ โรนา แต่สุดท้ายซีรีส์ก็เอาจุดนี้มาเฉลยว่า จริงๆแล้ว ภาพที่เราเห็นคือวิญญาณของ โลแกน ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับ โรนา และยังมีวิญญาณของ ซูรยอน ที่ขับรถมารับเขาถึงหน้าอาคาร พาเดินทางไปยังโลกหลังความตายพร้อมๆกัน
.
นี่คือบทสรุปทั้งหมดของซีรีส์เรื่องนี้ ที่ตอนจบสำหรับบางคน อาจจะรู้สึกผิดหวังมากจนอยากขอยาลบความทรงจำ แต่สำหรับบางคน มันอาจจะเป็นตอนจบที่เหมาะสมที่สุดแล้ว เท่าที่ซีรีส์เรื่องนี้จะมอบจุดจบของตัวละครให้กับผู้ชมทุกคนได้

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/357Mr9X

--------------------------------------------------

xnxx porno onlyfans leak xnxx filme xxx filme porno filme porno xxx filme porno xnxx video filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X