ศิลปินสาว Navi เปิดเผยว่า ‘การฟังเพลงของ BTS’ คือ ส่วนหนึ่งของการดูแลตัวเองก่อนการคลอดลูกของเธอ
2021-04-27 19:08:04
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมานี้ ศิลปินสาวมากความสามารถในตำนานอย่าง ‘Navi’ ได้ทำการอัพเดทความเคลื่อนไหวของตัวเธอผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์รูปภาพใหม่เป็นจำนวนทั้งหมด 3 ภาพด้วยกัน ทั้งนี้ หนึ่งในความพิเศษที่ดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตเกาหลีใต้ก็คือ การที่ 2 ใน 3 ภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพของ ‘วี’ หนึ่งในสมาชิกของวง ‘BTS’

โดยนอกเหนือไปจากการโพสต์ภาพแล้ว ‘Navi’ ยังได้ทำการเขียนแคปชั่นภายในภาพที่มีใจความอีกด้วยว่า

“ฉันนั่งดูรูปของ ‘วี’ เพื่อลูกน้อยที่ยังไม่เกิดของฉันอีกแล้วค่ะ”

ยิ่งไปกว่านั้น ‘Navi’ ยังได้ฝากข้อความถึงลูกน้อยในครรภ์ของเธออีกด้วยว่า

“ความสุขของแม่ มาเกิดบนโลกใบนี้ให้เหมือนกันกับพี่เขานะ มาเป็นลูกของแม่ที่หล่อเหลา และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงเหมือนกันกับพี่เขานะ”

 

นอกจากนี้แล้ว อีกหนึ่งภาพที่เหลืออยู่ในโพสต์ดังกล่าวนั้นยังเป็นภาพของ ‘อัลบั้มพร้อมลายเซ็นของเหล่าสมาชิกวง BTS’ ที่มอบให้กับศิลปินรุ่นพี่อย่าง ‘Navi’ เองโดยเฉพาะอีกด้วย โดยบนปกอัลบั้มชุดดังกล่าวนั้น เหล่าสมาชิกก็ยังได้ฝากข้อความลายมือถึงรุ่นพี่คนนี้เอาไว้อีกด้วยว่า 

“ถึง รุ่นพี่ ‘Navi’ สวัสดีครับ พวกเรา ‘BTS’ ครับ พวกเราเชื่อว่านี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มีโอกาสกล่าวทักทายรุ่นพี่อย่างเป็นทางการหลังจากที่มีโอกาสได้พบกันที่รายการเพลงประจำสัปดาห์ครับ พวกเราทุกคนในวงชอบเพลงของรุ่นพี่มาก ๆ ครับ มันน่าตื่นเต้นมาก ๆ ที่พวกเราได้มีโอกาสพบกันกับรุ่นพี่ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”

 

ทั้งนี้ ภายในภาพดังกล่าวนั้น ‘Navi’ ก็ได้ทำการเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “วันนี้ฉันก็จะฟังเพลงของ ‘BTS’ ล่ะ เพื่อที่เพลงพวกนั้นจะได้ส่งอิทธิพลด้านบวกไปถึงลูกน้อยในครรภ์ของฉันก่อนคลอด”

 

อนึ่ง ศิลปินสาว ‘Navi’ นั้นได้เข้าพิธีวิวาห์ร่วมกันกับแฟนหนุ่มนอกวงการไปเมื่อในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 และลูกน้อยของเธอคนนี้มีกำหนดคลอดในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X