โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK ได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของแบรนด์ Tiffany & Co.
2021-04-22 10:12:24
Advertisement
คลิก!!!

โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK ได้รับการแต่งตั้งให้รับหน้าที่ Global Ambassador ของแบรนด์ Tiffany & Co.


เมื่อวันที่ 21 เมษายน, Tiffany & Co. ได้ออกมาประกาศว่า “โรเซ่ สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK และศิลปินเดี่ยวที่มีชื่อเสียงในวงการเคป็อป ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Global Ambassador ของแบรนด์”

โดยโรเซ่จะเริ่มทำกิจกรรมกับแบรนด์ในฐานะนางแบบในดิจิตอลแคมเปญของคอลเล็กชั่น Tiffany HardWear 2021

โรเซ่ได้พูดถึงการร่วมงานกับแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกในครั้งนี้ว่า “การได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ระดับโลกและเป็นแบรนด์ที่ฉันรู้จักมาอย่างยาวนานเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับฉันมาก ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้น แทบจะรอวันที่ทุกคนได้เห็น[แคมเปญ] ไม่ไหวเลยค่ะ”


คอลเล็กชัน Tiffany HardWear ปล่อยออกมาครั้งแรกในปี 2017 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์ความเป็นเมืองและพลังจากนิวยอร์ก


Tiffany & Co. เผยเหตุผลที่เลือกโรเซ่มาร่วมงานในครั้งนี้ว่าเธอมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครและสไตล์ที่ทันสมัยเข้ากับ Tiffany HardWear

ภาพถ่ายของโรเซ่เผยให้เห็นเธอที่สวมใส่เครื่องประดับในคอลเล็กชั่น Tiffany HardWear ทั้งสร้อยข้อมือและสร้อยคอที่ออกแบบให้เหมือนโซ่คล้องทำจากทองคำ 18K

 

ติดตามแคมเปญ Tiffany HardWear ที่ร่วมงานกับโรเซ่ ซึ่งจะปล่อยออกมาให้ชมกันในวันที่ 23 เมษายน ผ่านทางช่องทางการของ Tiffany & Co.

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X