ชาวเน็ตประทับใจกับภาพความน่ารักของคู่รักนักแสดงชื่อดัง คิมอูบิน และ ชินมินอา
2021-04-19 20:02:29
Advertisement
Pyramid Game

หากสังเกตจากภาพ ‘Lovestagram’ ที่ชาวเน็ตพูดถึงแล้ว คอนเฟิร์มได้เลยว่า ‘คิม อูบิน’ และ ‘ชิน มินอา’ นั้นได้ไปออกเดทกันนอกสถานที่อย่างแน่นอน

 

เมื่อในวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมานี้ ชาวเน็ตเกาหลีใต้บางส่วนได้สังเกตเห็นถึงควาเคลื่อนไหวของนักแสดงชื่อดังทั้งสองคนอย่างหนุ่ม ‘คิม อูบิน’ และสาว ‘ชิน มินอา’ ที่ซึ่งเป็นคู่รักนักแสดงที่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณะชนตั้งแต่เมื่อในปี 2015 ที่ผ่านมา โดยคนดังทั้งคู่นั้นได้ทำการอัพโหลดภาพลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของพวกเขาภายในวันเดียวกัน และภาพดังกล่าวของทั้งคู่นั้นก็ล้วนแต่เป็นภาพที่ถ่ายมาจากสถานที่แห่งเดียวกันอีกด้วย

 

ทั้งนี้ ภาพถ่ายที่ ‘คิม อูบิน’ ได้ทำการอัพโหลดลงบนโซเชียลนั้นเป็นภาพสองภาพที่แสดงให้เห็นถึงตัวเขาในขณะที่กำลังนั่งอยู่บนม้านั่ง ในขณะเดียวกันนั้น ภาพที่ ‘ชิน มินอา’ ได้ทำการโพสต์นั้นเป็นภาพที่แสดงให้เห็นตัวของนักแสดงสาวที่กำลังเก็บภาพความประทับใจบางอย่างเอาไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือของเธอเอง ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว สาว ‘ชิน มินอา’ ยังได้ทำการเขียนแคปชั่นในภาพดังกล่าวนั้นอีกด้วยว่า “ความพยายามในการถ่ายภาพของฉัน” 

 

 

โดยภายหลังที่บรรดาชาวเน็ตเกาหลีใต้มากมายได้รับรู้ถึงเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่เกิดขึ้นของนักแสดงดังคู่นี้ พวกเขาต่างก็พากันคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าสองนักแสดงดังคงจะออกไปใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน ณ สถานที่แห่งหนึ่ง พร้อมด้วยการแสดงออกถึงความรู้สึกชื่นชม และประทับใจในความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลังที่นักแสดงหนุ่ม ‘คิม อูบิน’ ได้กลับมาปรากฏตัวต่อหน้าสื่ออีกครั้งหลังจากห่างหายไปจากวงการบันเทิงเพื่อการรักษาตัวจากโรคมะเร็ง

โดยความคิดเห็นบางส่วนจากบรรดาชาวเน็ตเกาหลีใต้นั้นประกอบไปด้วย

“เวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันนี่ดูน่ารักจังเลยเนอะ...”

“ว้าว ‘ชิน มินอา’ ถ่ายภาพของ ‘คิม อูบิน’ ออกมาได้ดูดีมากเลยนะ”

“น่ารักมากเลยอ่ะ คิคิ”

“พอได้เห็น ‘คิม อูบิน’ แบบนี้มันทำให้ฉันก็นึกไปถึงแฟนของฉันเลย โดยเฉพาะการที่เขามักถ่ายภาพของฉันออกมาได้แบบ... มันให้อารมณ์แบบ ‘ฉันไม่แคร์แล้วอ่ะ’ อะไรแบบนั้นน่ะ ฮ่า ๆ”

“ฉันรัก ‘ชิน มินอา’ จัง... เธอเป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้าง ‘คิม อูบิน’ ในวันที่เขาต้องเผชิญกับความยากลำบากที่สุดในชีวิต”

“ทั้งสองคน ได้โปรดแต่งงานกันด้วยเถอะ!!”

“ฉันหวังว่าพวกเขาจะรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาให้อยู่ตลอดไปเลย”

“เป็นคู่รักที่ฉันเอาใจช่วยอย่างหมดใจเลยล่ะ”

“ดีใจจริง ๆ นะที่ได้เห็นว่าทั้งสองคนดูแข็งแรงดี”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X