เจ-โฮป (J-Hope) วง BTS ยอมรับว่าเคยโกหกแม่เรื่องงานที่เขากำลังทำอยู่
2021-04-19 16:01:52
Advertisement
Pyramid Game

เจ-โฮป (J-Hope) วง BTS เล่าว่าในช่วง 1-2 ปีแรกที่เขาเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดในวงการเคป็อป เขาได้โกหกแม่ของเขาเรื่องงานที่กำลังทำอยู่

เจ-โฮปได้เล่าเรื่องของเขาผ่านทางบทสัมภาษณ์ใน Weverse เขาบอกว่าไม่เคยเล่าให้แม่ฟังว่าเหนื่อยแค่ไหนตอนที่ฝึกเพื่อเดบิวต์กับวง BTS เวลาที่แม่ถามว่าเขาเป็นยังไงบ้าง เขาจะบอกแม่ว่าทุกอย่างโอเคดี เพราะว่าไม่อยากให้คุณแม่กังวล

 

ก่อนจะประสบความสำเร็จดังเช่นปัจจุบัน สมาชิกในวง BTS ผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนักหน่วง และอาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านหลังเดียว เพื่อสร้างความสนิทสนม ทำให้พวกเขาต้องแยกกันอยู่กับครอบครัว แต่เจ-โฮปเล่าว่าแม่ของเขาจะส่งกำลังใจให้เขาเสมอ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันก็ตาม

เจ-โฮปเล่าว่า แม่ของเขาเชื่อในตัวเขามาก และบอกว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จ คุณแม่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่เขาทำงานหนัก เพราะว่าเขาอยากเห็นคุณแม่มีความสุขกับสิ่งที่เขาเลือกในการทำงานกับวง

คุณแม่ของสมาชิกคนอื่นในวง BTS ก็สนับสนุนลูกชายของพวกเธอเช่นกัน พวกเธอได้ลูกชายเพิ่มอีก 6 คน เพราะทั้งหมดเติบโตมาด้วยมิตรภาพที่เน้นเฟ้นเหมือนพี่น้อง เหล่าคุณแม่มักจะทำอาหารส่งมาให้สมาชิกในวงบ่อยๆ คุณแม่ของจีมินทำกิมจิอร่อยที่สุด และเธอมักจะส่งอาหารมาให้ลูกชายแท้ๆและลูกชายอีก 6 คนของเธออยู่เสมอ แม่ของวีก็ส่งอาหารมาไม่ขาดเลยเช่นกัน

จองกุกเล่าว่าตอนเด็กคุณแม่ของเขามักให้คำแนะนำเขา แต่เธอไม่ได้กดดัน พ่อแม่ของเขาอยากให้เขาทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการรวมถึงการเข้าร่วมวง BTS ด้วย

ส่วนคุณแม่ของ อาร์เอ็ม รู้ว่าลูกชายชอบดนตรีและการร้องเพลงตั้งแต่เด็ก เธอเลยให้ไมค์โครโฟนเป็นของขวัญกับเขา เพื่อที่เขาจะใช้อัดเสียงได้ สิ่งนั้นมีความหมายกับเขามาก เพราะทำให้เขารู้ว่าแม่พร้อมสนับสนุนในสิ่งที่เขาอยากทำ

จองกุก และ วี โทรหาคุณแม่ใน Run BTS เมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาให้คุณแม่ช่วยตอบคำถามในรายการ ทำให้แฟนคลับได้เห็นถึงความรักความอบอุ่นของครอบครัวสมาชิกวง BTS ขนาดจีมินยังตื่นเต้นเมื่อได้ยินเสียงของคุณแม่ของจองกุกเลย แสดงถึงความสนิทสนมทั้งรุ่นลูก และรุ่นพ่อแม่เลยล่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X