นักแสดงผู้รับบทพระในเรื่อง 'Vicenzo' แชร์ความประทับใจกับน้ำใจของ ซงจุงกิ ที่มีต่อเขาตั้งแต่เจอกันครั้งแรก!
2021-04-19 11:15:33
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่ม ควอนซึงอู (Kwon Seung-woo) พูดคุยถึงความประทับใจของเขาที่มีต่อ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด

เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีช่องบนยูทูบสัมภาษณ์นักแสดงหนุ่มเกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเขา

ในระหว่างให้สัมภาษณ์ ควอนซึงอู ได้พูดถึงการทำงานร่วมกับ ซงจุงกิ

ตอนนี้เขาและ ซงจุงกิ กำลังมีผลงานร่วมกันในละครเรื่อง 'Vincenzo' ทางช่อง tvN

นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ซงจุงกิ เป็นคนที่แคร์คนอื่นมาก ๆ ครับ เขาเทคแคร์ทุก ๆ คนในระหว่างที่เราถ่ายละครด้วยกัน โดยเฉพาะกับคนที่ยังไม่ค่อยคุ้นชินกับกองถ่ายเท่าไหร่ครับ” 

เขากล่าวต่อ “เมื่อผมมองไปที่เขา ผมจะคิดกับตัวเองประมาณว่า ‘ฉันจะทำแบบนั้นได้มั้ยนะถ้าฉันได้อยู่ในจุด ๆ เดียวกับเขา?’ เขาเป็นคนที่เหลือเชื่อมากครับ”

ต่อมา ควอนซึงอู ได้พูดถึงช่วงเวลาที่เขาได้เจอกับ ซงจุงกิ เป็นครั้งแรก

เขากล่าวว่า “เมื่อปีที่แล้วตอนที่เราเริ่มถ่ายทำละครเรื่องนี้ ผมได้เจอกับซงจุงกิเป็นครั้งแรกในการรวมกลุ่มเล็ก ๆ ของนักแสดงในเรื่องครับ”

เขาเล่าต่อ “ในตอนนั้น เราได้มีโอกาสดื่มด้วยกันนิดหน่อยตอนที่ทานข้าวเย็น ตัวผมมีนิสัยคือชอบง่วงเวลาที่ดื่มครับ ผมจบลงด้วยการผล็อยหลับบนโต๊ะอาหารในตอนนั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อผมรู้สึกตัว ผมก็ไปอยู่ในรถของ ซงจุงกิ แล้วครับ ตอนนั้นเราแทบจะไม่รู้จักกันด้วยซ้ำครับ แต่เขาก็ขับรถไปส่งผมที่บ้านอย่างดีเลยครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X