ความลับของ อินซากี ใน Vincenzo ... แท้จริงแล้วมันไม่ใช่นก!
2021-04-18 18:48:51
Advertisement
คลิก!!!

มีเรื่องให้คาดไม่ถึงกันอยู่ตลอดสำหรับซีรีส์เรื่อง Vincenzo ที่ล่าสุดได้เปิดเผยออกมาว่า อินซากี ผู้รับบทพิราบที่เป็นทั้งผู้สร้างความรำคาญในยามนอน และเพื่อนร่วมรบในยามลำบากของทนายวินเซนโซ่นั้น แท้จริงไม่ใช่นกพิราบ แต่ถูกสร้างมากจากคอมพิวเตอร์กราฟฟิกต่างหาก!

อินซากี เปิดตัวฉากแรกตอนที่มันสร้างเสียงดังหนวกหูให้กับวินเซนโซ่ ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า...และมันก็โดนวินเซนโซ่ด่ากลับไปเป็นภาษาอิตาเลี่ยน เรียกได้ว่าไม่ค่อยถูกกันซักเท่าไหร่

อินซากียังไม่หยุดเพียงแค่นั้น มันจะชักชวนเพื่อนมาที่ห้องของวินเซนโซ่ที่เปิดหน้าต่างทิ้งไว้ จนห้องนอนเละไม่เป็นท่า และทนายมาเฟียต้องมานอนที่ห้องนั่งเล่นแทน

อินซากีดูเหมือนจะมีอิทธิพลกับวินเซนโซ่มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะหลังจากนั้น เขาได้ใส่หน้ากากอินซากี ตอนที่เปิดเผยเรื่องราวของ Babel Group

จากนั้นก็เหมือนคู่กัดที่เปลี่ยนมาเป็นคนที่รู้ใจ วินเซนโซ่เริ่มใจอ่อนและให้อาหารอินซากีแทนที่จะไล่มันไป

และในที่สุด อินซากีก็ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเลี้ยงมันไว้จะไม่เสียข้าวสุดอย่างแน่นอน เมื่อมันยกพวกมาช่วยวินเซนโซ่ที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขากลายเป็นพวกเดียวกันอย่างสมบูรณ์แบบ แม้แต่ชายองที่ด่าว่าอินซากีว่ามาขี้เต็มหลังคา วินเซนโซ่ยังออกโรงแก้ตัวแทน “อินซากีไม่ใช่นกแบบนั้นนะครับ ผมคิดว่าน่าจะเป็นนกพิราบตัวอื่น อย่าว่าอินซากีนะครับ” เป็นเอ็นดู!

อย่างไรก็ตาม เราได้ค้นพบว่า อินซากีนั้นไม่มีชีวิตอยู่จริง เบื้องหลังการถ่ายทำ มันเป็นแค่กระดาษเท่านั้น และถูกทำให้มีชีวิตด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิก ตอนแรกก็นึกว่าเป็นนกพิราบที่ได้รับการฝึกมาเสียอีก!

 

หลายคนต่างตกใจเมื่อรู้ความจริงนี้ ชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นท์ในวิดีโอเบื้องหลัง อาทิ “นึกว่าอินซากีเป็นนกพิราบจริงๆ นี่คือพลังของการตัดต่อซินะ” และ “ถ้าอินซากีไม่ใช่ของจริง แล้วฉันล่ะเป็นอะไร?” 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ tvN เซอร์ไพรส์ผู้ชม เพราะก่อนหน้านี้ซีรีส์ได้เปิดเผยออกมาว่า ฉากที่เป็นประเทศอิตาลีทั้งหมดนั้นมาจาก CG ล้วนๆ!

ชมเบื้องหลังของวินเซนโซ่เต็มๆได้ข้างล่างนี้เลย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X