ชาวเน็ต พูดถึงความโชคร้ายของ จีนา (G.NA) ที่ดันเข้าไปข้องเกี่ยวกับการค้าประเวณีในอดีต
2021-04-17 17:37:43
Advertisement
Pyramid Game

นักร้องสาว จีนา (G.NA) ที่ก่อนหน้านี้ถูกตัดสินให้มีโทษปรับในข้อหาค้าประเวณี เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ออกมาโพสต์ข้อความในโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอ 

ในวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา จีนา ได้โพสต์ข้อความที่เขียนว่า

“ความมืดไม่ได้ทำลายแสงสว่าง แต่นิยามมันต่างหาก มันคือความกลัวความมืดของเราที่โยนความสุขของเราเข้าไปในเงามืด”

ข้อความนี้มาจากหนังสือที่ชื่อ 'The Gift of Imperfection' ซึ่งเขียนโดย Brené Brown

จีนา เป็นนักร้องที่เดบิวต์เมื่อปี 2010 และมีชื่อเสียงจากผลงานเพลงมากมาย อาทิ "I'll Get Lost, You Go Your Way" "Black and White" และ "Too Hot"

อย่างไรก็ตาม เธอดันเข้าไปเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี โดยในตอนนั้นเธอถูกกล่าวหาว่าได้ร่วมหลับนอนกับนักธุรกิจชาวเกาหลี-อเมริกันที่ร่ำรวยในลอสแอนเจลิสและได้รับค่าตอบแทน

ทางด้านของ จีนา ได้แย้งว่า เธอกำลังออกเดทกับบุคคลดังกล่าวและเจอกับเขาด้วยเจตนาที่ดี อย่างไรก็ตาม ศาลในกรุงโซลได้ตัดสินให้เธอมีความผิดจากการละเมิดกฎหมายเกี่ยวกับการค้าประเวณี โดยให้เธอจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 2 ล้านวอน หรือราว 55,000 บาท 

หลังจากที่เธอได้รับการตัดสินโทษ จีนา ก็ได้หยุดกิจกรรมและการโปรโมทของเธอทั้งหมดในปี 2016

ต่อมาในปี 2017 เธอออกมาโพสต์ข้อความถึงแฟน ๆ โดยเธอเขียนว่า

“เป็นเวลากว่าปีแล้วนะคะ ฉันรู้สึกขอบคุณที่ทุก ๆ คนรอคอยฉันมาจนถึงตอนนี้ ฉันได้รับผลกระทบทางจิตใจจากเหตุการณ์และข่าวลือมากมายที่เกิดขึ้น แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้เพราะแฟน ๆ ทุกคนเชื่อใจฉัน เราจะได้พบกันใหม่ค่ะ”

เช่นเดียวกับที่ จีนา ได้กล่าวไว้ในโซเชียลมีเดีย ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่ให้การสนับสนุนเธออยู่ โดยหลายคนบอกว่า จีนา โชคไม่ดีที่ถูกจับได้ในเรื่องค้าประเวณี พวกเขาแสดงความเห็นกันเช่นว่า

"ฉันคิดว่าน่าจะมีคนในวงการบันเทิงอีกหลายคนที่ทำแบบที่ จีนา ทำ แต่เธอดันถูกจับได้"

"ฉันหมายความว่าอาจมีคนดังมากกว่านี้ที่ทำแบบนั้นและผู้ชายที่ซื้อผู้หญิงด้วยเงินก็ผิดเช่นกัน จีนา เป็นคนที่โชคร้ายนะในความคิดของฉัน"

"จีนา โชคร้ายที่ถูกจับได้ "

“มีคนดังคนอื่น ๆ ที่ก่อเรื่องแบบนี้แล้วยังปรากฏตัวทางโทรทัศน์อยู่ก็มี" ฯลฯ

 

ที่มา  https://news.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X