“รอบ ๆ ตัวของเธอมีแต่เสียงหัวเราะ” – ผู้กำกับ ซอยูมิน ออกมาชื่นชนนักแสดงสาว ซอเยจี
2021-04-16 18:40:08
Advertisement
Pyramid Game

ท่ามกลางกระแสข่าวด้านลบที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล ได้มีคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ ‘Recalled’ ถูกเผยแพร่ออกมา โดยภายในช่วงหนึ่งของคลิปดังกล่าวนั้นได้มีช่วงหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงการที่ผู้กำกับสาว ‘ซอ ยูมิน’ กล่าวชื่นชมในตัวนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ 

 

ทั้งนี้ ภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้น ผู้กำกับ ‘ซอ ยูมิน’ ได้กล่าวว่า “มันมักจะมีเสียงหัวเราะเกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวของ ‘ซอ เยจี’ อยู่เสมอเลยค่ะ” ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ผู้กำกับ ‘ซอ ยูมิน’ ยังได้กล่าวชื่นชมเพิ่มเติมเกี่ยวกับทักษะความสามารถด้านการแสดง และการให้การดูแลบรรดาทีมงานอย่างดีของตัวนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้แล้ว ภายหลังการพูดคุยเกี่ยวกับตัวบทของภาพยนตร์ ‘Recalled’ นี้ ผู้กำกับ ‘ซอ ยูมิน’ ยังได้แสดงความรู้สึกประทับใจของเธอที่มีต่อบรรดานักแสดงของเรื่องอีกด้วยว่า “บทนำของตัวละครฝ่ายหญิงที่รับบทโดย ‘ซอ เยจี’ นั้นคือ หญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำของเธอไป และเธอนั้นก็ได้พยายามอย่างสุดความสามารถของเธอในการนำความทรงจำที่หายไปนั้นกลับคืนมาค่ะ – ‘ซอ เยจี’ เป็นนักแสดงที่มีความหลงใหลในแบบที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้ ฉันรู้สึกประหลาดใจมาก ๆ เมื่อได้เห็นเธอใส่ใจ และพยายามแสดงออกมาแม้ในรายละเอียดที่เล็กน้อยที่สุดก็ตาม”

ทางตัวของผู้กำกับ ‘ซอ ยูมิน’ ยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ในรอบตัว ๆ ของ ‘ซอ เยจี’ นั้นจะมีเสียงหัวเราะรายล้อมอยู่เสมอ และเธอเองก็ยังให้การดูแลเหล่าบรรดาทีมงานอย่างดีอีกด้วยค่ะ” พร้อมกันกับคำบอกเล่านั้นเอง ภายในคลิปวิดีโอก็แสดงให้เห็นถึงภาพของนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ ที่กำลังหยอกล้อเล่นกันอย่างสนุกสนานกับบรรดาทีมงาน และเพื่อนนักแสดงคนอื่น ๆ

ซึ่งนั่นเป็นภาพที่สามารถใช้ยืนยันคำบอกเล่าของผู้กำกับ ‘ซอ ยูมิน’ ได้เป็นอย่างดีว่า ในกองถ่ายภาพยนตร์นั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะที่เป็นผลมาจากตัวนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ ที่คอยเชียร์อัพทุก ๆ คนรอบ ๆ ตัวของเธอด้วยความอบอุ่นอยู่เสมอ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X