ทีมงานที่สนิทสนมกับ ซอเยจี (Seo Ye Ji) ออกมาโพสข้อความปกป้องเธอ
2021-04-15 18:52:50
Advertisement
Pyramid Game

ท่ามกลางประเด็นร้อนที่ ซอเยจี (Seo Ye Ji) ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ทีมงานคนหนึ่งที่เคยร่วมงานกับเธอมาเป็นเวลา 5 ปี ได้ออกมาโพสข้อความปกป้องเธอ

ทีมงานคนดังกล่าวได้โพสภาพที่ถ่ายกับซอเยจี และเขียนข้อความลงในเว็บไซต์ pann

“ฉันเขียนโพสนี้ในฐานะทีมงานที่เคยทำงานกับเธอมา 5 ปี ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2015 จนถึงช่วงปลายปี 2020 ฉันไม่รู้ว่าทีมงานที่ออกมาพูดถึงเธอก่อนหน้านี้คือใคร ช่วยออกมายืนยันกับฉันได้ไหมว่าเธอคือทีมงานของซอเยจีจริงๆ? ฉันรู้ว่าไม่มีใครทำงานกับเธอนานกว่าฉันแล้ว ดูเหมือนว่าคน 2 คนที่เขียนข้อความบนเว็บ Jisikin  จะลบข้อความนั้นไป แล้วมาเขียนใหม่ในเว็บ Nate Pann แล้วก็เหมือนจะมีเนื้อหาที่โพสใน Cinetown ด้วย ฉันก็อยู่ในเว็บนั้นนะ เปิดเผยตัวตนของคุณซิ

ซอเยจีคนที่ฉันรู้จัก คือคนที่ตั้งใจทำงานอย่างหนัก เธอเป็นคนที่อวยพรให้พ่อแม่ฉันเจอสิ่งดีๆ ซึ่งไม่ค่อยมีคนทำ เธอไม่ใช่คนที่จะมาแบ่งชนชั้นกับทีมงาน หรือทำนิสัยไม่ดีใส่พวกเขา เธอคือคนที่จะเข้าหาทีมงานก่อนและทักทายพวกเขาก่อน

ฉันจดจำเธอในฐานะผู้หญิงที่มีความสุข ผู้มอบความรักให้กับคนอื่นมากกว่าจะรับมัน และฉันชอบที่เธอเป็นแบบนั้น 

ฉันได้โพสรูปถ่ายบางส่วนในกระทู้นี้ด้วย เผื่อมีคนสงสัย” 

ซอเยจีตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์หลังจากถูกกล่าวหาว่าบังคับให้ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) อดีตแฟนหนุ่มทำตัวไม่เหมาะสมกับทีมงานและนักแสดงซีรีส์เรื่อง Time เมื่อปี 2018 และยังมีข่าวลือเรื่องพฤติกรรมความรุนแรงในโรงเรียนของเธอที่ถูกหยิบยกขึ้นมาอีกหนึ่งประเด็น

 

ที่มา: pann

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X