รับชม: บรรยากาศการอ่านบทของนักแสดง Hospital Playlist + กำหนดวันออกอากาศซีซั่น 2
2021-04-15 18:41:07
Advertisement
คลิก!!!

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนคลับซีรีส์ Hospital Playlist ที่เผยวันออกอากาศซีซั่น 2 ออกมาแล้ว

ซีรีส์เกี่ยวกับการแพทย์ ออกอากาศภาคแรกไปเมื่อปี 2020 เล่าเรื่องของหมอเพื่อนสนิท 5 คนกับเรื่องราวชีวิตประจำวันในโรงพยาบาล

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา นักแสดงหลักได้แก่ โจจองซอก (Jo Jung Suk), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), คิมแดมยอง (Kim Dae Myung) และ จอนโดมี (Jeon Mi Do) รวมถึงนักแสดงสบทบคนอื่น ได้แก่ คิมแฮซุก (Kim Hae Sook), จองมุนซอง (Jung Moon Sung), ชินฮยอนบิน (Shin Hyun Bin), กวักซอนยอง (Kwak Sun Young), อันอึนจิน (Ahn Eun Jin), มุนแทยู (Moon Tae Yoo), ชเวยองจุน (Choi Young Joon) และ ฮายุนคยอง (Ha Yoon Kyung) ได้รวมตัวกันเพื่ออ่านบทของซีซั่น 2 เป็นครั้งแรก

บรรยากาศเบื้องหลังในวันอ่านบทได้ปล่อยออกมาให้ชมกันในวันที่ 15 เมษายน

ถึงแม้ คิมจุน (Kim Jun) นักแสดงเด็กของเรื่องจะไม่ได้อยู่ในช่วงอ่านบท แต่นักแสดงคนอื่นต่างมาทักทายเขาก่อนเขาจะกลับ จองคยองโฮถึงกับตกใจที่เห็นเขาโตขึ้นอย่างมาก และบอกว่าอาจจะดูไม่เป็นธรรมชาติหากเนื้อเรื่องต่อจากภาค 1 ส่วน โจจองซอกที่รับบทเป็นพ่อของคิมจุนในเรื่อง บอกเขาว่า “เจอกันที่กองถ่ายนะ!” ก่อนจะอ้าแขนเพื่อกอดเขา

นักแสดงแต่ละคนดูตื่นเต้นที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง พวกเขาทักทายกันอย่างยินดี

เมื่อคิมแดมยองมาถึง นักแสดงคนอื่นแกล้งเขาว่าแต่งตัวเหมือนคิมจุน เพราะเขาใส่เสื้อสีเหลืองแบบเดียวกันมาเป๊ะ แถมทรงผมยังเหมือนกันอีก

ผู้กำกับชินวอนโฮกล่าวก่อนจะอ่านบทว่า “เรื่องราวธรรมดาและชีวิตประจำวันที่เราเล่ากันมาจนถึงตอนนี้จะถูกถ่ายทอดในแบบที่อบอุ่นและลึกซึ้งขึ้น”

นักแสดงเริ่มต้นอ่านบท และเข้าถึงบทตัวละครของตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบ

ทีมงานผู้สร้างซีรีส์เผยว่า “นี่จะเป็นซีรีส์ที่ควรค่าต่อการรอคอย เป็นการอัพเกรดเคมีที่สมจริงของ ผู้กำกับชินวอนโฮ, นักเขียนบทอีอูจอง และนักแสดง ซึ่งเคยโชว์ทีมเวิร์คที่น่าประทับใจเอาไว้ให้เห็นกันแล้ว และหากคุณรอคอย เราจะตอบแทนคุณด้วยซีรีส์ที่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน”

Hospital Playlist ซีซั่น 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 มิถุนายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ชมบรรยากาศการอ่านบทในวิดีโอข้างล่างได้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X