ชาวเน็ตจับสังเกตทัศนคติที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงของนักแสดงหนุ่ม คิมจองฮยอน
2021-04-15 14:35:47
Advertisement
คลิก!!!

โดยความเปลี่ยนแปลงไปราวกับหน้ามือเป็นหลังมือของนักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ นี้เกิดขึ้นในช่วงระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง ‘Time’ ร่วมกันกับ ‘ซอฮยอน’ นั่นเอง

 

ดูเหมือนว่าชาวเน็ตเกาหลีใต้จะไม่ยอมปล่อยมือง่าย ๆ หลังจากที่ในคราวนี้ บรรดาชาวเน็ตเกาหลีใต้ได้พากันกลับมาให้ความสนใจอีกครั้งเกี่ยวกับทัศนคติ และพฤติกรรมการแสดงออกของนักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ ที่มีต่อเพื่อนนักแสดงอย่าง ‘ซอฮยอน’ สมาชิกวง ‘Girls’ Generation’ ในระหว่างที่กำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง ‘Time’ ด้วยกันเมื่อในช่วง 3 ปีก่อน (ปี 2018) โดยชาวเน็ตเกาหลีใต้จับสังเกตได้ว่า ความเปลี่ยนแปลงในตัวของนักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ นั้นดูราวกับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ และความเปลี่ยนแปลงที่ว่านั้นก็เกิดขึ้นในช่วงหลัง ๆ ของการถ่ายทำซีรีส์เป็นต้นมา

 

โดยสาเหตุที่ทำให้ชาวเน็ตเชื่อเช่นนั้นก็คือ ภาพสีหน้าที่ให้อารมณ์ความรู้สึกเย็นชามาก ๆ ในช่วงระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาในระยะหลัง ๆ ของการถ่ายทำซีรีส์ ของนักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ ที่แสดงออกมาแม้อยู่ต่อหน้าสื่อมวลชนมากมาย แต่อย่างไรก็ดี ภาพเรื่องราวภายในคลิปวิดีโอที่ได้ถูกถ่ายเก็บไว้ในช่วงเริ่มแรกของการถ่ายทำซีรีส์นั้น นักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ กลับดูราวเป็นกับคนละคน โดยเขานั้นสามารถเล่นหยอกล้อ และพูดคุยกันได้ปกติโดยไม่ติดขัดอะไรกับเพื่อนนักแสดงอย่าง ‘ซอฮยอน’  

และที่ยิ่งไปกว่าการพูดคุยหยอกล้อกันอย่างดูสนุกสนานแล้ว ชาวเน็ตเกาหลีใต้ยังพบอีกด้วยว่า ในช่วงเริ่มแรกของการถ่ายทำซีรีส์ นักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ นั้นกลับไม่มีปัญหา หรือความรู้สึกตะขิดตะขวงใจแต่อย่างใดในการต้องสัมผัสตัวกันกับเพื่อนนักแสดงหญิงอย่าง ‘ซอฮยอน’ อีกทั้งยังสามารถแสดงความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใย ‘ซอฮยอน’ ออกมาได้อย่างปกติอีกด้วย เนื่องจาก ‘ซอฮยอน’ นั้นต้องอดทนกับการถ่ายทำซีรีส์ในสภาพอากาศที่หนาวเย็นในช่วงเวลานั้น 

 

ด้วยเพราะความเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงราวกับเป็นคนละคนนี้ บรรดาชาวเน็ตเกาหลีใต้จึงต่างพากันจับผิด และตั้งข้อสงสัยมากยิ่งขึ้นไปอีกเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยคำถามนั้นอาจรวมไปถึงการมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นในช่วงระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ ที่ซึ่งส่งผลกระทบอย่างรุนแรงมากจนถึงกับทำให้นักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ ต้องถอนตัวออกไปจากซีรีส์กลางคันเช่นนั้นอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X