โปรดิวเซอร์ จางแทยู จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่ปล่อยข่าวลือเท็จ
2021-04-15 11:50:10
Advertisement
Pyramid Game

โดยทางตัวโปรดิวเซอร์ต้องรีบออกมาชี้แจง ภายหลังที่มีบุคคลไม่หวังดีปล่อยข่าวเท็จว่าเขาเคยออกเดทกับ ‘ซอ เยจี’

 

ดูท่าจะเป็นเรื่องราวที่สานความยาวต่อความยืดไปเรื่อย ๆ แล้ว เมื่อภายในวันที่ 14 เมษายนนี้ ทางตัวแทนด้านกฎหมายของโปรดิวเซอร์ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘จาง แทยู’ นั้นได้ออกมาให้คำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกระแสข่าวลืออันเป็นเท็จที่มุ่งสร้างความเสียหาย อย่างกระแสข่าวที่กล่าวว่า ตัวโปรดิวเซอร์ ‘จาง แทยู’ นั้นเคยออกเดทกับนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ มาก่อนเมื่อครั้งในอดีต 

 

โดยทางตัวแทนด้านกฎหมายของโปรดิวเซอร์นั้นได้ให้รายละเอียดว่า ตัวของ ‘จาง แทยู’ นั้นไม่แม้แต่จะรู้จักกันกับนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ เป็นการส่วนตัว ดังนั้น กระแสข่าวที่ว่าทั้งคู่เคยสานสัมพันธ์กันนั้นจึงเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลแต่อย่างใด ตามรายละเอียดข้อความ ดังนี้

 

“นี่คือทนายความ ‘อี จงวอน’ จาก ‘Lee & Kim, LCC.’ หรือตัวแทนด้านกฎหมายของโปรดิวเซอร์ ‘จาง แทยู’ ครับ โดยเมื่อในเร็ว ๆ นี้ ได้มีกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์ออกมาว่าโปรดิวเซอร์ ‘จาง แทยู’ และนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’  นั้นมีความสัมพันธ์ระหว่างกันที่มากกว่าเพื่อน ซึ่งนั่นส่งผลให้ตัวของโปรดิวเซอร์ ‘จาง แทยู’ ต้องถอนตัวจากการมีส่วนร่วมในซีรีส์ที่เขากำกับอยู่ และกระแสข่าวลือที่ว่านี้ก็แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วในสังคมโซเชียลทั้งแพลตฟอร์มยูทูป และเว็บบล็อกต่าง ๆ มากมาย

 

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น ตัวของโปรดิวเซอร์ ‘จาง แทยู’ ได้ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจนว่าตัวเขานั้นไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ ดังที่มีข่าวออกมา อีกทั้งในความเป็นจริงแล้ว ทั้งโปรดิวเซอร์ ‘จาง แทยู’ และนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ นั้นไม่เคยแม้แต่จะพบหน้ากันมาก่อนเลยด้วยซ้ำ รวมไปจนถึงกระแสข่าวลือที่ว่าโปรดิวเซอร์ ‘จาง แทยู’ เคยติดต่อพูดคุยกันกับนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ เพื่อจุดประสงค์ในการมาทำงานร่วมกันนั้นก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ดังนั้น การมีส่วนเกี่ยวกับนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ นั้นจึงไม่ใช่เหตุผลเบื้องหลังการถอนตัวจากซีรีส์ของโปรดิวเซอร์ ‘จาง แทยู’ อย่างแน่นอน

 

ณ ขณะนี้ โปรดิวเซอร์ ‘จาง แทยู’ กำลังต้องประสบกับความทุกข์ทรมานจากกระแสข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริง แต่กลับสร้างความเสียหายให้กับตัวเขาราวกับทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ ดังนั้น นับตั้งแต่นี้ต่อไป ทางเรา [ตัวแทนด้านกฎหมาย] ขอให้ทุกคนหยุดการเผยแพร่ข่าวลือ หรือข้อมูลอันเป็นเท็จใด ๆ ที่มีความเชื่อมโยงถึงตัวของโปรดิวเซอร์ ‘จาง แทยู’ มิฉะนั้น ทางเราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดต่อผู้ไม่ประสงค์ดีที่ไม่ปฏิบัติตามคำชี้แจงจากทางเรา”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X