คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) เขียนจดหมายขอโทษถึงพฤติกรรมของเขาเมื่อปี 2018 ระหว่างโปรเจคซีรีส์ Time
2021-04-14 16:18:29
Advertisement
คลิก!!!

คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ได้โพสจดหมายเขียนด้วยลายมือ โดยมีเนื้อหาขอโทษต่อการกระทำของเขาระหว่างร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Time เมื่อปี 2018 ซึ่งเขาได้ทำงานร่วมกับ ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation

ตอนนั้นคิมจองฮยอนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากพฤติกรรมของเขาที่ไม่ให้เกียรติซอฮยอนระหว่างงานแถลงข่าว และเมื่อไม่นานมานี้ หลังจาก Dispatch ได้นำเสนอเบื้องหลังว่าพฤติกรรมเฉยชาของเขาทั้งในงานแถลงข่าวและในซีรีส์ที่ไม่ยอมใกล้ชิดกับซอฮยอนนั้นมาจากที่คิมจองฮยอนขอปรับเปลี่ยนบทตามที่ ซอเยจี (Seo Ye Ji) แฟนสาวของเขาในตอนนั้นพิมพ์สั่งให้เขาหลีกเลี่ยงฉากสกินชิพ สำนักข่าวบันเทิงชื่อดังได้เผยข้อความสนทนาของคิมจองฮยอนและซอเยจีที่สั่งไม่ให้เขายุ่งเกี่ยวกับทีมงานและนักแสดงผู้หญิง พร้อมบอกให้เขาไปแก้บท

 

ทางด้านต้นสังกัดของ ซอเยจี ได้ออกมาชี้แจงเมื่อวันที่ 13 เมษายนโดยยอมรับว่าตอนนั้นซอเยจีออกเดทกับคิมจองฮยอนจริง แต่ปฏิเสธเรื่องที่ซอเยจีอยู่เบื้องหลังที่ทำให้คิมจองฮยอนแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกมา ต้นสังกัดของซอเยจีบอกว่าคิมจองฮยอนจะออกมาอธิบายเหตุผลที่เขาทำตัวแบบนั้นด้วยตัวเองในภายหลัง

คิมจองฮยอนได้เขียนจดหมายออกมาในวันที่ 14 เมษายน โดยข้อความในจดหมายมีความว่า:

 

“สวัสดีครับ ผมคิมจองฮยอนนะครับ

ซีรีส์เรื่อง Time ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ผมรับบทนำในฐานะนักแสดง ทำให้โปรเจคนี้มีความหมายต่อผมมาก แต่ผมได้ทำให้ผู้กำกับ, นักเขียนบท, นักแสดงที่ร่วมงาน และทีมงานผิดหวังเป็นอย่างมาก ผมขอโทษครับ

ผมยังคงไม่ลืมความทรงจำในงานแถลงข่าวเรื่อง Time ผมไม่อาจจะให้อภัยพฤติกรรมของตัวเองในตอนนั้นได้ ผมรู้สึกเสียใจและอยากย้อนกลับไปในเวลานั้น

ผมทำเรื่องน่ารังเกียจจากปัญหาส่วนตัว ผมไม่สามารถมีความรับผิดชอบในฐานะนักแสดงนำของซีรีส์ได้ ผมขอโทษโดยไม่มีข้อแก้ตัวครับ

 

เรื่องที่ผมถอนตัวจาก Time และการแสดงออกในงานแถลงข่าวทั้งหมดเป็นความผิดของผม ผมขอโทษจากใจจริงต่อ ซอฮยอน ที่ต้องเจ็บปวดเพราะการกระทำของผม รวมถึงผู้อื่นที่เกี่ยวข้องซึ่งทำงานอย่างหนักในเวลานั้น

ผมคิดว่าผมควรจะติดต่อไปยังทีมงานของเรื่อง Time และคนที่เจ็บปวดเพราะตัวผมในตอนนั้น เพื่อกล่าวคำขอโทษกับพวกเขา ถึงแม้มันจะนานมาแล้ว ผมก็จะไปหาผู้กำกับ และนักเขียนบทเรื่อง Time รวมถึงนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทำงานร่วมกันใน [Time] เพื่อขอโทษ

ผมขออภัยต่อต้นสังกัดของผม O& Entertainment และ ขออภัยต่อ Culture Depot ที่ทำให้พวกเขาถูกพูดถึงในแง่ลบ และผมขอโทษแฟนคลับที่เป็นกำลังใจ เชื่อในตัวผม และรอผม ผมขอโทษจากใจจริงครับ

 

ผมขอน้อมรับความผิด และแสดงคำขอโทษต่อทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ ระหว่างที่ผมเขียนจดหมายฉบับบนี้ ผมสำนึกถึงความผิดพลาดและนิสัยไม่ดีของตัวเอง และหากผมได้รับโอกาสอีกครั้ง ผมจะรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก และจะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อเป็นนักแสดงที่แข็งแรง คนที่ตระหนักรู้ตัวอยู่เสมอและจัดการตัวเองได้ ผมขอโทษครับ”

ก่อนหน้านี้ คิมจองฮยอนมีข่าวว่ากำลังขัดแย้งกับบริษัทต้นสังกัดของเขาอย่าง O& Entertainment เกี่ยวกับสัญญา เนื่องจาก คิมจองฮยอนบอกว่าสัญญาของเขาจะหมดลงในเดือนพฤษภาคมนี้ตามที่เขียนไว้ แต่บริษัทได้ขยายสัญญาออกไป โดยรับรวมช่วงที่เขาหยุดพักกิจกรรมในวงการไป 11 เดือน หลังจากถอนตัวจาก Time ในปี 2018 จนกลับมาอีกครั้งในเรื่อง Crash Landing on You เมื่อปี 2019 ต่อเนื่องด้วยข่าวออกเดทกับ ซอจีฮเย ที่ทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธ แต่มีข่าวว่าคิมจองฮยอนกำลังพูดคุยเพื่อเซ็นสัญญากับบริษัท Culture Depot  ต้นสังกัดของ ซอจีฮเย

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X