กงยู (Gong Yoo) พูดถึง ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Seobok” และการร่วมงานกับ พัคโบกอม (Park Bo Gum)
2021-04-14 09:12:06
Advertisement
คลิก!!!

กงยู (Gong Yoo) ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานเรื่องใหม่ของเขา “Seobok”
 

Seobok ภาพยนตร์แนวไซไฟ เล่าเรื่องเกี่ยวกับ กีฮอน (รับบทโดย กงยู) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคง ที่ได้รับภารกิจสุดท้ายในชีวิต เป็นการนำส่ง ‘มนุษย์โคลนนิ่งคนแรก’ ให้ปลอดภัย พัคโบกอม รับบทเป็นมนุษย์โคลนนิ่ง ซอบก เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายกองกำลังเพื่อขโมยเอาตัวไปไว้ในการครอบครอง
 

เนื้อจากตัวหนังที่เล่าเกี่ยวกับมนุษย์โคลนนิ่ง ภารกิจที่อันตรายถึงชีวิต การแสดงเรื่อง Seobok จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย กงยูได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “Seobok เป็นหนังที่ทำให้ผมได้คิด และสงสัยถึงปัญหา ทำให้ผมอยากจะเข้าไปมีส่วนร่วมในปัญหานั้น”

เขาอธิบายว่า Seobok เหมือนกับ การบ้าน “ตอนแรกผมปฏิเสธเรื่องนี้ไป ผมใช้เวลาคิดนานมาก และตัดสินใจว่า ‘เรื่องมันใหญ่เกินไปสำหรับผมที่จะแสดง’ แต่ผมก็ได้รับการติดต่อมาอีกครั้ง และได้ไปพบกับผู้กำกับ อียองจู เพื่อฟังรายละเอียด”

กงยูได้พูดถึงเคมีโบรแมนซ์ระหว่างเขาและ พัคโบกอม ซึ่งตอนนี้กำลังปฏิบัติภารกิจในกองทัพ ทำให้กงยูเป็นนักแสดงหลักคนเดียวที่โปรโมทภาพยนตร์

กงยูบอกว่า “พัคโบกอมเป็นคนที่ซื่อสัตย์และตรงไปตรงมามากครับ ความซื่อตรงของเขาทำให้ผมแอบคิดว่าเขาคงเป็นคนจริงจัง ไม่ค่อยสนุกสนาน” กงยูพูดต่อ “ในหนัง สายตาของพัคโบกอมไม่เหมือนเขาเลยครับ เป็นสิ่งที่เขาไม่เคยแสดงให้เห็นมาก่อน ผมคิดว่า Seobok จะทำให้เห็นถึงศักยภาพที่ขยายมากขึ้นของเขา และเราคงจะได้เห็นบทตัวละครที่หลากหลายขึ้นในโปรเจคใหม่ที่เขาจะแสดงหลังจากออกจากกรม”

กงยูพูดถึงพัคโบกอมต่อว่า “พัคโบกอมเป็นคนที่จะไม่เปิดเผยความลำบากของตัวเอง เขาไม่ใช่คนขี้บ่นเวลาเจอเรื่องที่ยาก ผมเข้าใจความรู้สึกของเขาเหมือนกัน ผมเลยบอกให้เขาแสดงทุกอย่างออกมาและผ่อนคลาย”

กงยูยังได้เล่าถึงเรื่องที่เคยได้รับโทรศัพท์จากพัคโบกอมอย่างไม่คาดคิด “เขามีความสุขมากที่ภาพยนตร์ของเรากำลังจะเข้าฉาย และเราจัดงานแถลงข่าว เขาบอกว่าเขากังวล ส่วนผมก็คิดว่าผมคงกังวลน้อยกว่านี้ถ้าตอนนี้เขาอยู่กับผมด้วย รู้สึกเหงาครับที่ต้องอยู่คนเดียว ผมคิดว่า เขาคงกำลังดูทุกอย่างจากในกองทัพ”

กงยูยังบอกอีกว่าเขาไม่รู้ว่าต้องทำงานกับพัคโบกอม “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำงานภาพยนตร์กับรุ่นน้องนักแสดงชาย ถึงแม้ก่อนหน้านี้ผมจะได้ทำงานกับรุ่นพี่นักแสดงหลายคน แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับบทนำกับรุ่นน้องนักแสดง หลายคนชอบทีมเวิร์คของพวกเรา ผมเลยหวังว่าพวกเราจะสามารถทำให้ผู้ชมสนุกได้ไม่มากก็น้อยครับ”

 

กงยูยังได้พูดถึงการสบถด่าในหนังเรื่องนี้ว่า “นี่แทบจะเป็นโปรเจคแรกเลยครับที่ได้สบถคำหยาบออกสื่อ ผมแทบจะไม่ค่อยมีงานไหนที่ใช้คำหยาบเลย ผมยังเคยคิดว่า ‘ทำไมผมถึงได้เล่นเป็นหนุ่มที่แสนดีซึ่งไม่เข้ากับผมเอาซะเลย’ และมันรู้สึกสดชื่นดีครับ รู้สึกดีมากที่ได้ด่าไปเรื่อยๆ คือคนส่วนใหญ่มักจะพูดคำหยาบเฉพาะในเวลาที่ไม่พอใจจริงๆ แต่การที่พูดมันได้บ่อยขึ้น ทำให้รู้สึกว่ากฎตรงนี้ผ่อนคลายลง รู้สึกโล่งดี ผมก็อยากจะสบถให้เยอะกว่านี้นะ”

และปีนี้กงยูอยู่ในวงการนักแสดงมา 20 ปีแล้ว เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมไม่ได้นับว่าตัวเองทำงานมานานแค่ไหน ผมมารู้ว่าครบ 20 ปีแล้วที่ผมเดบิวต์จากแฟนคลับและผู้ชมของผม”

กงยูบอกเพิ่มเติมว่า “ผมรู้สึกว่าร่างกายเปลี่ยนไป แต่ผมก็ออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลร่างกายให้แข็งแรง คนรอบตัวผมบอกผมว่าให้ดูแลหน้าตาของผมอย่างไปยิงเลเซอร์บ้าง แต่ผมไม่อยากทำ พวกเขาจู้จี้ว่าให้ไปทำเถอะ ผมคิดว่าพวกเขาคงกังวลว่าผมจะหายไป [จากวงการ] ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แต่ตราบใดเท่าที่ข้อต่อของผมยังไหว ผมก็จะทำให้ตัวเองสุขภาพดีด้วยการทำให้มันฟิตอยู่ตลอดครับ”

กงยูบอกอีกว่า “ผมทางวิตามินเยอะมาก กิน 13 เม็ดครับ แต่ไม่ใช่แตกต่างกันหมดนะครับ มี 5 เม็ดที่เป็นวิตามินเดียวกัน” เขาหัวเราะ และบอกต่อว่า “ถึงผมจะไม่กินวิตามิน ผมว่าตัวเองก็แข็งแรงและดูหนุ่ม เพราะฉะนั้น แฟนคลับไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับผมนะครับ”


กงยูบอกว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ชอบมองย้อนกลับไปในอดีต “ผมรู้ถึงความหมายของช่วงเวลาในตอนนั้น และคิดว่าตัวเองควรทำให้ดีที่สุดจะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียใจ” 

Seobok มีแผนจะเข้าฉายตั้งแต่เดือนธันวาคม ปีที่แล้ว แต่เลื่อนมาเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในเกาหลี และมีกำหนดการเข้าฉายใหม่ในวันที่ 15 เมษายน ทางโรงภาพยนตร์ และ TVing สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของ CJ ENM

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X