สื่อเกาหลีรายงานซอเยจี (Seo Ye Ji) ขอถอนตัวนักแสดงนำในซีรีส์ Island
2021-04-13 18:57:10
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเกาหลีสปอร์ทีวีรายงาน ซอเยจี ขอถอนตัวนักแสดงนำในซีรีส์ Island ทางช่อง OCN

ซีรีส์ Island นั้นวางนักแสดงหลักไว้แล้ว โดยมีนักแสดงอย่าง คิมนัมกิล ซอเยจี และ ชาอึนอู เรียกว่าจะเป็นซีรีส์น่าติดตามเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว
 

ซอเยจี โด่งดังอย่างมากจากซีรีส์ It's Okay not to be Okay เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืนทาง Netflix และแฟนๆต่างรอคอยผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ
 

แต่เพราะตอนนี้ปัญหาที่เธอเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวในอดีตกับคิมจองฮยอน และเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ส่งผลกดดันให้นักแสดงสาวต้องขอยกเลิกการแสดงในซีรีส์ใหม่นี้
 

ด้านอีกสื่อโอเซนเกาหลี รายงานว่า บทละครเรื่อง Island ต้องถูกเปลี่ยนบทเนื่องจาก ซอเยจี ขอถอนตัวจากบทนักแสดงนำ นอกจากนี้ละครยังต้องเลื่อนการถ่ายทำไปอีกหนึ่งเดือน จากเดิมทีมงานวางแผนเริ่มถ่ายในเดือนมิถุนายน แต่ถูกเลื่อนออกไปประมาณปลายกรกฏาคม ถึง ต้นสิงหาคม 2021 นี้ เพื่อเฟ้นหานักแสดงนำหญิงคนใหม่ที่เหมาะสมกับบทให้ทันกำหนดการถ่ายทำต่อไป
 

ซีรีส์ Island เป็นเรื่องราวความลับของเกาะเชจู และก๊อบลินที่มีเป้าหมายทำลายมนุษย์ ซอเยจีได้รับเสนอบท วอนมีโฮ ทายาทของตระกูลร่ำรวยที่เป็นเป้าหมายของก๊อบลิน

ซีรีส์ Island วางแผนไว้จะมีทั้งหมด 20 ตอน และมีกำหนดฉายภายในปี2021 นี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X