ซอเยจี ขอให้ทีมผู้ผลิตภาพยนตร์ ‘Recalled’ บล็อกคำถามที่เกี่ยวข้องกับกระแสข่าว ก่อนที่จะยกเลิกการปรากฏตัวในท้ายที่สุด
2021-04-13 15:51:00
Advertisement
คลิก!!!

จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ดูเหมือนว่านักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ จะไม่ต้องการตอบคำถาม หรือให้ข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

อ้างอิงจากรายงานข่าวฉบับพิเศษโดยสำนักข่าว ‘Star News’ มีการพูดคุยกันว่า ในความเป็นจริงแล้ว นักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ นั้นมีแผนที่จะบอกกล่าวบางอย่างต่อสื่อเกี่ยวกับกระแสข่าวที่กำลังได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงจากสาธารณะชน ผ่านมุมมองของตัวเธอเอง เมื่อในวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นวันก่อนหน้าการเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานภาพยนตร์ ‘Recalled’ ที่ตัวเธอเองมีส่วนร่วมในผลงานในฐานะหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ที่ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นภายในวันที่ 13 เมษายนนี้

โดยบทสนทนาของ ‘ซอ เยจี’ ที่บอกกล่าวต่อทีมผู้ผลิตภาพยนตร์ ‘Recalled’ นั้นมีบางส่วนที่ประกอบไปด้วยการพูดคุยบอกเล่าว่า 

“ฉันจะแถลงการณ์ในส่วนของตัวฉันเองวันนี้ (วันที่ 12 เมษายน) และจะเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 13 เมษายน)” – ‘ซอ เยจี’

 

อ้างอิงจากบทสนทนาดังกล่าว ทีมผู้ผลิตภาพยนตร์ ‘Recalled’ ยังคงเชื่อว่านักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ นั้นจะยังคงเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แม้ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างน่ากังวลใจนี้ ด้วยเพราะเชื่อในคำบอกเล่าจากปากของเจ้าตัว แต่อย่างไรก็ตาม แม้จะสิ้นสุดเวลาเมื่อในวันที่ 12 เมษายนไปแล้ว แต่นักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ กลับยังคงไม่ออกมาให้การชี้แจงใด ๆ เกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย 

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว เมื่อ ณ เวลา 20:30 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้) ของวันที่ 12 เมษายน ทางตัวนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ ยังได้ทำการติดต่อมายังทีมผู้ผลิตภาพยนตร์ ‘Recalled’ พร้อมกันกับกล่าวว่า “ฉันจะไม่ให้การชี้แจงใด ๆ ในวันนี้ ฉันจะยังคงเข้าร่วมงานแถลงเปิดตัวภาพยนตร์ในวันพรุ่งนี้ (13 เมษายน) แต่ฉันจะไม่ตอบคำถามใด ๆ ที่มีความเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น”

 

อย่างไรก็ดี ด้วยเพราะทราบถึงแนวโน้มของกระแสข่าวที่เกิดขึ้นที่ซึ่งได้กลายเป็นหัวข้อการพูดคุยอย่างเผ็ดร้อนโดยสาธารณะชนแล้ว ทางทีมผู้ผลิตภาพยนตร์ ‘Recalled’ ได้พยายามอธิบายแก่นักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ ว่า การพยายามบล็อก หรือเลี่ยงคำถามทั้งหมดในกรณีนี้นั้นเป็นเรื่องที่อาจเป็นไปได้ยากมาก ซึ่งเมื่อได้รับทราบดังนั้น นักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ จึงได้ตัดสินใจยกเลิกการปรากฏตัวของเธอตามที่ได้แจ้งไว้ พร้อมให้เหตุผลว่า 

“ฉันจะไม่เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ในวันพรุ่งนี้ (13 เมษายน) เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัว” – ‘ซอ เยจี’

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว สำนักข่าว ‘Star News’ นั้นยังได้พยายามกดดันกลาย ๆ เพื่อให้นักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ ได้ออกมาชี้แจง หรือให้คำอธิบายใด ๆ ก็ตามในส่วนของตัวเธอเอง แต่อย่างไรก็ตาม จนถึง ณ ตอนนี้ นักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ ยังคงเลือกที่จะไม่ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวใด ๆ จากฝ่ายของเธอเอง 

 

ทั้งนี้ กระแสข่าวความเผ็ดร้อนนี้มีทีท่าที่จะไม่จบลงง่าย ๆ ด้วยเพราะในตอนแรก นักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ ได้ให้เหตุผลเกี่ยวกับการไม่เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ‘Recalled’ ว่าเป็นเพราะตารางงานที่ทับซ้อนกันกับซีรีส์เรื่องใหม่ที่เธอได้มีส่วนร่วมในการแสดงนำอย่าง ‘Island’ แต่อย่างไรก็ตาม ได้มีการเปิดเผยออกมาจากวงในว่า ซีรีส์เรื่อง ‘Island’ นั้นยังไม่มีแผนเปิดกล้องถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้แต่อย่างใด นั่นหมายถึงเหตุผลที่กล่าวถึงตารางงานที่ทับซ้อนกันนั้นจึงไม่ใช่เหตุผลที่แท้จริงในการยกเลิกการปรากฎตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ‘Recalled’ นี้

 

สุดท้ายนี้ เนื่องจากการปฏิเสธการปรากฎตัวของนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ ส่งผลให้มีเพียงนักแสดง ‘คิม คังวู’ และผู้กำกับ ‘ซอ ยูมิน’ เท่านั้นที่จะร่วมปรากฎตัวภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ‘Recalled’ ที่จะจัดขึ้นในวันนี้ โดยภาพยนตร์ ‘Recalled’ นี้ มีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ของประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 21 เมษายน ที่จะถึงนี้ 

ที่มา: Star News

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X