ข้อความของสมาชิก SNSD, ทีมงาน และนักแสดงเรื่อง Time ที่ให้กำลังใจซอฮยอน (Seohyun) ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต
2021-04-12 19:04:51
Advertisement
คลิก!!!

ตอนนี้ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) กำลังตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากทีมงาน 2 คน (A และ B) จากซีรีส์เรื่อง Time เมื่อปี 2018 ได้ออกมาเล่าเรื่องพฤติกรรมหยาบคายของเขาในกองถ่าย

หนึ่งในทีมงานเล่าว่า คิมจองฮยอนทำนิสัยไม่ดีกับ ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls' Generation เป็นอย่างมาก เขาจะรีบไปเช็ดมือเวลาที่ต้องจับมือกับเธอ ทีมงานบอกว่าตอนนั้นซอฮยอนต้องเจอกับเรื่องที่ยากลำบากเพราะคิมจองฮยอน และเธอร้องไห้หลายครั้งในกองถ่าย

หลังจากเรื่องนี้ถูกเปิดเผยออกมา ชาวเน็ตได้ไปรื้อโพสที่สมาชิกวง Girls' Generation เคยโพสเพื่อให้กำลังใจซอฮยอนในช่วงปี 2018 ทั้งส่งรถอาหารและเครื่องดื่มไปให้ซอฮยอนและทีมงานที่กองถ่าย, โพสข้อความให้กำลังใจบนโซเชียลมีเดีย และมาเยี่ยมที่กองถ่ายตอนที่ซอฮยอนกำลังถ่ายทำ

@thinkinboutcuu: โซชิ คือคนที่อยู่ข้างซอฮยอนในช่วงเวลายากลำบาก 

“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่ฉันร้องไห้ทันทีพอเห็นออนนี่ (ฮโยยอน)...สมาชิกของฉันที่โอบกอดหัวใจของฉันตอนที่เหนื่อยล้า...ขอบคุณมากๆนะคะ ฉันมีความสุขและขอบคุณที่ได้เป็นมักเน่ผู้เป็นที่รัก” – ซอฮยอน

@svnnynight5 ตอบกลับ  @thinkinboutcuu: คุณสมควรได้รับมันซอฮยอน เธอคือมักเน่ที่ยอดเยี่ยมของทั้งโซชิและโซวอน! เรารักคุณเสมอ


@taengoonim_: ตอนปี 2018 แทยอนคอมเม้นท์ถึงซอฮยอน ว่า “ไม่ว่ามันจะลำบาก หรือสนุกสนาน ใช้ชีวิตอยู่โดยการแบ่งปันมันและเป็นกำลังใจให้กันและกันนะ ถึงแม้จะไม่มาก ฉันก็จะยกความสุขที่เหลืออยู่ของฉันให้เธอ เพราะฉะนั้นเข้มแข็งนะ, เบบี้!”


จากประเด็นข่าวลือที่กำลังตกเป็นประเด็นของซีรีส์เรื่อง Time เมื่อปี 2018 นักแสดงหลายคนจากเรื่องนั้นได้เข้ามาให้กำลังใจซอฮยอน โดยกดไลค์โพสของเธอ

 

@SeohyunStream: ซอฮยอนอัพเดทอินสตาแกรมของเธอ เธอรู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น เธอเขียนแคปชั่นว่า “ความรักของฉัน คนของฉัน ฉันขอบคุณและรักคุณเสมอ"

นักแสดงคนอื่นในเรื่องเข้ามาให้กำลังใจเธอ เรื่องจริงแหละที่เขาทำไม่ดีกับเธอ

@lemonseojuu: อันจินฮยอน และ ยุนจีวอน นักแสดงจากเรื่อง Time มากดไลค์โพสล่าสุดของซอฮยอน และคุณยุนจีวอนยังคอมเม้นท์ว่า “สู้ๆ!/เป็นกำลังใจให้คุณ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X