ค่ายต้นสังกัดของนักแสดง ‘คิม จองฮยอน’ ไม่ขอแสดงความคิดเห็นใด ๆ เกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น
2021-04-12 15:50:32
Advertisement
Pyramid Game

ค่ายต้นสังกัด ‘O& Entertainment’ คือค่ายปัจจุบันที่นักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ สังกัดอยู่

 

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ สำนักข่าวยักษ์ใหญ่มากอิทธิพลของประเทศเกาหลีใต้ ‘Dispatch’ ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดข้อมูลที่ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นเมื่อครั้งในอดีต ในช่วงระหว่างการโปรโมทซีรีส์เรื่อง ‘Time’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘MBC’ ว่า เหตุผลเบื้องหลังที่แท้จริงที่ส่งผลให้นักแสดงชาย ผู้ซึ่งเคยได้รับการวางตัวเป็นนักแสดงหลักของเรื่องรวมกันกับ ‘ซอฮยอน’ สมาชิกวง ‘Girls’ Generation’ อย่าง ‘คิม จองฮยอน’ นั้น ได้ทำการถอนตัวออกไปก็คือ การมีพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมต่อเพื่อนนักแสดง และทีมงานของซีรีส์

 

โดยรายละเอียดดังกล่าวนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า เมื่อในครั้งอดีตนั้น นักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ ต้องถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่อง ‘Time’ กลางคันอย่างกระทันหันด้วยเพราะปัญหาด้านสุขภาพของเจ้าตัวที่ส่งผลให้เกิดอาการเจ็บป่วยอย่าง อาการวิตกกังวล และอาการผิดปกติด้านการทานอาหาร เป็นต้น

 

อย่างไรก็ดี ท่ามกลางกระแสข่าวด้านลบที่กำลังโหมกระหน่ำ และกลายเป็นข้อพิพาทในสังคม ค่ายต้นสังกัดปัจจุบันของนักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ อย่างค่าย ‘O& Entertainment’ กลับออกมาชี้แจงรายละเอียดต่อกระแสข่าวที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อในช่วงวันที่ 12 เมษายน นี้ว่า

 

“ทางบริษัทได้รับทราบเกี่ยวกับกระแสข่าวด้านลบเมื่อในอดีตที่ผ่านมา [ของ ‘คิม จองฮยอน’] ผ่านบทความข่าวที่ถูกปล่อยออกมา อย่างไรก็ดี ด้วยเพราะ ณ ตอนนี้ พวกเรากำลังอยู่ในช่วงระหว่างการดำเนินการด้านข้อพิพาททางสัญญาระหว่างกัน ดังนั้น ทางบริษัทจึงไม่มีอะไรจะชี้แจงเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นนี้

 

‘คิม จองฮยอน’ ได้แสดงความต้องการที่จะเดินจากพวกเรา [‘O& Entertainment’] ไป พร้อมกันนั้นเขาก็ได้ประกาศว่า เขากำลังอยู่ในช่วงระหว่างการพูดคุยหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ร่วมกันกับค่ายต้นสังกัด ‘Culture Depot’ นั่นส่งผลให้ทางเราไม่สามารถออกแถลงการณ์ใด ๆ อย่างเป็นทางการได้ในขณะนี้”

 

อย่างไรก็ดี ภายหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ ถอนตัวออกจากการมีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่อง ‘Time’ ตัว ‘คิม จองฮยอน’ เองก็ได้ปลีกตัวออกไปจากวงการบันเทิงชั่วคราวเป็นระยะเวลาร่วม 11 เดือนด้วยเช่นกัน ก่อนที่เจ้าตัวจะเริ่มต้นกลับมารับงานแสดงอีกครั้งด้วยการรับบทพระรองภายในซีรีส์เรื่อง ‘Crash Landing on You’

 

ทั้งนี้ ปัญหาระหว่างตัวนักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’  และค่ายต้นสังกัด ‘O& Entertainment’ เกิดขึ้นเมื่อ ทางค่ายต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงว่า ในช่วงระยะเวลากว่า 11 เดือนที่นักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ ได้เลือกที่จะพักผ่อนนั้น ‘ไม่ควรนับเป็นช่วงเวลาภายในสัญญา’ แต่อย่างไรก็ตาม นักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ เชื่อว่าตัวเขานั้นได้ทำตามหน้าที่ภายในระยะเวลาที่ตกลงร่วมกันกับค่ายต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

กล่าวคือ นักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ เชื่อว่าเขานั้นสามารถมองหาค่ายต้นสังกัดใหม่ได้เนื่องด้วยระยะเวลาที่กำลังจะสิ้นสุดลงกับค่ายต้นสังกัดปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยเพราะกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ การเข้าพูดคุยหารือกับค่ายต้นสังกัด ‘Culture Depot’ นั้นกลับได้รับความสนใจจากสาธารณะมากขึ้นเป็นพิเศษด้วยเพราะนักแสดงสาว ‘ซอ เยจี’ หรือบุคคลที่มีกระแสข่าวว่าเป็น ‘แฟนสาว’ ของนักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ นั้นก็สังกัดอยู่ภายใต้ค่าย ‘Culture Depot’ ด้วยเช่นเดียวกันนั่นเอง  

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X