นักแสดงเรื่อง “Mouse” เลือกฉากจบตอนที่ตัวเองชอบที่สุด
2021-04-10 18:55:13
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง Mouse ยังคงเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ

ซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับที่เล่าถึงโลกที่มนุษย์สามารถตรวจ DNA เพื่อหายีนส์ฆาตกรตั้งแต่อยู่ในครรภ์มารดา อีซึงกิ (Lee Seung Gi) รับบทเป็น จองบารึม ตำรวจน้องใหม่ไฟแรงที่มีจิตใจยุติธรรมแรงกล้า ในขณะที่ อีฮีจุน (Lee Hee Joon) รับบทเป็น โกมูชิ นักสืบใจร้อนที่ครอบครัวถูกฆาตกรรมตั้งแต่เด็ก และเต็มใจจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แก้แค้นให้กับครอบครัว

นักแสดงคนอื่น ทั้ง พัคจูฮยอน (Park Ju Hyun) และ คยองซูจิน (Kyung Soo Jin) ได้มานั่งพูดคุยถึงฉากตบในแต่ละตอนว่าพวกเขาชื่นชอบฉากใดกันบ้าง

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์ 

เริ่มจากอีซึงกิที่บอกว่า เขาจะอ่านตอนจบของแต่ละตอนก่อนเป็นอย่างแรก ก่อนที่จะอ่านบททั้งหมดเพราะว่าเขาอยากรู้ เขาชอบฉากจบในตอนที่ 4 ที่สุด เพราะเป็นฉากที่ทำให้ผู้ชมช็อค และคิดว่าจองบารึมคือฆาตกร ส่วนฉากที่เป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของเรื่อง อีซึงกิเลือกฉากจบของตอนที่ 6 ที่เปิดเผยตัวละครของเขาที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน พัคจูฮยอนเลือกฉากที่จองบารึมฆ่านกเช่นกัน

คยองซูจินบอกว่าเธอชอบฉากจบของตอนที่ 5 เป็นฉากสยองขวัญตอนที่โกมูวอน พี่ชายของโกมูชิถูกฆ่า คยองซูจินอธิบายว่าฉากนั้นไม่ได้ทำให้แค่ผู้ชมร้องไห้ แต่เธอก็เสียน้ำตาไปกับฉากนี้ด้วยเช่นกัน

อีฮีจุนเล่าว่าตอนถ่ายทำฉากนั้น เขาพยายามเข้าถึงอารมณ์ตัวละคร เขาเค้นอารมณ์ความเศร้าออกมา ทำให้เมื่อถ่ายทำเสร็จถึงกับหมดแรง เขาบอกว่ารู้สึกทึ่งกับบทละครทุกครั้งที่ได้อ่าน

ฟังนักแสดงพูดถึงซีรีส์เรื่อง Mouse ได้ข้างล่างนี้เลย:

Mouse ออกอากาศทางช่อง tvN ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X