O& Entertainment ต้นสังกัดของ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) อาจฟ้องร้องเขาจากการละเมิดสัญญาและมีทัศนคติไม่เหมาะสม
2021-04-10 15:55:29
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวรายงานเมื่อวันที่ 8 เมษายน ว่า คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) อาจจะถูกฟ้องร้องเนื่องจากปัญหาภายในโดย O& Entertainment ต้นสังกัดของเขา

สำนักข่าวหลายสำนักได้รายงานว่า O& Entertainment ได้ยื่นเรื่องของตัวกลางเข้ามาไกล่เกลี่ยปัญหาความขัดแย้งไปยังสมาคมการจัดการธุรกิจบันเทิงเกาหลี เกี่ยวกับเรื่องสัญญาของคิมจองฮยอน

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า สัญญาระหว่าง คิมจองฮยอน และ O& Entertainment จะสิ้นสุดลงในเดือนพฤษภาคมนี้ นักแสดงหนุ่มตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับบริษัท และเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 เมษายน ต้นสังกัด Culture Depot ได้ออกมายืนยันว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องสัญญากับนักแสดงหนุ่ม

 

อย่างไรก็ตาม O& Entertainment ออกมาบอกว่า สัญญาระหว่างบริษัทและคิมจองฮยอน ยังเหลืออีก 11 เดือน เพราะว่าย้อนไปเมื่อปี 2018 คิมจองฮยอนได้มีประเด็นความขัดแย้งหลังจากที่ถอนตัวออกจากบทนำของซีรีส์เรื่อง Time ของช่อง MBC อย่างกะทันหัน ตอนนั้นมีข่าวว่าเขามีปัญหาการนอนหลับ การกินและอื่นๆ จากการทุ่มเทให้กับงานแสดง ทำให้ป่วยรุนแรง หลังจากถอนตัวออกจากซีรีส์ คิมจองฮยอนพักงานในวงการไปประมาณ 11 เดือน เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

O& Entertainment เปิดเผยว่าบริษัทผู้ผลิตซีรีส์เรื่อง Time ตั้งใจจะฟ้องร้องคิมจองฮยอน จากการถอนตัวอย่างกะทันหัน อย่างไรก็ตาม O& Entertainment ได้ทำการเจรจากับผู้ผลิตซีรีส์ และไม่เรียกค่าเสียหายจากคิมจองฮยอน และยอมให้เขาหยุดพักจากงานในวงการ ตัวแทนของบริษัทบอกว่า

“เนื่องจากคิมจองฮยอนพักงานไปเป็นเวลา 11 เดือน สัญญาของเขาจึงถูกขยายออกไป สัญญาต้นฉบับของเขาจะหมดในเดือนพฤษภาคมก็จริง แต่มีการเพิ่มระยะเวลาเข้าไปอีก 11 เดือน และสัญญาจะมีผลไปจนถึงปีหน้า”

 

นอกจากนี้ยังมีข่าววงในของวงการบันเทิงเปิดเผยออกมาว่า สาเหตุที่คิมจองฮยอน ถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง Time ไม่ได้มาจากเรื่องปัญหาสุขภาพ วงในคนหนึ่ง

“พวกเขาบอกอย่างเป็นทางการว่าเขาถอนตัวเพราะว่าปัญหาสุขภาพ แต่จริงๆแล้ว [คิมจองฮยอน] มีปัญหาส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับแฟนสาวของเขา เขาทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในงานแถลงข่าวซีรีส์และตอนนั้นตกเป็นประเด็นขัดแย้งพอควร”

หลังจากนั้น 1 ปี  4 เดือน คิมจองฮยอนกลับมาอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง 'Crash Landing On You' ที่ทำให้เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งครั้งนั้นเป็นการสนับสนุนจาก O& Entertainment เช่นกัน อย่างไรก็ตามในตอนนี้มีรายงานว่าคิมจองฮยอนตัดขาดการติดต่อทุกช่องทางกับบริษัท ยกเว้นกับผู้จัดการส่วนตัวของเขา และเรียกร้องให้สิ้นสุดสัญญาตามระยะเวลาเดิม ซึ่งหมายถึงเดือนพฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X