ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK กับโซโล่เดบิวต์ที่น่าจับตามอง
2021-04-10 09:00:27
Advertisement
คลิก!!!

ดังแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ที่ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูเหมือนจะได้รับความสนใจเป็นวงกว้าง และที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดและหลายคนรอคอยมากที่สุดคงหนีไม่พ้นโปรเจคโซโล่ของเธอที่ใกล้เข้ามาทุกที

แค่ตอนนี้ลิซ่าก็ถือว่าเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลกในระดับต้นของวงการแล้ว ยอดติดตามบนโซเชียลมีเดียของเธอทุบสถิติได้ตลอดเวลา และเป็นไอดอลเคป็อปหญิงที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงที่สุด

Kpop Starz คาดว่าลิซ่าจะได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีกหลังจากปล่อยผลงานโซโล่ของเธอออกมา ตอนนี้ยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของเธออยู่ที่ประมาณ 49.9 ล้านฟอลโล่เวอร์ และอีกไม่นานคงถึง 50 ล้านฟอลโล่เวอร์แน่นอน



ส่วนช่อง YouTube ของลิซ่ามีผู้ติดตามอยู่ที่ประมาณ 6.55 ล้านคน แม้ว่าเธอจะโพสแค่ 11 คลิปเท่านั้น และตอนนี้มียอดวิวรวมของช่อง 250 ล้านวิวแล้ว

ตามมาด้วย Weibo ที่มีผู้ติดตามบัญชีของเธอมากกว่า 8.5 ล้านคน ทั้งที่โพสแค่ 107 โพสเท่านั้น


แค่ลิซ่าเกริ่นออกมาว่าอัลบั้มของเธอกำลังจะปล่อยในเร็วๆนี้ ก็สามารถสร้างกระแสได้อย่างล้นหลาม เห็นได้เลยว่ามีคนรอคอยโซโล่ของลิซ่าอยู่เป็นจำนวนมาก


นอกจากอัลบั้มโซโล่แล้ว ลิซ่าดูเหมือนจะมีแผนจะทำคอนเท้นท์บน YouTube เพิ่มเติมนอกจากวิดีโอเต้นของเธอ เพราะล่าสุด ลิซ่าได้โพสวิดีโอ 0327 unboxing video เปิดอัลบั้มโฟโต้บุคของเธอ ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 31 มีนาคม

ในวิดีโอนั้น ลิซ่าปิดท้ายว่าอยากให้เธอเรียกแฟนคลับบน YouTube ของเธอว่าอะไร ทำให้คิดไปได้ว่า ลิซ่าคงจะมาพบกับแฟนคลับผ่านช่อง YouTube ของเธอมากขึ้นแน่นอน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X