ตามธรรมเนียม! – เหล่าสมาชิก ‘EXO’ ร่วมถ่ายภาพพร้อมส่ง ‘ชานยอล’ เข้ากรมรับใช้ชาติ
2021-04-09 16:53:10
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 8 เมษายนนี้ เหล่าสมาชิกของวงบอยกรุ๊ปชื่อดัง ‘EXO’ ได้มารวมตัวกัน เพื่อถ่ายภาพที่เปรียบได้กับการบอกลากันชั่วคราวกับสมาชิกหนุ่ม ‘ชานยอล’ ที่ได้เดินทางไปเข้ากรม เพื่อไปทำหน้าที่รับใช้ชาติในฐานะชายเกาหลีใต้เมื่อในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา โดยภาพถ่ายดังกล่าวนั้นได้ถูกโพสต์ลงบนแอพพลิเคชั่น ‘Lysn’ เพื่อให้บรรดา ‘เอลลี่’ หรือ ‘EXO - L’ ได้ร่วมรับชมกัน

 

ทั้งนี้ ภายในภาพนั้นประกอบไปด้วยสมาชิกอย่าง ‘เซฮุน’ ‘ไค’ ‘ดีโอ’ ‘ซิ่วหมิน’ ‘แบคฮยอน’ หรือสมาชิกที่เหลือของวงที่ยังคงแอคทีฟอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ได้เนื่องด้วยกำหนดการเข้ารับใช้ชาติของพวกเขายังเดินทางมาไม่ถึง และพระเอกของงานอย่าง ‘ชานยอล’ ในเวอร์ชั่นที่ตัดผมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการฝึกเรียบร้อยแล้ว 

และแน่นอนว่า อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยนอกจากการถ่ายภาพหมู่ก็คือ การโพสต์ท่าถ่ายภาพของเหล่าสมาชิก ที่กำลังวางมือของพวกเขาลงบนศีรษะกลม ๆ ของเพื่อนสมาชิกที่มาพร้อมกับทรงผมทรงใหม่นั่นเอง แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะน่าเศร้าปนความน่าใจหาย และความน่าเสียดายในช่วงเวลาต่อจากนี้ที่จะได้ใช้ร่วมกัน แต่เหล่าสมาชิกทุกคนในภาพนั้นต่างก็ยิ้มแย้ม แสดงความรู้สึกที่บ่งบอกถึงความสุขให้กับทั้งเพื่อนสมาชิก และแฟน ๆ ได้อย่างจริงใจ

 

ทั้งนี้ ‘ชานยอล’ ได้ทำการเข้ารายงานตัวเพื่อการรับใช้ชาติตั้งแต่เมื่อในวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาแล้ว โดย ‘ชานยอล’ นั้นถือเป็นสมาชิกคนที่ 5 ที่ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารถัดจากเพื่อนสมาชิกอย่าง ‘ดีโอ’ ‘ซิ่วหมิน’ ‘ซูโฮ’ และ ‘เฉิน’ สุดท้าย ‘ชานยอล’ มีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 28 กันยายน ปี 2022

 

แฟน ๆ เตรียมนั่งนับวันเฝ้ารอการกลับมาอย่างน่าภาคภูมิใจของ ‘ชานยอล’ กันได้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X