โมเม้นท์มา! – ‘ยุน อึนฮเย’ เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นเชื่อว่า ‘คิม จงกุก’ คือผู้ชายที่ดีมาก ๆ
2021-04-09 15:21:10
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อในช่วงวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมานี้ ถือได้ว่าเป็นวันที่สถานีวิทยุ ‘LOVE FM’ ในเครือของสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง ‘SBS’ ได้ทำการออกอากาศสดโดยมีผู้ดำเนินรายการอย่าง ‘ฮอ จีอุง’ และมีนักแสดงสาวชื่อดังที่ใครหลาย ๆ คนคิดถึงอย่าง ‘ยุน อึนฮเย’ มาร่วมพูดคุยในฐานะแขกรับเชิญของรายการ

 

ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างการดำเนินรายการ ได้มีผู้ฟังทางบ้านรายหนึ่งได้ทำการส่งข้อความเข้ามายังสถานีเพื่อร่วมพูดคุย อย่างไรก็ดี ความพิเศษของข้อความนี้ก็คือ การเล่าย้อนถึงอดีตในวันวานอันแสนตราตรึงอย่างโมเม้นท์เลิฟไลน์ของสาว ‘ยุน อึนฮเย’ ที่มีร่วมกันกับพี่เสือ ‘คิม จงกุก’ ภายในรายการวาไรตี้ชื่อดังในตำนานอย่าง ‘X-Man’ ซึ่งแม้ระยะเวลาจะผ่านล่วงเลยมากว่า 10 ปีแล้ว แต่เลิฟไลน์น่ารัก ๆ ระหว่าง ‘ยุน อึนฮเย’ และ ‘คิม จงกุก’ นั้นยังคงได้รับการจดจำ และพูดถึงอยู่ตลอดเวลาในวงการบันเทิง และสังคมเกาหลีใต้

โดยผู้ฟังทางบ้านคนดังกล่าวนั้นได้เริ่มต้นถามนักแสดงสาว ‘ยุน อึนฮเย’ ด้วยการส่งผ่านข้อความที่ใจความว่า “ในตอนที่ดูรายการ ‘X-Man’ ฉันชอบที่ได้เห็นคุณ และ ‘คิม จงกุก’ อยู่ด้วยกันมาก ๆ พวกคุณทั้งคู่นั้นน่ารักมาก ๆ เลย คุณเคยคิดที่จะกลับไปหาเขาอีกครั้งไหม?”

 

ภายหลังจากการอ่านข้อความดังกล่าว ผู้ดำเนินรายการ ‘ฮอ จีอุง’ นั้นก็อดไม่ได้ที่จะเปล่งเสียงหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนานพร้อมกล่าวว่า “นี่เหมือนกับว่ามีคนมากมายเลยนะครับที่คิดว่าคุณ และคุณ ‘คิม จงกุก’ เคยออกเดทกันจริง ๆ เมื่อในอดีต – แต่ก็อย่างว่านะครับ ในรายการ ‘X-Man’ พวกคุณก็เป็นคู่ที่น่ารักมาก ๆ จริง ๆ นะครับ ดูเหมาะสมกันมาก ๆ มันเหมือนกับว่าพวกคุณเป็นคู่รักกันจริง ๆ แบบนั้นเลยครับ”

และเมื่อได้ยินคอมเม้นท์ดังกล่าว ‘ยุน อึนฮเย’ ก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมาเช่นเดียวกัน พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ฉันตกใจมากเลยนะคะตอนที่ได้ยินคำว่า ‘อีกครั้ง’ จากผู้ฟังทางบ้าน แต่ด้วยความสัตย์จริง นั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นเลยค่ะ”

 

โดย ‘ยุน อึนฮเย’ ได้อธิบายต่อว่า “ฉันหมายถึง คุณ ‘คิม จงกุก’ คือคนที่สุดยอดมาก ๆ คือสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นมาเวลากว่า 9 ปีมาแล้วค่ะที่ฉันเลิกดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ คุณ ‘คิม จงกุก’ นั้นเขาเป็นคนที่ไม่แม้แต่จะคิดดื่มแอลกอฮอล์เลยด้วยซ้ำไปค่ะ นอกจากนี้แล้ว เขายังไม่สูบบุหรี่อีกด้วยใช่ไหมล่ะคะ เขาเป็นคนที่เคร่งครัดในการดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดเลยค่ะ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันประทับใจมาก ๆ ในตัวเขาค่ะ”

สุดท้ายนี้ รายการวาไรตี้ ‘X-Man’ นั้นเป็นรายการวาไรตี้ชื่อดังมาก ๆ ของประเทศเกาหลีใต้ที่ซึ่งมีช่วงระยะเวลาการออกอากาศตั้งแต่ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2006 จนถึงเมื่อในเดือนเมษายน ปี 2007 ทั้งนี้ รายการวาไรตี้ ‘X-Man’ นี้ถือเป็นรายการที่ทั้งให้กำเนิด และสร้างชื่อเสียงให้กับ ‘คู่รัก’ (เลิฟไลน์ประจำรายการ) มากมายหลายคู่ให้กับวงการบันเทิงเกาหลีใต้ และเลิฟไลน์ระหว่าง ‘คิม จงกุก’ และ ‘ยุน อึนฮเย’ ก็คือ หนึ่งในคู่รักที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และได้รับความสนใจมากที่สุดคู่หนึ่งของรายการ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X