สื่อเกาหลีรายงาน ซอจีฮเย และ คิมจองฮยอน คบหาดูใจกัน ด้านต้นสังกัดทั้งคู่ออกมาปฏิเสธ
2021-04-08 10:01:18
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด ซอจีฮเย และ คิมจองฮยอน รีบออกมาปฏิเสธข่าวที่ทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่ว่าไม่เป็นความจริง

เมื่อ 8 เมษายน สื่อเกาหลีรายงานว่า ซอจีฮเย และ คิมจองฮยอน กำลังคบหาดูใจกัน สานสัมพันตั้งแต่จบซีรีส์ Crash landing on You ตามที่สื่อรายงานทราบข่าวจาก เพื่อนของนักแสดงทั้งสองคน พูดถึงคิมจองฮยอนว่า เขาตกหลุมรักซอจีฮเย เพราะความฉลาดและนิสัยผู้หญิงของเธอ

ขณะที่ ซอจีฮเย ก็ตกหลุมรัก คิมจองฮยอน เพราะคอยดูแลและคอยเอาใจใส่เธออย่างสม่ำเสมอ คิมจองฮยอน และ ซอจีฮเย นั้น ในเรื่อง Crash Landing on You นั้นรับบทที่ต่างฝ่ายต่างตกหลุมรักกัน หลังจากนั้น คิมจองฮยอนก็เคยเป็นนักแสดงรับเชิญให้กับซอจีฮเย ในเรื่อง Dinner Mate

หลังต้นสังกัด ซอจีฮเยได้ทราบข่าว ก็รีบปฏิเสธว่า "ทางเราได้ติดต่อไปทางนักแสดงซอจีฮเยเป็นการส่วนตัวแล้ว เธอบอกว่าไม่ได้ออกเดทกับคิมจองฮยอนแน่นอน งงมากว่าทำไมข่าวถึงออกมาแบบนั้น"

ด้านตัวแทนของคิมจองฮยอนก็ออกมาปฏิเสธเช่นกันว่า "เท่าที่เราทราบในตอนนี้ คิมจองฮยอน และ ซอจีฮเย ไม่ได้คบหากันแน่นอน หลังจบซีรีส์ Crash Landing on You ทั้งคู่ยังคงเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่มีมิตรภาพที่ดีต่อกันครับ"

อย่างไรก็ตาม เมื่อต้นปี2021 ฮยอนบิน และ ซนเยจิน นักแสดงนำใน Crash landing on You ออกมายอมรับคบหากันจริง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X