5 เหตุผล ที่ตัวตนของ จองบารึม อาจเป็นฆาตกรตัวจริง
2021-04-07 19:46:33
Advertisement
Pyramid Game

[ **บทความมีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง** ]

ลุ้นกันทุก EP ชนิดที่ดีกรีความโหดไม่ลดลงเลย

สำหรับซีรีส์เอาใจคนรักพล็อตเรื่องแนวฆาตกรโรคจิต

เรื่อง Mouse ที่ตอนนี้เดินเรื่องมาถึง EP.10 แล้ว

.

หลังจากที่ จองบารึม รู้ว่าตัวเองได้รับการผ่าตัด

ด้วยฝีมือของ ฮันซอจุน โดยการเอาสมองกลีบหน้า

ที่เป็นของ ซองโยฮัน มาให้กับเขา เขาก็เริ่มเห็นภาพหลอน

เห็นความทรงจำที่ไม่เคยมีมาก่อน และได้ยินเสียงในหัวดังขึ้นเรื่อยๆ

.

ตรงนี้ เป็นจุดที่ซีรีส์ทำให้ผู้ชมสับสนมาตลอด

ว่าแท้จริงแล้ว เด็กชายที่เราเห็นกันตั้งแต่ต้นเรื่องคือ จองบารึม หรือไม่

ต่อไปนี้คือ 5 เหตุผล ที่ตัวตนของ จองบารึม อาจเป็นฆาตกรตัวจริง

.

1.ฉากสนทนาระหว่าง จองบารึม กับฮันซอจุน ในฉากนี้ ฮันซอจุน พูดเป็นนัยกับ จองบารึม ไว้ว่า เขาหวังว่า บารึม จะไม่ถูก โยฮัน ควบคุมทั้งหมด ถ้าสมองของจองบารึมมียีนไซโคพาธมาตลอด นั่นก็เท่ากับว่าเขาไม่อยากให้ความเป็นอัจฉริยะของ โยฮัน ครอบงำบารึม จนส่วนที่เป็นเหมือนผู้สืบทอดของเขาหายไป

.

2.ฉากบีบคอโกมูจี ฉากนี้น่าสนใจ เพราะเสียงที่ตีกันในหัวของ บารึม แม้ว่าจะเป็นเสียงของ โยฮัน แต่บารึม ก็เลือกจะหยุดตัวเองด้วยการเอาก้อนหินมาทุบมือของเขา พฤติกรรมนี้คล้้ายกับช่วงวัยเด็ก ที่เราเห็นมาตั้งแต่ต้น ว่าเวลาเขาโกรธแต่ทำอะไรใครไม่ได้ เขาจะทำร้ายตัวเองแทน

.

3.ฉากที่ บารึม อ้อนวอนต่อพระเจ้าขอให้เขาไม่กลายเป็นปีศาจเหมือนกับโยฮัน ฉากนี้ก็ไปคล้ายกับฉากตอนต้นของเรื่อง ที่เด็กชายคนนั้น อ้อนวอนต่อพระเจ้าเหมือนกันขอให้ตัวเองไม่กลายเป็นปีศาจแบบที่เขาทำ

.

4.ฉากที่โกมูจีสนทนากับฮันซอจุน ในฉากนี้ ฮันซอจุน บอกกับมูจีว่า แล้วนายจะเสียใจที่ยิงโยฮัน ถ้ามองแบบวิเคราะห์ และคิดในมุมที่ว่า บารึมคือฆาตกรที่เป็นไซโคพาธ และเป็นทายาทตัวจริงของ ฮันซอจุน การที่ โยฮัน ต่อสู้กับบารึมในวันนั้น อาจเป็นเพราะเขาต้องการที่จะหยุดไม่ให้ บารึม ไปไล่ฆ่าคนอื่นก็ได้ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ และต้องจบชีวิตไปก่อน

.

5.ฉากสุดท้ายที่ บารึม ปลดปล่อยความเป็นฆาตกรออกมา และเห็นภาพหลอนของ โยฮัน ในฉากนี้ ต้องชมอีซึงกิ ที่แสดงอารมณ์ออกมาได้ดีมาก โดยเฉพาะการสลับสีหน้าไปมาระหว่างฆาตกร กับนายตำรวจที่แสนดี เราเห็นทั้งความขัดแย้ง และความสุขที่สลับกันไปมา จนนำมาสู่ข้อสงสัยที่ว่า หรือจริงๆแล้ว จิตใจของเขาเลือกจะใช้ข้ออ้างที่ได้รับสมองของ โยฮัน มา เพื่อหลอกตัวเองว่า เขาไม่ได้เป็นปีศาจแบบที่เขากลัว

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU

Link : https://bit.ly/31EUo4z

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X