ที่สุดของยีนส์! – ชาวเน็ตเกาหลีใต้ประทับใจกับวิชวลของ ‘พี่ชาย’ และ ‘พี่สาว’ ของ ‘จีซู’ BLACKPINK
2021-04-07 12:49:18
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเชื่อว่าทั้งคุณ ‘พี่ชาย’ และ ‘พี่สาว’ นั้นสามารถเดบิวต์เป็นไอดอลได้สบาย ๆ เลย!

 

มากพอ ๆ กันกับสาว ‘จีซู’ วิชวลตลอดกาลประจำวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ‘BLACKPINK’ ที่ได้รับความสนใจ คำเยินยอกล่าวชื่นชมเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของตัวเธอเองอย่างมากมายอยู่เสมอจากชาวเน็ตเกาหลีใต้ ทั้งบรรดา ‘พี่ชาย’ และ ‘พี่สาว’ ของสาว ‘จีซู’ เองก็ได้รับความสนใจในระดับที่มากมายไม่แพ้กัน

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ที่ชาวเน็ตรายหนึ่งได้นำภาพถ่าย ที่แสดงให้เห็นถึงวิชวลอันแสนน่าประทับใจ ของ ‘พี่ชาย’ และ ‘พี่สาว’ ของ ‘จีซู’ มาโพสต์ลงสื่อโซเชียลพร้อมกันกับคำกล่าวชื่นชมถึง ‘ความสุดยอดของยีนส์จากตระกูลคิม’ ที่บรรดาสามพี่น้องได้รับมาจากคุณพ่อ และคุณแม่ของพวกเขา ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ชาวเน็ตรายนี้ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ถ้าหาก ‘พี่ชาย’ และ ‘พี่สาว’ ของ ‘จีซู’ จะเลือกเดินตามรอยน้องสาวของพวกเขาเข้าสู่เส้นทางในวงการบันเทิงแล้วล่ะก็ การตัดสินใจนั้นก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ยากลำบากแต่อย่างใด! 

ทั้งนี้ ‘พี่สาว’ ของ ‘จีซู’ หรือ ‘คิม จียุน’ นั้นเคยได้มีโอกาสปรากฏตัวผ่านรายวาไรตี้ ‘Trio’s Childcare Challenge’ ของทางช่องสถานีโทรทัศน์ ‘KBS’ มาแล้วเมื่อในปี 2019 โดยในการปรากฏตัวครั้งนั้น คุณพี่สาว ‘คิม จียูน’ ได้แสดงให้ผู้ชมทางบ้านได้เห็นถึงการใช้ชีวิตประจำวันทั่วไปร่วมกันกับสมาชิกในครอบครัวอย่างสามี และลูกชายทั้งสองคนของเธอ 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ในช่วงหนึ่งระหว่างการออกอากาศรายทาง ทางด้านสามีของ คุณพี่สาว ‘คิม จียุน’ ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า ภรรยาสาวของเขานั้นเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในละแวกพื้นที่ที่พวกเขาอาศัยอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการทำงานเป็นแอร์โฮสเตส และภาพลักษณ์ความงามของเธอที่มีภาพความคล้ายคลึงในลักษณะเดียวกันกับนักแสดงสาวชื่อดังของประเทศอย่าง ‘ฮัน ฮโยจู’

ในขณะเดียวกัน ทางฝั่งของ ‘พี่ชาย’ ของ ‘จีซู’ หรือ ‘คิม จองฮุน’ ผู้ซึ่งเป็นพี่ชายคนโตสุดของบ้านตระกูลคิมนั้นก็เคยได้มีโอกาสกลายเป็นหัวข้อการพูดถึงในหน้าสื่อเมื่อในปี 2019 ด้วยเช่นเดียวกัน ด้วยเพราะในปีดังกล่าวนั้น เป็นปีที่ คุณพี่ชาย ‘คิม จองฮุน’ นั้นได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม หากเปรียบเทียบกันกับ คุณพี่สาว ‘คิม จียุน’ แล้ว คุณพี่ชาย ‘คิม จองฮุน’ ยังไม่เคยปรากฎตัวออกหน้าสื่อสาธารณะอย่างเป็นทางการมากนัก

 

และสำหรับโพสต์นี้ บรรดาชาวเน็ตคนอื่น ๆ ต่างก็พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นของพวกเขาว่า:

“คุณพี่สาวของ ‘จีซู’ นี่หน้าคล้ายนักแสดง ‘ฮัน ฮโยจู’ จริง ๆ นะ”

“คุณพี่ชายเองก็หน้าตาดีไม่แพ้กันเหมือนกันนะ”

“ครอบครับของพวกเขานี่มียีนส์ที่สุดยอดจริง ๆ นะ”

“ทั้งคุณพี่ชาย และพี่สาวนี่สามารถเดบิวต์เป็นไอดอลได้สบาย ๆ เลยนะ”

“มันเป็นไปได้ยังไงนะ ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวจะหน้าตาดีเหมือนกันทุกคนแบบนี้”

“ทำไมฉันมีความรู้สึกอยากให้พี่ชาย และพี่สาวเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงจัง? แบบนั้นฉันจะได้เห็นหน้าพวกเขาทุกวันเลย”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X