คิมยองแด แชร์ความน่ารักที่มีต่อทีมงาน 'The Penthouse 2' ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับพวกเขา!
2021-04-04 09:11:05
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม คิมยองแด (Kim Young Dae) ได้เตรียมขอขวัญเพื่อมอบให้กับทีมงานละคร 'The Penthouse 2: War in Life' หลังละครปิดกล้องลง

ในวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้โพสต์ภาพ คิมยองแด ในอินสตาแกรมของพวกเขา ที่โพสต์เขียนข้อความเอาไว้ว่า “คิมยองแดได้เตรียมจดหมายที่เขาเขียนเอง ช่องดอกไม้ และของขวัญสุดพิเศษไว้ให้กับทีมงาน 'The Penthouse 2: War in Life' นักแสดงของเราอยากจะโชว์ความรู้สึกที่มีต่อทีมงานทุกคนหลังจากที่ทำงานด้วยกันอย่างหนักมาหลายเดือน”

ขณะที่ในภาพที่ต้นสังกัดโพสต์นั้น ภาพแรกเป็นภาพของ คิมยองแด และทีมงานที่ถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งทุกคนยิ้มอย่างสดใสหลังจากที่ได้รับของขวัญจากนักแสดงหนุ่ม

ภาพต่อมา เป็นภาพถุงของขวัญที่ตั้งเรียงกันหน้าแบนเนอร์ ซึ่งเขียนเอาไว้ว่า “ขอบคุณที่ทำงานร่วมกับผมใน 'The Penthouse 2: War in Life' นะครับ”

และ “มีใครอยากจะไปทานพาสต้าด้วยกันกับผมพรุ่งนี้มั้ยครับ? ผมจะรอทุกคนหลังจากที่เราเสร็จสิ้นการถ่ายทำในวันนี้นะครับ”

อนึ่ง ใน 'The Penthouse 2: War in Life' คิมยองแด รับบทเป็น จูซอกฮุน นักเรียนมัธยมปลายที่มาจากครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวยแต่พังทลาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X