จากนักศึกษามหาวิทยาลัยสู่นักแสดงชายดาวรุ่ง – ‘คิม ยองแด’
2021-04-03 11:51:32
Advertisement
คลิก!!!

มาพบกันกับเรื่องราวอันแสนจะไม่ธรรมดาของนักศึกษาชาวเกาหลีใต้ที่ไปเรียนต่อ ณ ประเทศจีน ผู้ซึ่งกลายมาเป็นหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามองของวงการบันเทิงเกาหลีใต้

 

เมื่อในช่วงวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ นิตยสารชื่อดังอย่าง ‘W Korea’ ได้ออกมาทำการเผยแพร่บทสัมภาษณ์ร่วมกันกับนักแสดงชาย ‘คิม ยองแด’ บทโลกออนไลน์ เพื่อให้แฟน ๆ ได้มารับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับการเริ่มต้นเข้ามาเดินในเส้นทางวงการบันเทิงของประเทศเกาหลีใต้ในฐานะ ‘นักแสดง’ 
 

ทั้งนี้ ‘คิม ยองแด’ ได้เริ่มต้นบทสัมภาษณ์ในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า “ผมได้ย้ายไปศึกษาต่อที่ประเทศจีนตั้งแต่ในตอนที่เรียนอยู่ช่วงมัธยมศึกษาปีที่ 4 ครับ และหลังจากเรียนจบในระดับชั้นมัธยม ผมก็ได้เข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยในเมืองเซียงไฮ้อย่าง ‘Fudan University’ ครับ สำหรับผมแล้ว ในเวลานั้น ผมก็คาดหวังเพียงการได้ใช้ชีวิตธรรมดา ๆ ในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่งหลังเรียนจบครับ”

แต่อย่างไรก็ตาม ชีวิตของ ‘คิม ยองแด’ กลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น เพราะเจ้าตัวได้อธิบายต่อว่า “แต่ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ณ ขณะที่ผมกำลังเรียนอยู่ ผมบังเอิญได้พบเข้ากับบุคคลที่กลายมาเป็น ‘CEO’ ของค่ายต้นสังกัดที่ดูแลผมอยู่ในตอนนี้ครับ คน ๆ นั้นคือบุคคลที่ทำให้ผมได้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิงครับ”

 

แม้จะฟังดูเป็นโชคชะตาที่น่าอิจฉาเอามาก ๆ แต่ทว่า ‘คิม ยองแด’ กลับบอกเล่าว่า ในช่วงเวลานั้น ที่ตัวเขาได้นำเรื่องความคิดที่หันหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงไปพูดคุยกันกับครอบครัวของเขา คุณพ่อและคุณแม่ของเขานั้นคัดค้านความคิดนี้อย่างสุดกำลัง

 

“ในตอนนั้น ผมบอกพวกเขาว่าผมอยากที่จะลองคว้าโอกาสนี้ดูครับ และผมยังบอกอีกด้วยว่า ผมจะใช้เวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น และจะกลับไปเรียนต่อทันที... ด้วยเพราะความที่ผมเป็นคนที่เชื่อฟังคำพูด และการตัดสินใจของคุณพ่อและคุณแม่มาโดยตลอด การบอกเล่าเกี่ยวกับความฝันในวงการบันเทิงนั้นจึงกลายเป็นเหมือนกับ ‘การทะเลาะกัน’ ครั้งแรกของพวกเราเลยครับ”

 

อย่างไรก็ตาม ‘คิม ยองแด’ ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “แต่ในท้ายที่สุด พวกเขาก็ยอมรับ และยอมปล่อยให้ผมได้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิงนะครับ และแน่นอนครับว่า ตอนนี้พวกเขาเป็นเหมือนกับแฟนคลับของผมเลย คุณพ่อและคุณแม่เฝ้าดูผลงานทุกอย่างของผม และคอยให้กำลังผมอย่างดีอยู่เสมอครับ”

ทั้งนี้ นักแสดงหนุ่ม ‘คิม ยองแด’ นั้นกำลังมีส่วนร่วมในผลงานซีรีส์เรื่องดังเรื่องหนึ่ง ที่เป็นเหมือนกับประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการบันเทิงประเทศเกาหลีใต้ อย่างการปรากฎตัวภายในซีรีส์เรื่อง ‘The Penthouse 2 : War in Life’ ด้วยบทบาทของนักเรียนมัธยม ‘จู ซอกฮุน’ นั่นเอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X