PlayM Entertainment ฟ้องเพื่อนสมัยเด็กของ โชรง (Chorong) วง Apink หลังจากขู่จะเผยแพร่ข้อมูลเท็จ
2021-04-02 19:51:05
Advertisement
คลิก!!!

โชรง (Chorong) วง Apink กำลังเผชิญกับปัญหาสุขภาพจิต เนื่องจากเพื่อนวัยเด็กของเธอกล่าวหาว่าเธอเคยทำร้ายร่างกาย ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

PlayM Entertainment ต้นสังกัดของโชรง ได้ออกมาประกาศในวันที่ 1 เมษายน ว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับเพื่อนสมัยเด็กของโชรง ชื่อว่า ‘คิม’ ที่ขู่จะเผยแพร่ข้อมูลเท็จมาโดยตลอด

สำนักงานกฎหมาย Wonil ได้เปิดเผยว่า PlayM Entertainment ได้ไปแจ้งความกับสถานีตำรวจกังนัมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคิมถูกแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท และพยายามบีบบังคับจากการใช้ข้อมูลเท็จ


แถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากบริษัทเปิดเผยว่า คิม ขู่ให้โชรงออกจากวงการ ไม่อย่างนั้น คิมจะไม่หยุด

บริษัทได้ออกมายืนยันว่าได้ดำเนินการตามกฎหมาย PlayM Entertainment บอกว่า “พัคโชรง กำลังเผชิญกับความเจ็บปวดด้านจิตใจ เราจะดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญา”

แถลงการณ์จาก PlayM Entertainment :

“สวัสดี เราคือ PlayM Entertainment เมื่อวันที่ 1 เมษายน บริษัทได้แจ้งความดำเนินคดีต่อ ‘คิม’ ที่สถานีตำรวจกังนัม ในข้อหาหมิ่นประมาทและพยายามบีบบังคับ พัคโชรง ศิลปินของเรา

เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้รับโทรศัพท์ข่มขู่จากเพื่อนสมัยเด็ก ชื่อว่า คิม คิมบอกว่าให้เธออกจากวงการ และขู่ว่าจะปล่อยข่าวเท็จ และชีวิตส่วนตัวของเธอทางสื่อต่างๆ โดยใช้ประโยชน์จากการเป็นบุคคลสาธารณะของพัคโชรง

พัคโชรงจำได้ว่าเธอและคิมเคยทะเลาะกัน ซึ่งเมื่อก่อนคิมสนิทกับเธอ และได้ขออภัยในเรื่องที่เธอทำให้ไม่สบายใจ

อย่างไรก็ตาม พัคโชรงปฏิเสธเรื่องที่คิมบอกว่าเคยทำร้ายร่างกาย โชรงยังพยายมจะพูดคุยกับคิม โดยขอให้ไปเจอกัน แต่คิมยกเลิกการนัดเจอ และได้อัดเสียงของพัคโชรงขณะที่เธอขอโทษ และไปบอกกับสื่อ

 

พัคโชรงกำลังเผชิญกับความเจ็บปวดทางด้านจิตใจ และเราได้ทำการหาข้อมูลที่สำคัญเพื่อเป็นประโยชน์ในการดำเนินคดี และเราขอแจ้งให้ทราบว่าเราจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ทั้งทางแพ่งและอาญา ในข้อหาหมิ่นประมาท และพยายามบีบบังคับด้วยข้อมูลเท็จ

เราขอให้ทุกคนเข้าใจที่ต้องทำให้ทุกคนต้องมาเจอเรื่องแย่เช่นนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจ และเราจะพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิและความชอบธรรมของศิลปิน”

Apink มีแผนจะคัมแบคในเดือนเมษายนนี้ พร้อมเพลงพิเศษสำหรับแฟนคลับ โดยเพลงจะปล่อยออกมาในวันที่ 19 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี และเป็นครั้งแรกที่สมาชิกทั้ง 6 คนได้คัมแบคพร้อมกันนับตั้งแต่ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 9 ‘LOOK’ และ เพลงฮิต Dumhdurum เมื่อกว่า 1 ปีที่แล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X