9 วงที่เคยคาดว่าจะได้เดบิวต์ แต่กลับถูกยกเลิกในนาทีสุดท้าย!
2021-04-02 08:49:58
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่จะเดบิวต์ เด็กฝึกส่วนใหญ่มักจะสนิทสนมและรวมกลุ่มเพื่อฝึกร่วมกัน โดยหวังว่าเมื่อถึงเวลา พวกเขาจะได้เดบิวต์ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้เป็นไปตามที่พวกเขาคิดเสมอไป และบ่อยครั้งที่สมาชิกในกลุ่มตัดสินใจย้ายค่ายเพื่อหวังจะมีโอกาสได้เดบิวต์กับค่ายอื่น แต่ถึงกระนั้น ไอดอลชื่อดังก็มักจะพูดถึงเพื่อนไอดอลที่พวกเขาเคยฝึกและควรจะได้เดบิวต์ด้วยกัน ดังนั้นจึงทำให้แฟน ๆ อดที่จะจินตนาการไม่ได้ว่า หากพวกเขาได้เดบิวต์ด้วยกันจริง มันจะเป็นอย่างไร?

ด้านล่างนี้คือรายชื่อไอดอลที่เคยเป็นเด็กฝึกกลุ่มเดียวกัน และเคยมีแพลนว่าจะได้เดบิวต์ร่วมกัน!

วง Big Mama จาก JYP ที่เกือบจะมีสมาชิกที่ประกอบไปด้วย จีอึน (Jieun) อดีตสมาชิกวง SECRET ยูจี (Uji) อดีตสมาชิกวง BESTie ฮานิ (Hani) EXID และ ฮโยริน (Hyolyn) อดีตสมาชิกวง SISTAR

ที่มาของภาพ: ภาพหน้าจอของ Youtube 'K-World News' 

วง Viva Girls ที่เคยวางสมาชิกซึ่งประกอบไปด้วย คยองรี (Kyungri) 9MUSES ราอิม (Lime) Hello Venus อูฮี (Woohee) Dal Shabet ซอลา (Seola) และ Exy (เอ็กซี่) Cosmic Girls ฮโยอึน (Hyoeun) อดีตสมาชิกวง Stellar และ ยูมี (Yumi) อดีตสมาชิกวง Kiss&Cry

ที่มาของภาพ: Twitter '@LimeHV_Zone'

วง Five Girls ที่เกือบจะมีสมาชิกคือ ยูอี (Uee) อดีตสมาชิกวง After School ฮโยซึง (Hyosung) อดีตสมาชิกวง SECRET ยูบิน (Yubin) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls จีวอน (Jiwon) อดีตสมาชิกวง SPICA และ จีน่า (G.NA)

ที่มาของภาพ: 아시아경제

กลุ่มนักร้องทรีโอ้ ภายใต้สังกัด YG ซึ่งเกือบจะมีสมาชิกอย่าง เจย์ปาร์ค (Jay Park) จีดราก้อน (GDragon) และ แทยัง (Taeyang) BIGBANG 

ที่มาของภาพ: อินสตาแกรม '@xxxibgdrgn'

วง JYP Sisters หรือ Chinese Wonder Girls ที่เกือบจะมีสมาชิกคือ ฮเยริม (Hyelim) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls เฟย (Fei) และ เจีย (Jia) อดีตสมาชิกวง miss A 

ที่มาของภาพ: Weibo 'missajia'

กลุ่มนักร้องทรีโอ้ภายใต้สังกัด JYP กับสมาชิกที่เกือบจะประกอบไปด้วย ชยอนู (Shownu) MONSTA X เจบี (JB) และ จินยอง (Jinyoung) GOT7 

ที่มาของภาพ: SBS

วง 6MIX จาก JYP ที่เกือบจะมีสมาชิกคือ นายอน (Nayeon) จองยอน (Jungyeon) ซานะ (Sana) จีฮโย (Jihyo) TWICE กับมินยอง (Minyoung) อดีตเด็กฝึก และเด็กฝึกอีกคนที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ

ที่มาของภาพ: อินสตาแกรม '@twicetagram'

วง Four Seasons ของค่าย SM กับสมาชิกที่ถูกวางไว้คือ ฮีชอล (Heechul) คังอิน (Kangin) Super Junior แจจุง (Jaejoong) JYJ และ ยุนโฮ (Yunho) TVXQ 

ที่มาของภาพ: black & white 지현이

วง Japan Team ของค่าย JYP ที่เกือบจะมีสมาชิกประกอบไปด้วย มินะ (Mina) ซานะ (Sana) โมโมะ (Momo) TWICE และเด็กฝึกชาวญี่ปุ่นอีก 2 คน 

ที่มาของภาพ: Dispatch 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X