“The Penthouse 2” ปล่อยภาพชวนสงสัยเกี่ยวกับตัวละครของพัคโฮซัน และ จูวาน ที่อาจจะมาหักมุมเรื่องราวในซีรีส์
2021-04-01 20:45:26
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ “The Penthouse” ได้แนะนำ 2 ตัวละครใหม่ที่เปิดตัวออกมาในตอนสุดท้ายของซีซั่น 2

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

เหลืออีกเพียงตอนเดียวแล้วสำหรับ The Penthouse 2 และผู้ชมต่างสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก เมื่อมีการเปิดตัว 2 ตัวละครใหม่ ในตัวอย่างตอนต่อไปของซีรีส์

เริ่มจาก อนจูวาน (On Joo Wan) ที่จะมารับบท จุนกิ ในตัวอย่าง เขานั่งข้าง โลแกน ลี (รับบทโดย พัคอึนซุก (Park Eun Suk)) บนเครื่องบิน เขามองไปที่โลแกน และพูดว่า “ในที่สุดเราก็เจอกัน” ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นที่มาพร้อมรอยยิ้มของเขา ด้วยการแต่งตัวและนั่งเครื่องชั้น 1 ทำให้น่าจะเดาได้ว่าภูมิหลังของตัวละครตัวนี้เป็นคนมีฐานะ เขาจะมามีบทบาทอะไรในซีรีส์เรื่องนี้กันนะ?

พัคโฮซาน (Park Ho San) จะมารับบทเป็น ยูดงพิล สามีของ คังมารี (รับบทโดย ชินอุนคยอง (Shin Eun Kyung)) และ พ่อของ ยูเจนนี่ (รับบทโดย จินจีฮี (Jin Ji Hee)) ตอนแรกเรารู้ว่าเขาไปทำธุรกิจที่ดูไบ แต่จริงๆแล้วเขาติดคุก ในตอนที่ 4 ของซีซั่น 2 คังมารีได้ขู่ จูดันแท (รับบทโดย อึมกีจุน (Uhm Ki Joon)) ว่าสามีของเธอติดคุกเพราะเขา

ตัวอย่างเผยภาพยูดงพิลที่ถูกปล่อยตัวออกมาจากคุก และผู้ชมต่างอย่างรู้ว่าเขามีความสัมพันธ์อย่างไรกับจูดันแท เขามาพร้อมเสื้อผ้าที่หรูหราฟุ่มเฟือยแถมยังมีแววตาของตัวร้ายอีกด้วย 

ทีมงานของซีรีส์เผยว่า “อนจูวานและพัคโฮซานเข้ากับตัวละครของเขาได้แบบ 100% ตั้งแต่การถ่ายทำครั้งแรก ตั้งแต่พวกเขาใส่เสื้อที่ตัดเพื่อตัวละครของตัวเอง ได้โปรดจับตามองจุนดิ และยูดงพิลที่จะมาปรากฏตัวในซีซั่น 3”
ตอนสุดท้ายของ The Penthouse 2 จะออกอากาศวันที่ 2 เมษายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X