จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) วง CNBLUE พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา และการได้ร่วมงานกับ จางนารา (Jang Nara)
2021-04-01 19:05:31
Advertisement
Pyramid Game

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) วง CNBLUE ได้พูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา “Sell Your Haunted House” ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง KBS 2TV และการได้ร่วมงานกับนางเอกสาวจางนารา (Jang Nara)

Sell Your Haunted House เล่าเรื่องของเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์และนักต้มตุ๋นที่ร่วมมือกันล่าผีในบ้านที่เคยมีคนตาย จางนารา รับบทเป็น ฮงจีอา นักล่าผีหัวร้อนและเจ้าของบริษัท Daebak Real Estate ส่วนจองยงฮวารับบทเป็น โออินบอม นักต้มตุ๋นหนุ่มที่ไม่เชื่อเรื่องผี แต่แกล้งทำเป็นล่าผีเพื่อหารายได้เท่านั้น

จองยงฮวาเล่าถึงเหตุผลที่ตัดสินใจร่วมงานกับเรื่องนี้ว่า “ผมตื่นเต้นเพราะเรื่องนี้เป็นแนวใหม่ ซีรีส์แนวปราบผีครับ” เขาได้พูดถึงตัวละครของตัวเอง ว่า “ผู้ชมน่าจะต้องสงสัยว่าจริงๆเขาเป็นคนอย่างไร บางที่ก็เจ้าเล่ห์ หรือเป็นมือปราบผี หรือบางครั้งก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา”

จองยงฮวาเล่าว่าเขาพยายามเข้าใจตัวละครของตัวเองอย่างไร “ผมคิดว่าการแสดงซีรีส์หรือหนังที่เกี่ยวกับผี เราต้องทำความเข้าใจว่า ผีที่เข้ามาสิงคนนั้นมีความนึกคิดอย่างไร ผมคิดว่านี่คือประเด็นสำคัญเลย โออินบอมน่าจะเป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์ดี และอบอุ่นที่สุดแล้วในบรรดาตัวละครจากซีรีส์ล่าผีของเกาหลี”

จองยงฮวายังเล่าถึงภาพนิ่งที่เป็นฉากสระว่ายน้ำซึ่งหลายเป็นประเด็นร้อนแรง เขาบอกว่า “ผมอายนะครับ ผมพยายามออกกำลังร่างกายส่วนบนให้มากกว่าปกติ” และบอกว่าเขาสามารถแสดงฉากแอคชั่นได้ดีขึ้นเพราะหลังจากปลดประจำการเขาก็ออกกำลังกายมากขึ้น

 

จองยงฮวาบอกว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรื่องคือการที่เขามีทีมเวิร์คที่ดีกับจางนารา เขาชื่นชมเธอ โดยบอกว่า “เธอเป็นรุ่นพี่ในวงการ และผมคิดว่าเคมีของเราออกมาเป็นธรรมชาติ เพราะเราคุยกันเยอะมากตอนทำงานด้วยกัน ผมยังอยากดูเลยว่าซีรีส์จะออกมาเป็นอย่างไร”

จองยงฮวาปิดท้ายว่า “ผมสามารถแสดงด้านที่แตกต่างออกไปให้คุณได้เห็นในเรื่อง Sell Your Haunted House ผมทำงานอย่างหนักเพื่อก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเอง เพราฉะนั้นให้ความสนใจซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆนะครับ”

 

ทีมงานของซีรีส์เพิ่มเติมว่า “ยิ่งเราได้เห็นเขามากเท่าไหร่ เรายิ่งคิดว่าเขาคือนักแสดงที่มีความมุ่งมั่น ได้โปรดติดตาม Sell Your Haunted House ที่เราจะได้เห็นความทุ่มเทในการแสดงของเขา”

Sell Your Haunted House จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 เมษายน

ที่มา  http://mylovekbs.kbs.co.kr

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X