ความมั่งคั่งสุทธิของ จีมิน (Jimin) วง BTS ประจำปี 2021
2021-04-01 08:40:19
Advertisement
คลิก!!!

* สินทรัพย์ – หนี้สิน = ความมั่งคั่งสุทธิ

จีมิน (Jimin) คือสมาชิกของวงบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จระดับโลกอย่างบีทีเอส (BTS) สำหรับเรื่องรายได้ของเขาคงไม่ต้องสงสัยว่าเพิ่มขึ้นมากตามชื่อเสียงของเขาแน่นอน

แล้วจีมินรวยระดับไหนกันนะ? วันนี้เราพาไปส่องความรวยของเขากัน

จากข้อมูลของ Celebrity Net Worth เปิดเผยว่า จีมิน น่าจะมีความมั่งคั่งสุทธิอยู่ที่ประมาณ 617 ล้านบาท 


บีทีเอสประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยเพลงของพวกเขาขึ้นชาร์ตใหญ่ระดับโลก เพลง Boy With Luv ทำลาย 3 สถิติบน YouTube ทั้ง 1.วิดีโอที่มียอดวิวมากที่สุดภายใน 24 ชั่วโมง 2.วิดีโอจากศิลปินเคป็อปที่มียอดวิวมากที่สุดภายใน 24 ชั่วโมง และ 3.วิดีโอที่มียอดผู้เข้าชมสูงที่สุดภายใน 24 ชั่วโมง โดยบันทึกเอาไว้ใน Guinness World Records ประจำปี 2020

(ภาพ: BTS Jimin Official Instagram Account)

รายได้นอกจากนี้ของบีทีเอสมาจากรายการวาไรตี้และรายการเรียลลิตี้ ทั้ง BTS Gayo, Rookie King: Bangtan และ BTS: Bon Voyage นอกจากนี้ยังมีรายการทีวีของตัวเองที่ชื่อว่า American Hustle Life

 

อิทธิพลของสมาชิกแต่ละคนในวงบีทีเอสต่อยอดขายสินค้าไม่ใช่เรื่องเล่น เพราะไม่ว่าพวกเขาจะหยิบจับอะไรสินค้านั้นก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน จีมินเพิ่งทำให้เสื้อสเวตเตอร์ของ Louis Vuitton และจี้ห้อยคอที่เขาใส่ในตัวอย่างรายการ "You Quiz on the Block" ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เสื้อราคา 40,000 กว่าบาทตัวนั้นขายหมดเป็นที่เรียบร้อยในเว็บไซต์ของเกาหลีใต้ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากตัวอย่างรายการปล่อยออกมา


สำนักงานวิจัยธุรกิจเกาหลีเปิดเผยว่า จีมินคือคนดังที่ครองอันดับหนึ่งความนิยมในแบรนด์สินค้า ในเดือนมีนาคม เขามีค่าดัชนี Brand reputation รวมทั้งสิ้น 6,488,864  โดยเขาครองอันดับ 1 มาเป็นเวลา 27 เดือนติดต่อกันแล้ว

(ภาพ: BTS Jimin Official Instagram Account)

คำนิยมที่เกี่ยวข้องกับจีมินได้แก่ Grammy Award, ARMY, Surpass, Filter, Experience และ Grateful โดยเขาได้รับการตอบสนองในเชิงบวกสูงถึง 83.24% จากข้อมูลการวิเคราะห์การตอบสนองเชิงบวกและลบ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X