ข้อดีและข้อเสียของสมาชิกแต่ละคนจากวง ‘Super Junior’ จากคำบอกเล่าของผู้จัดการวง
2021-03-31 08:50:44
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ถือเป็นวันออกอากาศสดของรายการวาไรตี้ ‘Point of Omniscient Interfere’ ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘MBC’ โดยในตอนออกอากาศดังกล่าวนั้นก็มีคุณพี่ผู้จัดการวงอย่าง ‘วอน ยงซอน’ และเหล่าบรรดาสมาชิกจากวง ‘Super Junior’ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญประจำรายการนั่นเอง

 

ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างการอัดรายการในตอนดังกล่าวนั้นเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวที่หนุ่ม ๆ สมาชิกวง ‘Super Junior’ กำลังเตรียมพร้อมเพื่อการคัมแบ็คมาหาแฟน ๆ ด้วยการถ่ายทำมิวสิควิดีโอของพวกเขาอยู่ อย่างไรก็ดี ในช่วงระหว่างการพักถ่ายทำ ทั้งผู้จัดการ ‘วอน ยงซอน’ และสมาชิกทุกคนในวง ‘Super Junior’ ต่างก็มานั่งล้อมวงพูดคุยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา 

และด้วยเพราะระยะเวลากว่า 10 ปีที่ทำงานร่วมกันมา ทั้งผู้จัดการ ‘วอน ยงซอน’ และสมาชิกทุกคนในวง ‘Super Junior’ นั้นต่างก็มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดีจนถึงในระดับที่ว่า เหล่าสมาชิก ‘Super Junior’ มานั่งฟังข้อดีและข้อเสียของตนเองจากปากของผู้จัดการกันแบบซึ่ง ๆ หน้า

 

โดยเริ่มกันที่สมาชิกคนแรกที่นั่งอยู่ริมสุดอย่าง ‘ชินดง’ และตามมาด้วย ‘รยออุค’ ที่ผู้จัดการ ‘วอน ยงซอน’ กล่าวว่าข้อดีของพวกเขาเหล่านี้นั้นคือ “สำหรับ ‘ชินดง’ นั้นคือ ‘yes man’ เพราะความไม่เคยกล่าวปฏิเสธเลยของเขา และ ‘รยออุค’ ก็คือชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความรักใคร่” 

 

และต่อมาที่สมาชิกอย่าง ‘ซีวอน’ ผู้ซึ่งเป็นคนที่ผู้จัดการ ‘วอน ยงซอน’ เชื่อว่า “เป็นคนที่ช่วยขัดเกลาผมให้เดินในเส้นทางที่ถูกต้องในชีวิต สำหรับมักเน่อย่าง ‘คยูฮยอน’ นั้น เขาเป็นคนที่มักจะเลี้ยงข้าวผมด้วยอาหารดี ๆ อยู่เสมอ ในขณะที่ ‘ฮีชอล’ นั้นก็เป็นคนที่ช่วยเหลือผมในเรื่องค่าใช้จ่าย (ออกเงินแทนให้) อยู่บ่อย ๆ และสำหรับ ‘เยซอง’ นั้น เขาเป็นเหมือนผู้ไกล่เกลี่ยที่คอยช่วยเหลือในเวลาที่เหล่าสมาชิกกำลังทะเลาะกัน”

แต่อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าเสียดายว่าผู้จัดการ ‘วอน ยงซอน’ ไม่สามารถนึกถึงข้อดีของ ‘ดงเฮ’ ‘อีทึก’ และ ‘อึนฮยอก’ ได้ทันภายในเวลาที่กำหนด คำบอกเล่าด้านข้อดีของสมาชิกทั้ง 3 คนนั้นจึงถูกปัดตกไปโดยปริยาย และในที่สุด คำบอกเล่าก็เวียนมาจนถึงการพูดถึง ‘ข้อเสีย’ ของสมาชิกแต่ละคน โดยผู้จัดการ ‘วอน ยงซอน’ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 

“ในบางครั้ง ‘ชินดง’ นั้นก็เป็นคนที่เย็นชาเอามาก ๆ เหมือนกัน ส่วน ‘รยออุค’ ในเวลาที่เขากำลังโกรธนั้นมันรับมือได้ยากมาก ๆ และสำหรับ ‘ซีวอน’ เขาเป็นคนที่มักจะมีช่วงเวลาที่อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ กับตัวเองอยู่บ่อย ๆ” และก็ไม่รอช้า ผู้จัดการ ‘วอน ยงซอน’ ได้กล่าวถึงข้อเสียของเหล่าสมาชิกคนอื่น ๆ ต่อทันทีว่า

 

“และเพราะ ‘คยูฮยอน’ นั้นยังเด็ก เขาเลยมักจะอารมณ์เสียได้ง่าย ๆ ส่วน ‘ฮีชอล’ นั้นบางทีก็มีนิสัยที่ชอบคำณวนทางได้ทางเสีย (ผลประโยชน์) ของตัวเอง และกับ ‘ดงเฮ’ นั้น บางทีมันก็เป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ ที่จะเข้าหาเขา” 

 

และแน่นอนว่า ในช่วงระหว่างการฟังคำบอกเล่าจากปากของผู้จัดการ ‘วอน ยงซอน’ นั้น เหล่าบรรดาสมาชิกทุกคนต่างก็พากันเล่นมุข ตบมุขกันอย่างสนุกสนานจนแฟน ๆ บางคนอาจลืมไปเลยว่า คุณพี่ผู้จัดการ ‘วอน ยงซอน’ นั้นข้ามการพูดถึง ‘อีทึก’ และ ‘อึนฮยอก’ ไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X