บอยกรุ๊ป ‘HOTSHOT’ ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ
2021-03-30 19:05:53
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ทางค่ายต้นสังกัด ‘Star Crew Entertainment’ ได้ออกมาประกาศชี้แจงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมในนามวงอย่างเป็นทางการของศิลปินภายในสังกัดอย่างวง ‘HOTSHOT’ ตามรายละเอียด ดังนี้

 

“สวัสดีครับ/ค่ะ นี่คือค่ายต้นสังกัด ‘Star Crew Entertainment’

อย่างแรกเลย พวกเราอยากจะขอขอบคุณอย่างสุดซึ่งต่อ ‘HOTPLE’ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง) ทุกคนที่คอยให้ความรัก และการสนับสนุนต่อสมาชิกทุกคนของวง ‘HOTSHOT’ ศิลปินในสังกัดของพวกเรามาโดยตลอด

และในครั้งนี้เอง ทางเราอยากได้ออกประกาศนี้ เพื่อที่จะชี้แจงให้เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของสมาชิกทุก ๆ คนในวงให้กับแฟน ๆ ทุกคนได้รับทราบ เนื่องด้วยนั่นเป็นสิ่งที่แฟน ๆ ทุกคนต่างเฝ้ารอคอยคำชี้แจงมาโดยตลอด

วงบอยกรุ๊ป ‘HOTSHOT’ ผู้ซึ่งได้ทำการเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเป็นทางการเมื่อในปี 2014 อย่างไรก็ดี ภายหลังช่วงระยะเวลาอันยาวนานที่พวกเราได้ใช้ร่วมกัน วง ‘HOTSHOT’ ได้ตัดสินใจสิ้นสุดการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในนามวงอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อในวันที่ 30 มีนาคม ปี 2021 นี้

อย่างไรก็ตาม แม้เส้นทางการเดินหน้าต่อไปในอนาคตด้วยชื่อของ ‘HOTSHOT’ จะสิ้นสุดลง แต่พวกเรา ‘Star Crew Entertainment’ จะยังคงให้การสนับสนุนอย่างเต็มกำลังแก่สมาชิกทุก ๆ คน เพื่อที่พวกเขาทุกคนจะสามารถแสดงออกถึงทักษะความสามารถของพวกเขาต่อไปในวงการบันเทิงได้

พวกเราขอกล่าวขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุก ๆ แรงสนับสนุนที่ทุก ๆ คน มีให้กับ ‘HOTSHOT’ และพวกเราต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ต้องนำความเสียใจนี้มามอบให้กับแฟน ๆ ทุกคนที่รัก และเป็นกำลังใจให้กับ ‘HOTSHOT’ เสมอมาได้รับทราบ

สุดท้ายนี้ พวกเราอยากจะขอให้แฟน ๆ ทุกคนได้โปรดช่วยมอบแรงสนับสนุน กำลังใจ และความสนใจให้กับสมาชิกทุก ๆ คนต่อไป เพื่อที่พวกเขาจะสามารถกลับมาพบกับแฟน ๆ อีกครั้งได้ในเส้นทางใหม่ตามความต้องการส่วนตัวของแต่ละคน

ขอบคุณครับ/ค่ะ”

 

ทั้งนี้ บอยกรุ๊ป ‘HOTSHOT’ คือวงไอดอลเคป๊อปที่เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ ‘จุนฮยอก’ ‘ทิโมเทโอ’ ‘โร แทฮยอน’ ‘ซาน’ ‘ฮา ซองอุน’ และ ‘โฮจอง’ โดยเมื่อในปี 2017 ที่ผ่านมานี้ สมาชิกของวงอย่าง ‘โร แทฮยอน’ และ ‘ฮา ซองอุน’ ได้ทำการปรากฏตัวในรายการเซอร์ไววัลชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘Produce 101 Season 2’ และได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณะชน

 

โดยที่สมาชิกอย่าง ‘ฮา ซองอุน’ นั้นประสบความสำเร็จด้วยการได้รับเลือกจากผู้ชมทางบ้านให้ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงไอดอลชั่วคราวอย่าง ‘Wanna One’ ในลำดับที่ 11 โดยวง ‘Wanna One’ นั้นได้ยุติการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการเมื่อในปี 2019 ที่ผ่านมา

 

ในขณะเดียวกัน ด้วยเพราะความนิยมที่มีมากไม่แพ้กันของอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง ‘โร แทฮยอน’ นั้น ส่งผลให้เจ้าตัวได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงโปรเจคกรุ๊ป ‘JBJ’ ที่ซึ่งเกิดขึ้นจากแรงสนับสนุนจากบรรดาแฟนคลับอย่างแท้จริง อย่างไรก็ดี ‘JBJ’ ได้ทำกิจกรรมในวงการบันเทิงด้วยระยะเวลาราว 7 เดือนเท่านั้นก่อนที่จะทำการยุบวงไป   

 

ในทางเดียวกัน สมาชิกที่เหลือของวง ‘HOTSHOT’ อย่าง ‘ทิโมเทโอ’ และ ‘โฮจอง’ นั้นก็ได้เข้าร่วมปรากฏตัวในรายการเซอร์ไววัลเช่นเดียวกัน โดยเป็นรายการของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘KBS’ อย่าง ‘The Unit’ ที่ได้รับการออกอากาศเมื่อในปี 2017 โดยที่สมาชิกอย่าง ‘โฮจอง’ นั้นประสบความสำเร็จ และสามารถเข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงชั่วคราวอย่าง ‘UNB’ ได้ในท้ายที่สุด อย่างไรก็ดี วง ‘UNB’ ได้ทำการยุบวงอย่างเป็นทางการภายหลังการเดบิวต์ 9 เดือน

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X