MBC กล่าวว่า พวกเขาจะทำตามขั้นตอนในการจัดการกับฉากอาบน้ำที่เป็นประเด็นถกเถียงในละครเรื่อง “Oh My Ladylord”
2021-03-27 16:08:16
Advertisement
คลิก!!!

MBC ออกมาตอบสั้น ๆ หลังละครใหม่เรื่อง “Oh My Ladylord” ออนแอร์ไปในตอนแรกและเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์

สำหรับ “Oh My Ladylord” เป็นละครคอเมดี้ที่นำแสดงโดย อีมินกิ (Lee Min Ki) นักเขียนบทแนวระทึกขวัญที่ชีวิตนี้จะไม่เดทกับใคร และ นานะ (Nana) นักแสดงสาวแนวรอมคอมที่เดทกับใครไม่ได้ แต่ทั้งสองก็ดันจับพลัดจับผลูมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

สำหรับละครตอนแรกได้ออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นมีฉากที่ อีมินกิ กำลังอาบน้ำแล้ว นานะ เดินเข้ามาเห็นเขาพอดี ฉากดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ นานะ เพิ่งเซ็นสัญญาซื้อบ้านหลังใหม่และเธอแวะเข้ามาดูบ้านของเธอ ขณะที่ อีมินกิ ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าของบ้านเดิมยังไม่รู้ว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกขายไปแล้ว

ในฉาก อีมินกิ ต้องเปลือย โดยมีเพียงอีโมจิรูปพีชปกปิดส่วนสำคัญเอาไว้นิดเดียว ซึ่งผู้ชมได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปยังรายการเพื่อถามว่าจำเป็นต้องแสดงช็อตเต็มตัวแบบนี้หรือไม่เพราะละครได้เรท 15+ และจะเกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันหรือไม่หากเป็นผู้หญิงในห้องอาบน้ำแทน

ทางด้านตัวแทนของ MBC ได้ออกมากล่าวกับสำนักข่าว Xportsnews ว่า “เราได้ตระหนักถึงปัญหาในละครเรื่อง ‘Oh My Ladylord’ ซึ่งเราจะดำเนินการตามขั้นตอนอย่างเหมาะสมเพื่อลดความกังวลของผู้ชม”

ในขณะนี้ “Oh My Ladylord” ได้ถูกลบออกจากเว็บสตรีมอย่าง wavve ที่ MBC เซ็นสัญญาเพื่อรีรันละครเรื่องดังกล่าว และทุกคลิปที่เกี่ยวข้องกับฉากดังกล่าวของละครก็ได้ถูกลบออกจากออนไลน์ด้วย คาดว่าจะมีการตัดฉากที่เป็นประเด็นออกเพื่อให้สามารถรีรันต่อไปได้

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X