ตั้งใจฟัง เฝ้าดู เรียนรู้ และเตรียมดู Mortal Kombat 8 เมษายน ในโรงภาพยนตร์
2021-03-25 15:13:14
Advertisement
Pyramid Game

ปลุกพลังในตัวคุณ! แล้วไปผจญภัยในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด Mortal Kombat – มอร์ทัล คอมแบท” ที่ได้แรงบันดาลใจจากวีดีโอเกมแฟรนไชส์ชื่อดัง ซึ่งล่าสุดได้กลายเป็นวีดีโอเกมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดและสร้างความสนุกสนานเป็นประวัติศาสตร์อย่าง Mortal Kombat 11 ภาพยนตร์กำกับฯ โดยผู้สร้างภาพยนตร์โฆษณาชาวออสเตรเลียที่เคยรับรางวัลมาแล้ว ไซมอน แม็คคอยด์ นี่เป็นผลงานแรกที่เขาทำหน้าที่กำกับฯ และอำนวยการสร้างฯ โดยเจมส์ วาน ทอดด์ การ์เนอร์ แม็คคอยด์และอี. เบ็นเน็ตต์ วอล์ช 

 

Mortal Kombat – มอร์ทัล คอมแบท” ส่งสองคลิปล่าสุดมายั่วน้ำย่อยก่อนไประเบิดความมันส์ไปกับเหล่านักสู้ชั้นเซียนที่มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง สกอร์เปี้ยน, ซับ-ซีโร่, โคล ยัง, แจ็กซ์ บริกส์, เคโน่, คุงลาว, หลิวกัง, มิลีนา, ไรเด็น, แซซุง รวมถึงตัวละครที่โผล่มาเซอร์ไพรส์เป็นครั้งแรกอย่าง คาบาล พร้อมเปิดสังเวียนเดือด 8 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
 

“Mortal Kombat - มอร์ทัล คอมแบท” เป็นเรื่องราวของนักต่อสู้ศิลปะแบบผสมผสาน โคล ยัง ที่ต่อสู้เพื่อเงินรางวัล โดยที่เขาไม่รู้เหตุผลว่าทำไมจักรพรรดิ์แซง ซุงแห่งเอาต์เวิล์ดได้ส่งนักรบที่เก่งกาจที่สุดของเขาอย่าง ซับ-ซีโร่ ไครโอแมนเซอร์จากอีกโลกหนึ่งมาล้มล้างโคล โคลกังวลเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว โคลได้ไปค้นหาซอนย่าเบลดจากการชี้เป้าของแจ็กซ์ ผู้พันหน่วยรบพิเศษ ซึ่งมีสัญลักษณ์ลายมังกรประหลาดแบบเดียวกับที่โคลมีตอนเกิด หลังจากนั้นไม่นานเขาพบว่าตัวเองอยู่ที่วัดของลอร์ด ไรเด็น เอลเดอร์ ผู้ปกปักษ์เอิร์ธเรลม์และให้ที่พักกับผู้ที่มีสัญลักษณ์นี้ สำหรับที่แห่งนี้โคลต้องผ่านการฝึกฝนกับนักรบผู้เก่งกาจอย่างหลิวคัง, คุงลาว และอันธพาลจอมโกงอย่างเคโน่ จนเขามีความพร้อมพอที่จะต่อสู้กับแชมเปี้ยนที่เก่งที่สุดในโลกจากเอาต์เวิล์ด ในการประลองที่มีการเดิมพันสูงแห่งจักรวาล แต่โคลจะทุ่มเทพลังมากพอที่จะปลดล็อคอาร์คาน่าของเขา พลังอันยิ่งใหญ่ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเขาได้ทันเวลา เพื่อช่วยครอบครัวและขัดขวางเอาต์เวิล์ดไปตลอดกาลได้หรือไม่?

 

Mortal Kombat - Lore TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/-oeoiTuWMsA

 

Mortal Kombat - Fatality TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/vIWndUz-GcE 


 

“Mortal Kombat - มอร์ทัล คอมแบท”

8 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MortalKombatMovieThailand 

#MortalKombatMovie #มอร์ทัลคอมแบท

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X