ความน่ารักของนักแสดงดัง ‘ซง จุงกิ’ จากคำบอกเล่าของชาวเน็ตเกาหลีใต้
2021-03-24 18:27:57
Advertisement
Pyramid Game

โดยหญิงสาวผู้โชคดีคนนี้นั้นได้มีโอกาสพบกันกับ ‘ซง จุงกิ’ โดยบังเอิญ และแถมได้มีโอกาสถ่ายรูปคู่อีกด้วย!

 

เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ชาวเน็ตเกาหลีใต้รายหนึ่งได้รับกระแสความสนใจอย่างมากมายจากชาวเน็ตคนอื่น ๆ เนื่องจากเธอผู้นี้นั้นได้ทำการโพสต์ภาพถ่ายคู่กันกับนักแสดงชื่อดังของประเทศอย่าง ‘ซง จุงกิ’ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง และที่น่าอิจฉายิ่งไปกว่าการได้มีโอกาสถ่ายรูปคู่กันกับนักแสดงดังก็คือ การที่หญิงสาวรายได้นี้ได้ทำการบอกเล่าถึงความน่ารักของตัวนักแสดงดัง ผ่านแคปชั่นใต้ภาพที่มีใจความว่า

“ว้าวว ฉันเพิ่งได้เจอกันกับนักแสดงชายผู้รับบทนำในซีรีส์เรื่องโปรดตลอดกาลของฉันล่ะ... Vincenzo… ‘ซง จุงกิ’ เขาน่ารักมากจริง ๆ นะ...”

นอกจากนี้แล้ว หญิงสาวผู้นี้ยังได้อธิบายเกี่ยวกับนิสัย และความน่ารักของ ‘ซง จุงกิ’ เพิ่มเติมอีกด้วยว่า “เขายอมถ่ายรูปคู่กันกับฉันอย่างใจดีด้วยความดีใจ [ที่ได้เจอกันกับแฟนคลับ] และยิ่งไปกว่านั้น เขายังมอบลายเซ็นต์ให้กับฉันด้วย... เขาเจิดจรัสสุด ๆ ไปเลย”

 

ทั้งนี้ หญิงสาวรายนี้นั้นไม่ใช่ผู้โชคดีเพียงคนเดียวที่ได้มีโอกาสพบกันกับนักแสดงหนุ่มตัวเป็น ๆ โดยบังเอิญ เพราะในตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา มีแฟน ๆ ผู้โชคดีหลายรายที่มีโอกาสได้พบ และถ่ายภาพคู่กันกับ ‘ซง จุงกิ’ เป็นที่ระลึกแล้วจำนวนหลายราย และแน่นอนว่า ในบรรดาผู้โชคดีทั้งหมดนั้น ทุก ๆ คนต่างก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวจริงของนักแสดงชื่อดังอย่าง ‘ซง จุงกิ’ คนนี้นั้นมีนิสัยที่ทั้งน่ารัก ใจดี และไม่ถือตัวต่อแฟน ๆ ที่เข้าหาเขาแต่อย่างใด

และด้วยเพราะเหตุนี้เอง ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ที่ได้มีโอกาสรับรู้เกี่ยวกับเรื่องราวน่ารัก ๆ นี้ของตัวนักแสดงดังต่างก็พากันแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า

“เขาใจดีมาก ๆ เลย”

“ฉันเชื่อว่า ไม่ใช่นักแสดงทุกคนแน่ ๆ ที่จะยอมถ่ายรูปคู่กันกับแฟน ๆ อย่างง่ายดายมากขนาดนี้”

“อย่างไรก็เถอะ ‘ซง จุงกิ’ ดูหล่อมาก ๆ เลยในรูปนั้น”

และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อกล่าวชื่นชมตัวนักแสดงดัง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X