มีเงิน 5,000 บาทไปร้านขายอุปกรณ์บิ๊กไบค์ สามารถซื้ออะไรได้บ้าง?
2021-03-24 11:36:06
Advertisement
Pyramid Game

สำหรับใครที่ชื่นชอบการขับบิ๊กไบค์ ก็คงจะทราบกันดีว่าอุปกรณ์บิ๊กไบค์นั้นค่อนข้างมีราคาแพงพอสมควร เรียกได้ว่าบางคนอาจจะมีอุปกรณ์แต่งบิ๊กไบค์ที่รวมกันแล้วมีมูลค่ากว่าตัวรถเสียอีก อย่างไรก็ตาม หากคุณไปเลือกซื้อสินค้าที่ร้านขายอุปกรณ์บิ๊กไบค์ที่มีความหลากหลาย คุณก็จะเห็นได้ว่าจริงๆ แล้วก็มีอุปกรณ์บิ๊กไบค์มากมายที่มีราคาไม่แรงจนเกินไป แถมยังมีดีไซน์สวยงาม และสามารถนำไปใช้งานได้จริง ในบทความนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำว่าถ้าหากคุณมีเงิน 5,000 บาทไปร้านขายอุปกรณ์บิ๊กไบค์ แล้วจะสามารถซื้ออะไรได้บ้าง ติดตามได้ในบทความนี้เลย

 

GIVI A602 UNIVERSAL SCREEN อุปกรณ์กันลม

สำหรับอุปกรณ์ชิ้นแรกที่เราอยากให้คุณไปหาซื้อกันที่ร้านขายอุปกรณ์บิ๊กไบค์ก็คืออุปกรณ์กันลม หรือที่เรียกอีกชื่อว่ากระจกกันลมนั่นเอง เพราะอุปกรณ์ชนิดนี้มีประโยชน์อย่างมากในการช่วยลดแรงปะทะของลมที่จะเข้ามายังบริเวณใบหน้าของคุณ ทำให้คุณไม่แสบตา และขับขี่ได้อย่างสบายมากขึ้น สำหรับอุปกรณ์กันลมรุ่นนี้มาในสี Smoked สุดคูล พร้อมขาจับ 2 จุด เหมาะอย่างมากกับรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ Classic และ Retro

ราคา 4,900 บาท

 

GIVI B42N ANTARTICA 42L MONOLOCK TOP CASE กล่องท้ายติดรถมอเตอร์ไซค์

อุปกรณ์กล่องท้ายติดรถมอเตอร์ไซค์เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่น่าหาซื้อไปใช้งานอย่างมาก โดยเฉพาะหากคุณเป็นสายบิ๊กไบค์ที่ชอบขับไปท่องเที่ยวเดินทางระยะไกลอบู่บ่อยๆ เนื่องจากกล่องรุ่นนี้สามารถจุได้มากถึง 42 ลิตร และมีระบบล็อกที่ใช้งานง่าย และปลอดภัย สามารถจัดเก็บสิ่งของ เก็บหมวกกันน็อกได้เต็มใบ 1 ใบ หรือหากจะเก็บหมวกแบบเปิดคางก็สามารถใส่ได้มากถึง 2 ใบ

ราคา 4,800 บาท

 

FIVE ADVANCED GLOVES – RS5 AIR – MOTORCYCLE GLOVES  ถุงมือขี่รถมอเตอร์ไซค์

อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ และสามารถหาซื้อได้ในร้านขายอุปกรณ์บิ๊กไบค์ก็คือถุงมือขี่รถมอเตอร์ไซค์ สำหรับรุ่นนี้เหมาะกับนำมาใช้ในการขับขี่ในสภาพอากาศที่ร้อนอย่างเมืองไทย เพราะตัวถุงมือมีโครงสร้างผ้าแบบ 3D Airmesh ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ และสามารถระบายอากาศได้ดีด้วยเช่นกัน ทั้งเท่ ดูดี และสวมใส่ได้สบายสุดๆ

ราคา 2,100 บาท

 

GIVI EASY-T EA115BR 40L SOFT BAG กระเป๋าสำหรับติดรถมอเตอร์ไซค์

สำหรับใครที่ไม่ชอบการใช้งานที่เก็บของที่มาในรูปแบบกล่องท้ายติดรถมอเตอร์ไซค์ เราก็ขอแนะนำที่เก็บของที่มาในรูปแบบกระเป๋าที่สามารถจุได้มากถึง 40 ลิตร มีแถบสะท้อนแสงเพื่อความสวยงาม และความปลอดภัยขณะขับขี่ มาพร้อมสายรัดสำหรับยึดเข้ากับตัวรถ และสายสะพายให้คุณพกพาไปใช้ได้ทุกที่ 

ราคา 3,600 บาท

 

จริงๆ แล้วไม่ได้มีสินค้าเพียงเท่านี้เท่านั้นที่มีราคาต่ำกว่า 5,000 บาท ยังมีสินค้าอีกหลายๆ อย่างในร้านขายอุปกรณ์บิ๊กไบค์ที่มีราคาไม่แพง และมีประโยชน์อย่างมาก ซึ่งคุณก็ไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าให้ครบทุกชิ้นแต่อย่างใด แนะนำว่าให้เลือกสินค้าที่ตรงกับความต้องการ และการใช้งานของคุณมากที่สุด จะไม่ได้ไม่เปลืองเงิน แถมยังได้ใช้สินค้าที่คุณต้องการใช้จริงๆ อีกด้วย

 

ขอบคุณรูปภาพจาก bikemate.net

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X