แนะนำ 3 บริษัทขายสายพานลำเลียง PVC สำหรับโรงงาน คุณภาพคุ้มราคา
2021-03-24 11:32:09
Advertisement
Pyramid Game

สายพานลำเลียง PVC และ PU ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญในทุกอุตสาหกรรม เพราะนอกจากจะช่วยลำเลียงชิ้นงานไปยังส่วนต่าง ๆ ของโรงงานได้แล้ว สายพานที่ดียังช่วยประหยัดเวลาและลดต้นทุนในการผลิตได้อีกด้วย ซึ่งความแตกต่างระหว่างสายพาน PVC และ PU จะอยู่ที่ลักษณะการใช้งาน โดยส่วนมากแล้ว สายพาน PU จะมีความสามารถในการทนความร้อน สารเคมี รวมถึงทนทานต่อการใช้งานได้มากกว่า แต่ถึงจะเป็นเช่นนี้ สายพานลำเลียง PVC เองก็มีน้ำหนักเบาและเหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมที่ต้องการความระมัดระวังเป็นอย่างมาก เช่น อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องสำอาง เป็นต้น

แต่ถึงจะมีประโยชน์แค่ไหน แต่คนทำธุรกิจหลายคนรู้ดีว่า สายพาน PVC คุณภาพสูงนั้นมาพร้อมกับราคาที่ค่อนข้างสูง และนั่นก็ทำให้ต้นทุนการผลิตสูงขึ้นไปตาม แต่ในวันนี้หากใครกำลังตามหาสายพานลำเลียง PVC ทน ๆ ราคาคุ้ม ๆ มาใช้ในธุรกิจหรือโรงงานอุตสาหกรรมของตัวเองอยู่ วันนี้เรามาพร้อมกับ 3 บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสายพานทุกประเภทในราคาที่คุ้มกับคุณภาพ แล้วแต่ละที่จะเป็นอย่างไร ตามมาดูกันเลย!

 

Manu Hub

มากกว่า 30 ปีที่ Manu Hub อยู่เคียงข้างระบบการผลิตของโรงงานอุตสาหกรรมน้อยใหญ่มามากมาย ในบริษัทมีอุปกรณ์โรงงานอุตสาหกรรมให้เลือกอย่างครบวงจรไม่ว่าจะเป็นสายพานลำเลียง PVC และ PU รวมไปถึงตลับลูกปืนทุกประเภท ซึ่งหากทางบริษัทไม่มีสต็อคสินค้า หรือ ในประเทศไทยไม่มีสินค้าประเภทใด ลูกค้าทุกคนสามารถสั่งทำให้เหมาะกับความต้องการได้ อีกทั้งทางบริษัทก็พร้อมจัดส่งพร้อมติดตั้งให้ถึงหน้าบ้านอีกด้วย ที่สำคัญ หากใครไม่รู้ว่าจะเลือกสายพานแบบใดให้เหมาะกับการใช้งานล่ะก็ ทาง Manu Hub ก็มาพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนอย่างตรงไปตรงมา

 

Rich Machines

หากใครกำลังตามหาสายพานลำเลียง PVC และ PU คุณภาพคุ้มค่าที่มาในราคาไม่แพงจนเกินไป ทาง Rich Machines สามารถตอบโจทย์ให้ทุกความต้องการของธุรกิจและอุตสาหกรรมของคุณ ทางบริษัทมาพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบทุกข้อสงสัยและพร้อมช่วยคุณเลือกสายพานและอุปกรณ์ภายในโรงงานอุตสาหกรรมอย่างถูกต้องและเหมาะสมกับธุรกิจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสายพานพื้นผิวเรียบ ขรุขระ ใช้ลำเลียงแนวลาดชัน หรือแนวระนาบ ทางบริษัทก็พร้อมจัดหาและสร้างให้ได้ตามแบบที่คุณต้องการ

 

Speedway Roller & Conveyor

สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมหรือธุรกิจใดกำลังต้องการใช้สายพานลำเลียง PVC และ PU ในราคาพิเศษที่มาพร้อมกับคุณภาพที่ได้มาตรฐาน Speedway Roller & Conveyor สามารถจัดหารวมถึงประกอบเครื่องลำเลียงและสายพานให้ได้ตามงบประมาณและความต้องการ แต่ถ้าหากสายพาน PVC หรือ PU ไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ ทางบริษัทก็ยังมาพร้อมกับสานพานลูกกลิ้งและระบบลำเลียงภายในโรงงานประเภทอื่น ๆ ให้ได้เลือกแบบครบวงจร

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X