โตขึ้นกันขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่!? – ชาวเน็ตประหลาดใจกับพัฒนาการของสามแฝด ‘แทฮัน’ ‘มินกุก’ และ ‘มันเซ’
2021-03-23 11:37:10
Advertisement
คลิก!!!

ตั้งแต่เมื่อในวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา นักแสดงชื่อดัง ‘ซง อิลกุก’ ผู้เป็นคุณพ่อของเด็กชายแฝดสาม ที่ซึ่งครั้งหนึ่งได้มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกเนื่องจากความน่ารักน่าชังของพวกเขา อย่าง ‘แทฮัน’ ‘มินกุก’ และ ‘มันเซ’ ได้ทำการถ่ายภาพของเจ้าแฝดทั้ง 3 คน เพื่อให้แฟน ๆ ได้มีโอกาสรับชมภาพน่ารัก ๆ ของเด็ก ๆ กัน

โดยเมื่อในวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดในปีที่ 9 ของเด็ก ๆ ทั้ง 3 คน และเนื่องในโอกาสพิเศษนั้นเอง ทางกลุ่มแฟนคลับของเจ้าแฝดก็ได้ทำการรวบรวม และนำส่งของขวัญวันเกิดไปให้กับเด็ก ๆ ทั้ง 3 คน โดยมีคุณพ่ออย่าง ‘ซง อิลกุก’ ได้คอยทำการถ่ายรูปเด็ก ๆ ในอิริยาบถต่าง ๆ ร่วมกันกับของขวัญที่พวกเขาได้รับ และส่งภาพเหล่านั้นกลับไปให้กับบรรดาแฟน ๆ เพื่อแสดงถึงความรู้สึกขอบคุณจากใจของพวกเขานั่นเอง

ทั้งนี้ ในบรรดาภาพที่ถูกถ่ายไว้ ทั้ง ‘แทฮัน’ ‘มินกุก’ และ ‘มันเซ’ ต่างยิ้มแย้มแจ่มใส และแสดงสีหน้าที่บ่งบอกได้ถึงอารมณ์ความรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้รับของขวัญมากมายเหล่านี้จากบรรดาแฟน ๆ ที่ซึ่งประกอบไปด้วยเสื้อผ้า ของเล่น ขนมเค้ก ผลไม้ และของขวัญประเภทอื่น ๆ อีกมากมายหลากหลายอย่าง

อย่างไรก็ดี นอกเหนือไปจากการได้รับภาพถ่ายของเด็กแฝดทั้ง 3 อย่าง ‘แทฮัน’ ‘มินกุก’ และ ‘มันเซ’ แล้ว สิ่งที่ทำให้บรรดาแฟน ๆ ต่างรู้สึกดีใจ และประหลาดใจไปพร้อม ๆ กันก็คือ ‘ความเปลี่ยนแปลง’ ที่เกิดขึ้นกับเด็ก ๆ ทั้ง 3 คน ที่ ณ ตอนนี้ดูราวกับเด็ก ๆ นั้นดูมีภาพลักษณ์ที่เป็นหนุ่มกันมากขึ้นมาเรื่อย ๆ แล้วนั่นเอง 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘ส่วนสูง’ ที่แฟน ๆ เชื่อว่า ทั้ง ‘แทฮัน’ ‘มินกุก’ และ ‘มันเซ’ นั้นต่างได้รับการส่งต่อยีนส์ความสูงมากจากคุณพ่อ ‘ซง อิลกุก’ ของพวกเขานั่นเอง ทั้งนี้ นักแสดงดัง ‘ซง อิลกุก’ นั้นมีความสูงอยู่ที่ 185 เซนติเมตร ด้วยกัน

สุดท้ายนี้ บรรดาแฟน ๆ ต่างรู้สึกดีอกดีใจกันเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสรับรู้ความเคลื่อนไหวของเด็ก ๆ ทั้ง 3 คนภายหลังจากที่ ‘ซง อิลกุก’ ได้พาเด็ก ๆ ถอนตัวออกจากการปรากฏตัวภายในรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง ‘The Return of Superman’ ไปตั้งแต่เมื่อในปี 2016 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X