Netflix เผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ ภาพนิ่ง และผู้ให้เสียงพากย์ ซีรีส์อนิเมะ RESIDENT EVIL: Infinite Darkness (ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด)
2021-03-13 12:09:52
Advertisement
คลิก!!!

Resident Evil เป็นที่รู้จักในฐานะสุดยอดแฟรนไชส์เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด ที่มียอดขายมากกว่า 100 ล้านเกมทั่วโลก ในโอกาสที่ Resident Evil จะครบรอบ 25 ปี RESIDENT EVIL: Infinite Darkness (ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด) ซึ่งเป็นออริจินัลซีรีส์อนิเมะของ Netflix ได้เตรียมพร้อมเปิดตัวใน Netflix ปลายปีนี้

ซีรีส์อนิเมะเรื่องใหม่นี้ควบคุมและดูแลการผลิตโดย ฮิโรยูกิ โคบายาชิ (Hiroyuki Kobayashi) จาก Capcom ซึ่งรับผิดชอบในการสร้างสรรค์คาแรกเตอร์ในซีรีส์ Resident Evil ให้มีชีวิตขึ้นมา ร่วมด้วย TMS Entertainment ผู้ให้กำเนิดซีรีส์อนิเมะหลายเรื่องเช่น "Lupin the 3rd" และ "Detective Conan" เป็นผู้นำการผลิต ร่วมกับ Quebico นำโดย เคอิ มิยาโมโตะ (Kei Miyamoto) จาก Resident Evil: Vendetta ซึ่งมาดูแลด้านการผลิตอนิเมชั่น 3DCG เต็มรูปแบบ

ในทีเซอร์โปสเตอร์ใหม่ เผยให้เห็นภาพของลีออน เอส เคนเนดี  (Leon S. Kennedy) ในชุดสูทซึ่งนับเป็นครั้งแรกของซีรีส์ “Resident Evil” โดยเขาถือปืนด้วยสีหน้าจริงจัง ในขณะเดียวกัน แคลร์ เรดฟิลด์ (Claire Redfield) กำลังถือไฟฉายเพื่อค้นหาบางอย่าง และภาพของทั้งคู่ในขณะที่ฝูงซอมบี้กำลังมุ่งหน้าไปยังทำเนียบขาวซึ่งถือเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญของซีรีส์ 

ส่วนภาพนิ่งใหม่แสดงให้เห็นถึงการกลับมาพบกันใหม่โดยบังเอิญของลีออนและแคลร์ที่ทำเนียบขาว

เนื้อเรื่องของ RESIDENT EVIL: Infinite Darkness (ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด)

ในปี 2016 พบร่องรอยของการแอบเข้าถึงไฟล์ลับของประธานาธิบดีในเครือข่ายของทำเนียบขาว ลีออน เอส เคนเนดี ตัวแทนของรัฐบาลกลางอเมริกันเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้รับเชิญให้ไปสอบสวนเหตุการณ์นี้ที่ทำเนียบขาว แต่เมื่อไฟดับลงอย่างกะทันหัน ลีออนและหน่วย SWAT จำเป็นต้องกำจัดกองทัพซอมบี้ลึกลับจำนวนมาก ในขณะเดียวกัน แคลร์ เรดฟิลด์ เจ้าหน้าที่ของ TerraSave พบกับภาพลึกลับที่วาดโดยเด็กในประเทศที่เธอไปเยี่ยมพร้อมกับให้การสนับสนุนผู้ลี้ภัย ภาพวาดนี้ถูกหลอกหลอนซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นเหยื่อของการติดเชื้อไวรัส แคลร์จึงเริ่มต้นการสืบสวนด้วยตัวเอง เช้าวันรุ่งขึ้นแคลร์เดินทางไปยังทำเนียบขาวเพื่อขอสร้างสถานสงเคราะห์ ที่นั่นเธอมีโอกาสได้พบกับลีออนอีกครั้งและเธอใช้โอกาสนี้โชว์ภาพวาดของเด็กชายให้เขาดู ลีออนเริ่มค้นพบความเชื่อมโยงบางอย่างระหว่างการระบาดของซอมบี้ที่ทำเนียบขาวและภาพวาดแปลกๆ แต่เขากลับบอกแคลร์ว่าไม่พบความเชื่อมโยงของทั้งสองสิ่งนี้และจากไป ในเวลาต่อมาการแพร่ระบาดของซอมบี้ทั้งสองแห่งในประเทศห่างไกลนำไปสู่เหตุการณ์ที่สั่นคลอนอย่างแท้จริง

 

ผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครหลัก
ลีออน เอส เคนเนดี พากย์เสียงโดย นิค อปอสโตลิเดส (Nick Apostolides) และ แคลร์ เรดฟิลด์ พากย์เสียงโดย สเตฟานี ปานิเซลโล (Stephanie Panisello)
ซึ่งแฟนๆ รู้จักกันดีในฐานะผู้ให้เสียงพากย์ในวีดีโอเกมส์ Resident Evil 2 เวอร์ชั่นที่นำกลับมาทำใหม่ในปี 2019


RESIDENT EVIL: Infinite Darkness จะปรากฏตัวบนเวทีของ Netflix ในงาน AnimeJapan 2021

ปี 2021 เป็นปีที่ 4 ที่ Netflix เข้าร่วมงาน AnimeJapan ซึ่งเป็นงานประจำปีสำหรับแฟน ๆ อนิเมะทั่วโลก Netflix จะขึ้นเวทีเพื่อแนะนำอนิเมะเรื่องใหม่ล่าสุด รวมถึง RESIDENT EVIL: Infinite Darkness


<Netflix Anime Mega-rich Stage ใน AnimeJapan 2021>
วันที่: 27 มีนาคม 2021 07.45 - 08.20 น. (เวลาประเทศไทย)
สถานที่: Infinity RED STAGE
Livestream: หน้าโฮมเพจอย่างเป็นทางการของ AnimeJapan (https://www.anime-japan.jp/
อนิเมะหลักจาก Netflix ที่เข้าร่วมในงาน: “The Way of the Househusband”, “ Eden”, “RESIDENT EVIL: Infinite Darkness”

 

Netflix ออริจินัล ซีรีส์ อนิเมะ
RESIDENT EVIL: Infinite Darkness (ออกฉายทั่วโลกในปี 2021)
(หมายเหตุ: RESIDENT EVIL ใช้อักษรตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด ตามด้วยเครื่องหมายทวิภาค และเว้นช่องว่างระหว่าง Infinite และ Darkness)
งานต้นฉบับ / ดำเนินการผลิต / ควบคุมการผลิต: Capcom Co., Ltd.
ดำเนินการผลิตแอนิเมชั่น 3DCG เต็มรูปแบบ: Quebico
ดำเนินการผลิต: TMS Entertainment
ลิขสิทธิ์: © CAPCOM CO., LTD. สงวนลิขสิทธิ์

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X