2 คลิปและโปสเตอร์ฉบับภาษาไทย Godzilla vs.Kong - ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง เปิดศึก 25 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์
2021-03-12 14:13:17
Advertisement
Pyramid Game

เตรียมตัวให้พร้อม! สงครามของสองผู้ยิ่งใหญ่กำลังจะเริ่มต้น พบกับสองคลิปทีวีสปอตล่าสุด พร้อมโปสเตอร์ฉบับภาษาไทย ของภาพยนตร์ “Godzilla vs. Kong - ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง” ที่ส่งมายั่วทุกคนที่กำลังรอ เตรียมตัวไปดูหนังแบบเต็มอรรถรส 25 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์ 


เมื่อสองตำนานต้องปะทะกันในศึกที่โลกต้องจารึกทุกยุคทุกสมัย โชคชะตาของโลกมนุษย์ก็ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย คอง และผู้ติดตามของมันเริ่มต้นการเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริง หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางนั้นคือ เจีย สาวน้อยกำพร้าที่มีสายใยมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา โชคร้ายที่พวกเขาดันเลือกเดินทางที่นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่า ที่กำลังเกรี้ยวกราดเกิดเป็นความพินาศไปทั่วทั้งโลก แต่แท้จริงแล้วศึกสังเวียนของสองยักษ์ใหญ่ในตำนานครั้งนี้ถูกบงการด้วยอำนาจปริศนา และเป็นเพิ่งจุดเริ่มต้นของความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใจกลางของโลกมนุษย์เพียงเท่านั้น!

 

นำแสดงโดย อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด, มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์, รีเบกก้า ฮอลล์, ไบรอัน ไทรี เฮนรี่y, ชุน โอกุริ , อีซา กอนซาเลซ, จูเลี่ยน เดนนิสัน, ไคลี แซนด์เลอร์  และ เดเมี่ยน บิเชอร์ กำกับภาพยนตร์โดย อดัม วินการ์ด

 

Godzilla vs. Kong - Roar TV Spot (ซับไทย)
https://youtu.be/GDYcMoH6agw

Godzilla vs. Kong - Super AttackTV Spot (ซับไทย)
https://youtu.be/KIGMgvcW1oY

 

“Godzilla vs. Kong - ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง”
พร้อมเปิดศึก 25 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์
#GodzillavsKong #ก็อดซิลล่าปะทะคอง


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/GodzillaVsKongMovieThailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X