แบมแบม (Bambam) วง GOT7 ขอบคุณแฟนคลับสำหรับของขวัญมากมาย และบอกว่าต่อไปจะรับของขวัญเป็นจดหมายจากแฟนคลับเท่านั้น
2021-03-12 11:53:42
Advertisement
Pyramid Game

แบมแบม (Bambam) วง GOT7 เริ่มต้นเส้นทางศิลปินเดี่ยวครั้งใหม่ของเขาภายใต้ต้นสังกัด ABYSS Company เพื่อแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับเขา อากาเซ่ได้ส่งของขวัญมากมายให้กับแบมแบม

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ได้มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า แบมแบมได้ร่วมงานกับ ABYSS Company โดยค่ายนี้มีศิลปินได้แก่ ซอนมี (Sunmi), ศิลปินและนักแต่งเพลง พัควอน (Park Won) และ วง Urban Zakapa ทางด้านรุ่นพี่ของค่ายอย่างซอนมี ได้ออกมาโพสต้อนรับแบมแบมผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอ และเรียกเธอว่า ดงเซง (รุ่นน้อง)

 

วันเดียวกันกับที่ประกาศข่าวร่วมงานของแบมแบมกับต้นสังกัดใหม่ แบมแบมได้ออกมาแชร์โซเชียลมีเดียใหม่ที่ทำร่วมกับ ABYSS Company เขาเปิดช่อง YouTube ชื่อว่า BAMBAM SPACE ที่ในวันที่ 11 มีนาคม มีผู้ติดตามมากกว่า 280,000 บัญชี

คุณสามารถติดตามคอนเทนท์ที่หลากหลายของเขา ได้ทั้งวิดีโอต่างๆและมิวสิควิดีโอ

 

แบมแบมเป็นสมาชิกคนที่ 4 ของ GOT7 ที่เซ็นสัญญากับต้นสังกัดอื่นอย่างเป็นทางการหลังจากหมดสัญญากับ JYP Entertainment


แบมแบมได้รับของขวัญมากมายจากแฟนคลับในวันที่ 5 มีนาคม ทั้งช่อดอกไม้ ไปจนถึงของชิ้นใหญ่ เขาได้โพสข้อความและภาพลงทางทวิตเตอร์ ทั้งภาษาไทย อังกฤษและเกาหลี เพื่อขอบคุณอากาเซ่

 

หลังจากนั้น แบมแบมได้โพสข้อความพร้อมของขวัญเพิ่มเติมที่แฟนคลับส่งมาให้เขา ซึ่งดูเหมือนจะเยอะกว่ารอบแรกเสียอีก แบมแบมเขียนในแคปชั่นว่า “ผมไม่รู้ว่าจะพูดว่าอะไร นอกจาก ผมรักคุณมากนะครับ ผมจะเป็นศิลปินที่ดีที่สุด สุดความสามารถของผม”

 

BYSS Company ได้ออกมาขอบคุณแฟนคลับของแบมแบมเช่นกัน ต้นสังกัดได้เขียนข้อความพร้อมภาพของแบมแบมและของขวัญว่า “ขอบคุณมากๆ ได้โปรดติดตามกิจกรรมของแบมแบมในอนาคตที่ร่วมงานกับ ABYSS”

อย่างไรก็ตาม หลังจากแบมแบมยังคงได้ของขวัญจากแฟนคลับอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดใหม่ของเขาได้ออกมาประกาศในวันที่ 5 มีนาคม ว่า ค่ายตัดสินใจจะไม่รับของขวัญอื่น นอกจากจดหมายเขียนด้วยลายมือของแฟนคลับเท่านั้น หลังจากได้พูดคุยถึงความกังวลกับศิลปินหลังจากได้รับของขวัญมากมายอย่างต่อเนื่อง

 

ต้นสังกัดแจ้งว่า ของขวัญที่ถูกส่งมาถึงก่อนวันที่ 12 มีนาคม เวลา 19.00 น. จะถูกส่งให้กับแบมแบม แต่ของที่ส่งหลังจากนั้นจะถูกตีกลับไปยังผู้ส่ง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X